NVIDIA giới thiệu DGX Cloud – Siêu máy tính AI trực tuyến cho doanh nghiệp

Tại GTC23, NVIDIA đã chính thức giới thiệu dịch vụ siêu máy tính AI mới nhất của mình, DGX Cloud, cung cấp cho các doanh nghiệp truy cập ngay vào cơ sở hạ tầng và phần mềm cần thiết để đào tạo các mô hình tiên tiến cho AI tổng quát và các ứng dụng đột phá khác. Dịch vụ này bao gồm các cụm siêu máy tính NVIDIA DGX AI chuyên dụng, kết hợp với phần mềm NVIDIA AI để giúp việc thu thập, triển khai và quản lý cơ sở hạ tầng tại chỗ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bằng cách thuê các cụm DGX Cloud hàng tháng, các doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô phát triển và đào tạo mô hình AI của mình mà không cần phải chờ đợi tài nguyên máy tính được tăng tốc. Hiện tại, NVIDIA đã hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ đám mây hàng đầu để lưu trữ cơ sở hạ tầng Đám mây DGX, bắt đầu với Cơ sở hạ tầng đám mây Oracle (OCI), và dự kiến sẽ mở rộng sang Microsoft Azure và Google Cloud trong tương lai gần.

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

DGX Cloud đã được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu như Amgen, CCC Intelligent Solutions và ServiceNow để tăng tốc quá trình đào tạo mô hình AI của họ. Để quản lý và giám sát khối lượng công việc đào tạo DGX Cloud, doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm NVIDIA Base Command Platform, mang lại trải nghiệm người dùng liền mạch trên DGX Cloud và các siêu máy tính NVIDIA DGX tại chỗ. Mỗi phiên bản của DGX Cloud có tám GPU Tensor Core NVIDIA H100 hoặc A100 80GB với tổng bộ nhớ GPU 640GB trên mỗi nút, kết cấu hiệu suất cao và độ trễ thấp được xây dựng với Mạng NVIDIA đảm bảo khối lượng công việc có thể thay đổi quy mô.

Các phiên bản DGX Cloud có giá khởi điểm là 36.999 USD mỗi phiên bản mỗi tháng. Các tổ chức có thể liên hệ với đại diện Mạng đối tác NVIDIA của họ để biết thêm chi tiết.
→ Xem thêm CEO NVIDIA J.Huang thảo luận về Đám mây NVIDIA DGX trong bài phát biểu quan trọng về GTC của anh ấy và theo dõi bảng điều khiển GTC với những người tiên phong về Đám mây NVIDIA DGX.
____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả