Sự sẵn sàng trên toàn cầu của các giải pháp NVIDIA AI Enterprise giúp AI có thể tiếp cận đến mọi ngành

NVIDIA vừa qua đã công bố sự sẵn sàng của giải pháp mang tên “NVIDIA AI Enterprise”, một bộ phần mềm toàn diện gồm các công cụ và AI framework cho phép hàng trăm nghìn công ty chạy VMware vSphere ảo hóa khối lượng công việc AI trên NVIDIA-Certified Systems (các máy chủ được NVIDIA chứng nhận hoàn hảo cho AI).

Các nhà sản xuất hàng đầu như Atos, Dell Technologies, GIGABYTE, Hewlett Packard Enterprise, Inspur, Lenovo và Supermicro đang cung cấp các Hệ thống được chứng nhận bởi NVIDIA được tối ưu hóa cho khối lượng công việc AI trên VMware vSphere với NVIDIA AI Enterprise. Đặc biệt, Dell Technologies vừa qua cũng đã công bố Dell EMC VxRail là nền tảng siêu hội tụ đầu tiên đủ tiêu chuẩn là Hệ thống được chứng nhận NVIDIA cho NVIDIA AI Enterprise.

Để giúp các nhóm nhà khoa học dữ liệu điều hành khối lượng công việc AI của họ một cách hiệu quả nhất, Domino Data Lab xông bố rằng họ đang xác thực MLOps Domino Enterprise Platform với NVIDIA AI Enterprise, chạy trên Hệ thống được chứng nhận NVIDIA chính thống.

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

Manuvir Das, người đứng đầu mảng Điện toán Doanh nghiệp tại NVIDIA, cho biết: “Làn sóng AI đầu tiên đã được hỗ trợ bởi hạ tầng chuyên biệt, tập trung vào việc áp dụng cho những công ty tiên phong trong ngành. “Hôm nay là sự khởi đầu của một chương mới trong thời đại của AI, khi phần mềm NVIDIA mang sức mạnh chuyển dịch của nó trong tầm tay cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới chạy khối lượng công việc của họ trên VMware với các máy chủ trung tâm dữ liệu chính thống.”

“Khi các ứng dụng AI trở nên quan trọng, khách hàng muốn chạy chúng trên hạ tầng doanh nghiệp của họ để có khả năng quản lý, khả năng mở rộng, bảo mật và quản trị”, Krish Prasad, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc Khối Kinh doanh Nền tảng Đám mây tại VMware cho biết. “Chạy NVIDIA AI Enterprise trên VMware vSphere mang đến một nền tảng doanh nghiệp hiện hữu AI-end-to-end được chứng nhận, dễ dàng triển khai và vận hành.”

“Hợp tác chặt chẽ với NVIDIA, chúng tôi đang tăng cường tích hợp sản phẩm của mình bằng cách cho phép Nền tảng MLOps Domino Enterprise chạy với nhiều loại GPU NVIDIA hơn và xác thực nó cho NVIDIA AI Enterprise,” Nick Elprin, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Domino Data cho biết Phòng thí nghiệm. “Đề xuất mới này sẽ giúp hàng trăm nghìn doanh nghiệp tăng tốc khoa học dữ liệu trên quy mô lớn.”

Khách hàng đơn giản hóa, mở rộng quy mô với NVIDIA AI Enterprise

Hàng chục công ty trong các lĩnh vực ô tô, giáo dục, tài chính, chăm sóc sức khỏe, sản xuất và công nghệ trên toàn thế giới là một trong những công ty đầu tiên sử dụng NVIDIA AI Enterprise. Nhiều công ty cỡ vừa hiện có thể phát triển một loạt các ứng dụng bằng cách sử dụng các máy chủ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới để triển khai và mở rộng quy mô khoa học dữ liệu, AI đàm thoại, thị giác máy tính, hệ thống đề xuất và hơn thế nữa.

Trong số những công ty sử dụng NVIDIA AI Enterprise sớm nhất là Cerence Inc., nhà cung cấp hàng đầu về Conversation AI cho thị trường ô tô và di động với gần 400 triệu xe sử dụng Cerence được triển khai trên toàn thế giới. Công ty đang sử dụng AI Enterprise để phát triển trợ lý thông minh trong xe hơi và khả năng tự lái “co-pilot”.

Ngoài ra, Đại học Pisa, một trường đại học nghiên cứu công lập của Ý, đang hỗ trợ đào tạo HPC và AI trên nhiều lĩnh vực nhằm thúc đẩy các nghiên cứu khoa học với phần mềm NVIDIA.

Maurizio Davini, giám đốc công nghệ tại Đại học Pisa cho biết: “NVIDIA AI Enterprise cho phép chúng tôi mở rộng hỗ trợ cho các nhà nghiên cứu và sinh viên của chúng tôi, những người sử dụng phân tích dữ liệu và học sâu AI và học máy, đồng thời giúp các ứng dụng này triển khai và quản lý dễ dàng hơn. . “Thử nghiệm của chúng tôi đã chỉ ra rằng những hợp tác mới nhất này giữa NVIDIA và VMware mang lại toàn bộ tiềm năng của cơ sở hạ tầng ảo hóa được tăng tốc GPU của chúng tôi ở tốc độ gần như kim loại.”

Hiệu suất AI mạnh mẽ trên các dòng máy chủ chủ lực từ các hãng

NVIDIA AI Enterprise cho phép các chuyên gia CNTT sử dụng VMware vSphere chạy các ứng dụng doanh nghiệp truyền thống để hỗ trợ khối lượng công việc AI một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí trong khi sử dụng cùng các công cụ mà họ sử dụng để quản lý các trung tâm dữ liệu quy mô lớn và các đám mây lai (hybrid cloud).

Các hệ thống được NVIDIA chứng nhận từ Atos, Dell Technologies, GIGABYTE, Hewlett Packard Enterprise, Inspur, Lenovo và Supermicro cho NVIDIA AI Enterprise hỗ trợ nhiều loại GPU NVIDIA, bao gồm A100, A30, A40, A10 và Tesla T4. Các hệ thống tăng tốc chủ đạo này cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn cho việc mở rộng quy mô, đa node, hiệu suất ứng dụng AI trên vSphere mà hầu như không thể phân biệt được với các máy chủ vật lý.

Kế hoạch cung cấp

NVIDIA AI Enterprise hiện có sẵn từ các đối tác kênh NVIDIA trên toàn thế giới, bao gồm Atea, Carahsoft, Computacenter, Insight Enterprises, NTT, SoftServe và SVA System Vertrieb Alexander GmbH.

Giấy phép đăng ký bắt đầu từ $2.000 cho mỗi CPU socket trong một năm và bao gồm Standard Business Support (5 ngày một tuần, 9 giờ một ngày). Giấy phép vĩnh viễn là $3,595 và yêu cầu mua hỗ trợ thêm. Khách hàng có thể nâng cấp lên Hỗ trợ quan trọng cho doanh nghiệp để có quyền truy cập 24×7 vào nền tảng AI Expert của NVIDIA.

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả