Khám phá NVIDIA DGX Cloud: Siêu máy tính AI trên đám mây Cloud

Một số doanh nghiệp đang gặp khó khăn khi triển khai và vận hành hạ tầng cần thiết cho các công nghệ trí tuệ nhân tạo phát sinh, như mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) và công nghệ tạo ra nội dung. Để triển khai được các công nghệ này, cần phải sử dụng siêu máy tính trí tuệ nhân tạo (AI supercomputer), tuy nhiên, quá trình triển khai và vận hành hạ tầng này lại phức tạp và tốn nhiều thời gian và công sức.

Những doanh nghiệp này đang cần truy cập ngay lập tức đến hạ tầng có hiệu suất cao, quy mô lớn, với các công cụ cấp doanh nghiệp và chi phí dự đoán được, điều mà không dễ dàng tìm thấy với các nhà cung cấp giải pháp hạ tầng truyền thống.

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

DGX Cloud của NVIDIA là siêu máy tính trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới được tích hợp trong đám mây. Đây là một giải pháp đào tạo trí tuệ nhân tạo dưới dạng dịch vụ đa nút, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu độc đáo của trí tuệ nhân tạo tại doanh nghiệp.

DGX Cloud cung cấp một bộ công cụ phát triển trí tuệ nhân tạo đầy đủ, hạ tầng cấp lãnh đạo và truy cập trực tiếp đến các chuyên gia trí tuệ nhân tạo, cho phép doanh nghiệp bắt đầu ngay với sáng kiến ​​trí tuệ nhân tạo mà không gặp bất kỳ chi phí bất ngờ nào.

The Best of NVIDIA AI

Với NVIDIA DGX Cloud, các nhà phát triển có thể tiếp cận với những sáng kiến ​​trí tuệ nhân tạo tốt nhất của NVIDIA. Khác với các phương pháp DIY (tự làm) cho việc đào tạo trí tuệ nhân tạo, DGX Cloud cung cấp một giải pháp toàn diện với phần mềm giúp tối ưu hóa luồng làm việc của nhà phát triển. Được cung cấp bởi nền tảng NVIDIA Base Command ™ và có giao diện người dùng đơn giản, DGX Cloud mang đến trải nghiệm người dùng nhất quán trên đám mây và trên nền tảng on-premises.

DGX Cloud cũng bao gồm bộ công cụ NVIDIA AI Enterprise, đi kèm với các luồng công việc giải pháp trí tuệ nhân tạo, các khung vi mạch được tối ưu hóa và các mô hình đã được đào tạo trước để giúp tăng năng suất của nhà phát triển.

Your Own AI Supercomputer in the Cloud

DGX Cloud cung cấp cho doanh nghiệp khả năng truy cập ngay lập tức vào một siêu máy tính trí tuệ nhân tạo thông qua trình duyệt web. Với DGX Cloud, các nhóm có thể tiếp cận với đào tạo trí tuệ nhân tạo đa nút để tăng tốc quá trình phát triển mô hình phức tạp. Nếu doanh nghiệp quyết định mở rộng hạ tầng trên nền tảng on-premises, họ có thể tập trung tất cả các tài nguyên của mình để cung cấp một đám mây lai (hybrid cloud) thông qua nền tảng Base Command Platform, cung cấp cho các nhà phát triển một giao diện xem duy nhất, nhất quán.

Expertise at Your Fingertips

Với DGX Cloud, bạn sẽ có quyền truy cập vào chuyên môn trí tuệ nhân tạo của NVIDIA để giúp tối đa hóa hiệu suất và đạt được kết quả mong muốn nhanh hơn. DGX Cloud cũng cung cấp hỗ trợ kinh doanh quan trọng 24/7, một quản lý tài khoản kỹ thuật chuyên dụng và một quản lý thành công dịch vụ khách hàng. Khác với các phương pháp DIY, DGX Cloud cung cấp hỗ trợ liên lạc điểm duy nhất. Doanh nghiệp sẽ có trải nghiệm hỗ trợ giống như một đội ngũ tiếp viên sang trọng trong suốt thời gian hợp đồng của họ.

Predictable Costs, No Surprises

DGX Cloud mang lại tính minh bạch tài chính cho các doanh nghiệp, với giá trọn gói hàng tháng duy nhất và dễ dự đoán bao gồm phần mềm, tính toán, lưu trữ, xuất dữ liệu, các chuyên gia trí tuệ nhân tạo và hỗ trợ doanh nghiệp. Bây giờ, các doanh nghiệp có thể truy cập vào một siêu máy tính trí tuệ nhân tạo mà không cần phải lo lắng về chi phí tăng lên không kiểm soát được.

Your AI Factory in the Cloud

Các doanh nghiệp muốn giải quyết các ứng dụng trí tuệ nhân tạo hiện đại như LLM và generative AI cần một giải pháp cơ sở hạ tầng đúng với tính đơn giản của đám mây. Với một giá trị đơn giản, DGX Cloud cung cấp cho các doanh nghiệp quyền truy cập ngay vào một siêu máy tính trí tuệ nhân tạo trong đám mây, có thể truy cập từ trình duyệt web, phần mềm tiên tiến để tăng tốc phát triển trí tuệ nhân tạo và truy cập chuyên môn và hỗ trợ của NVIDIA AI.

Key Features

Software

Hardware

  • Multi-node capable
  • 8 NVIDIA A100 Tensor Core GPUs per node (640GB total)
  • Access to the latest GPU technology
  • 10TB storage per instance
  • 10TB egress per month per tenant
  • The ability to scale up storage and egress bandwidth as needed

Services

  • Access to NVIDIA AI experts24/7 business-critical support
  • Technical account manager
  • Customer service success manager
  • Single-point-of-contact support

What Are Customers Saying About DGX Cloud?

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn