Bảo vệ dữ liệu tốt hơn với NAKIVO Backup & Replication v10.7

Hãng cung cấp giải pháp phần mềm backup và replication NAKIVO vừa tung ra bản phát hành mới nhất với phiên bản NAKIVO Backup & Replication v10.7. Bản phát hành mới nhất này được xây dựng trên một số tính năng chống ransomware và sao lưu đám mây cốt lõi:

  • Backup đến Azure Blob Storage: Gửi các bản backup và các bản copy trực tiếp tới Azure Blob Storage và khôi phục dữ liệu bất kỳ lúc nào. Kích hoạt thuộc tính không thay đổi cho dữ liệu backup trong một khoảng thời gian nhất định để bảo vệ khỏi việc bị xóa và mã hóa bởi phần mềm ransomeware.

  • Backup đến Backblaze B2: Lưu trữ các bản backup và các bản copy trong bộ lưu trữ đám mây Backblaze B2 và làm cho dữ liệu sao lưu trở nên bất biến để ngăn mã hóa ransomware và xóa ngẫu nhiên.

  • Backup cho Microsoft Teams: Sao lưu dữ liệu Teams vào kho lưu trữ cục bộ và khôi phục các nhóm đầy đủ hoặc các mục nhóm cụ thể như kênh, bài đăng, file và tab vào một vị trí tùy ý.

  • Đóng băng cho dữ liệu trên Wasabi: Kích hoạt tính bất biến cho dữ liệu backup được lưu trữ trên Wasabi cloud storage để bảo vệ chúng khỏi bị ransomware mã hóa và xóa trong thời gian cần thiết.

  • Native Microsoft 365 Change Tracking: Tránh các lần scan kéo dài trên mỗi tác vụ increatmental backup của Microsoft 365 và tối ưu hóa hiệu suất với tính năng theo dõi thay đổi từ gốc của Microsoft.

  • Dashboard tổng quan: Xem toàn cảnh các hoạt động bảo vệ dữ liệu của bạn, bao gồm tóm tắt về trạng thái công việc, dữ liệu giám sát và các thành phần giải pháp, được trình bày trong các widget đơn giản, dễ nhìn.

Bạn có thể thử nghiệm tất cả các tính năng mới miễn phí tại đây: Download Free Trial

Xem các gói và mua license NAKIVO Backup & Replication tại đây.

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả