LEADTEK GDMS: Giải pháp tối ưu trong việc quản lí các dự án AI và Big Data

AI đang ngày càng phát triển và đã trở thành một phần không thể thiếu trong giai đoạn Cách mạng Công nghiệp Lần thứ 4 hiện nay. Những dự án AI lớn luôn cần những cách quản lý tài nguyên hiệu quả, quy trình thông suốt và đơn giản hóa việc phát triển. Một giải pháp cụ thể được xây dựng bởi nhà cung cấp giải pháp AI chuyên nghiệp Leadtek Research Inc. hỗ trợ đắc lực cho các công ty và nhóm nghiên cứu trong việc điều hành, tận dụng các tài nguyên sẵn có. Hệ thống này được gọi tên là GPU Docker Management System, hay gọi tắt là GDMS.

Leadtek GPU Docker Management System (GDMS) là một phần mềm quản lý và phân bổ tài nguyên GPU dựa trên Docker (một dự án mã nguồn mở giúp tự động triển khai các ứng dụng Linux và Windows vào trong các container ảo hóa). GDMS sử dụng giao diện người dùng trực quan để quản lý tập trung các dự án AI và Big Data cũng như tài nguyên phát triển cho các trường đại học, tổ chức nghiên cứu và các tập đoàn lớn.

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

Được kết hợp với các máy chủ và máy trạm Leadtek WinFast GPU, GDMS cho phép bạn tối đa hóa việc sử dụng tài nguyên, quản lý các tác vụ của bạn hiệu quả hơn và giảm tổng chi phí hoạt động. Tất cả các trường học, tổ chức và tập đoàn sẽ được hưởng lợi từ GDMS trong việc triển khai môi trường phát triển, bất kể đó là dự án phát triển AI, khóa đào tạo về AI hay dự án ứng dụng tăng tốc phần cứng sẵn có.

Quản lý tài nguyên dự án

Với giao diện người dùng trực quan và đơn giản của GDMS, ngay cả khi không được đào tạo về Docker, bạn vẫn có thể dễ dàng bắt đầu các tác vụ quản lý của mình, bao gồm tạo, xóa, khởi động hoặc tạm ngừng dự án.

Giám sát GPU thời gian thực

Bạn có thể xem ngay trạng thái sử dụng tài nguyên của tất cả các máy trạm và máy chủ GPU được quản lý, bao gồm CPU, bộ nhớ hệ thống, GPU và bộ nhớ GPU của chúng. GDMS giúp bạn hiểu trạng thái được cập nhật liên tục của các tài nguyên bị chiếm dụng và nhàn rỗi trong hệ thống GPU của bạn.

Giao diện thân thiện

Đẹp mắt, dễ sử dụng cũng như theo dõi, mọi thông số của hệ thống đều được hiển thị dưới dạng biểu đồ hoặc thông báo, hỗ trợ tối đa người dùng trong việc quản lý và phân phối tài nguyên.

Tận dụng GPU một cách tối đa

GDMS cung cấp hai chế độ phân bổ tài nguyên GPU: Chế độ Chia sẻ chia sẻ một GPU cho nhiều người dùng, trong khi Chế độ Độc quyền có thể cho phép một người dùng sử dụng nhiều GPU. Hai chế độ cho phép bạn tự do định cấu hình các tài nguyên phần cứng cần thiết cho mỗi dự án AI.

GDMS giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo trì phần cứng và điện năng tiêu thụ, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của nhiều dự án khác nhau.

Giới thiệu về LEADTEK RESEARCH INC.

Được thành lập từ năm 1986, LEADTEK. hiện là đối tác ủy quyền của NVIDIA trong phát triển và phân phối LEADTEK NVIDIA Quadro tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Là một trong những nhà phát triển và sản xuất card đồ họa chuyên nghiệp lâu đời nhất thế giới, LEADTEK cung cấp các sản phẩm chính bao gồm Zero Client & Thin Client để ảo hóa máy tính để bàn, card đồ họa, máy chủ, máy trạm tích hợp cùng giải pháp AI.

LEADTEK cũng là nhà cung cấp Data Science Workstation duy nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đạt chứng nhận từ NVIDIA.

Website: http://www.leadtek.com
Facebook: https://www.facebook.com/LeadtekVietnam/

____
Bài viết liên quan

Trần Vinh

Góp ý / Liên hệ tác giả

Nhất Tiến Chung sẵn sàng chạy BOM, báo giá, tư vấn tận nơi mọi giải pháp của các hãng và theo yêu cầu riêng đến với Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn