Tại sao các lãnh đạo doanh nghiệp nên tham dự NVIDIA GTC?

NVIDIA GTC – Hội nghị AI toàn cầu bao gồm hàng chục phiên webinar với sự góp mặt của các giám đốc điều hành và những chuyên gia nổi tiếng trong ngành, để cùng thảo luận về các chiến lược kinh doanh AI nhằm cải thiện hiệu suất, sự đổi mới và mở rộng kinh doanh cho doanh nghiệp.

Trí tuệ nhân tạo (AI) là chủ đề nóng nhất thế giới hiện tại. Các nhà lãnh đạo thuộc nhiều lĩnh vực từ công nghệ đến nghệ thuật cho đến kinh doanh, đang khám phá các khả năng của chúng để cải thiện công việc của họ.

Để hiểu rõ hơn về các thuật ngữ, các khái niệm và những lợi ích liên quan đến AI, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể tham gia thảo luận tại NVIDIA GTC, một hội nghị toàn cầu, miễn phí diễn ra trực tuyến từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 3 này.

Dưới đây là một vài phiên họp có sự góp mặt của NVIDIA và những chuyên gia nổi tiếng trong ngành tập trung vào các chiến lược kinh doanh AI dành cho các nhà lãnh đạo:

  • Achieving Enterprise Transformation With AI and Automation Technologies: Lắng nghe kinh nghiệm trực tiếp từ các Giám đốc điều hành công ty trong việc đạt được sự chuyển đổi doanh nghiệp thông qua những công nghệ tự động hóa và AI, từ xây dựng sản phẩm đến triển khai kết hợp các sản phẩm của nhà cung cấp và các công nghệ tự phát triển (in-house).
  • Generative AI Demystified: Khám phá cách thức Generative AI (AI phục vụ cho sáng tác) cho phép các doanh nghiệp cải thiện sản phẩm và dịch vụ. Bryan Catanzaro, Phó chủ tịch nghiên cứu ứng dụng Học sâu tại NVIDIA, sẽ thảo luận về những phát triển chính trong Generative AI và chia sẻ các ứng dụng phổ biến nhằm thúc đẩy các ứng dụng sáng tác nội dung tiên tiến.
  • Creating and Executing an Effective Cyberdefense Strategy in an AI-Driven Business: Tìm hiểu cách đưa giải pháp phòng thủ trên không gian mạng (cyberdefense) vào một doanh nghiệp AI hiện đại bằng cách làm quen với bối cảnh của các mối đe dọa ngày nay và hiểu các cách hiệu quả để bảo vệ AI trên nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
  • AI Business Essentials for Executives: Phiên tương tác nhỏ này đề cập đến thuật ngữ, khái niệm và lợi ích của AI dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp để tìm hiểu thêm và nhận ra tầm quan trọng của nó.
  • Three Strategies to Maximize Your Organization’s Sustainability and Success in an End-to-End AI World: Tìm hiểu về các lựa chọn công nghệ ảnh hưởng đến việc sử dụng năng lượng và vật liệu, các phương pháp để tăng năng suất và sự linh hoạt trong hành trình theo đuổi AI, các công cụ để tăng tốc thời gian đưa sản phẩm ra thị trường, đồng thời cắt giảm chi phí và sử dụng mô hình hóa, mô phỏng hỗ trợ bởi AI để tăng cường các hoạt động và đưa ra quyết định.
  • Foundations for Deploying Trustworthy AI: Lắng nghe từ các nhà lãnh đạo xu hướng về các framework AI mới và tìm hiểu cách đưa cái gọi là “đạo đức AI” vào thực tiễn trong các hệ thống dành cho các nhóm dữ liệu thực tế và được tổng hợp, bao gồm cả Generative AI.
  • Enterprises Share Their Experience With NVIDIA DGX Cloud: Lắng nghe từ các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ siêu máy tính AI, NVIDIA DGX Cloud để triển khai cơ sở hạ tầng kết hợp – hợp nhất phát triển AI trên các môi trường on-premise và cloud, giúp tối đa hóa năng suất của nhà phát triển và tăng chi phí mở rộng một cách hiệu quả .

Các lãnh đạo doanh nghiệp tập trung vào điện toán đám mây cũng nên tham gia các phiên này:

Và nhiều chủ đề khác về chiến lược kinh doanh AI dành cho các nhà lãnh đạo cũng sẵn sàng để khám phá tại GTC.

→ Hãy Đăng ký để nắm bắt những cải tiến công nghệ mới nhất và đột phá về Trí tuệ nhân tạo. Và xem bài phát biểu chính tại GTC của Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành NVIDIA – Jensen Huang vào Thứ Ba, ngày 21 tháng 3, lúc 8:00 AM Pacific Time.

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả