HPE ProLiant, NVIDIA và Teradici mang đến giải pháp VDI với TCO thấp hơn

Khám phá việc làm thế nào để cải thiện trải nghiệm người dùng cho nhân viên từ xa trong khi chạy các ứng dụng kỹ thuật, thiết kế và kinh doanh một cách an toàn thông qua giải pháp VDI được xây dựng với các thành phần từ các công ty hàng đầu trong ngành HPE ProLiant, NVIDIA và Teradici.

Các công nghệ hỗ trợ Virtual Desktop Infrastructure (VDI) có thể tăng cường bảo mật dữ liệu, giảm TCO trên mỗi desktop và tạo ra hiệu suất tốt hơn qua các điểm cuối vật lý. Hơn thế nữa, VDI có thể cho phép tổ chức của bạn nhanh nhẹn hơn — với khả năng giải quyết một phạm vi rộng lớn về số lượng người dùng sử dụng đa dạng các thiết bị mà vẫn đáp ứng các yêu cầu tính toán khác nhau. Tất cả những điều này mang đến những cách thức mới để bạn có thể tối ưu hóa, kiểm soát và cung cấp nội dung phong phú cho một nhóm đa dạng người làm việc từ xa và người dùng giải ngân theo vùng địa lý.

Trong quá khứ, các công nghệ như VDI được coi là những dự án nặng nề, gây gián đoạn, đòi hỏi thời gian, nguồn lực, cơ sở hạ tầng chuyên dụng và ngân sách lớn. Tin tốt là điều đó đã thay đổi nhờ những tiến bộ trong quá trình phát triển của mạng, máy tính và lưu trữ.

Khuyến mãi máy chủ HPE ProLiant

Ngày nay, VDI giúp giảm chi phí IT cho desktop, cải thiện bảo mật, tăng khả năng kiểm soát và mở rộng kết nối. Với giải pháp VDI mạnh mẽ, desktops được lưu trữ trong trung tâm dữ liệu của bạn và có thể được truy cập từ mọi thiết bị, mọi nơi. Điều này cho phép bạn hỗ trợ các mô hình kinh doanh mới và cải thiện cả việc vận hành IT và trải nghiệm người dùng.

Tất cả các lý do chính đáng tại sao các tổ chức trong vô số ngành đang triển khai VDI để cải thiện sự nhanh nhạy của doanh nghiệp và tính kinh tế của trung tâm dữ liệu.

Cách mà các tổ chức sử dụng giải pháp VDI được xây dựng bởi HPE ProLiant, NVIDIA và Teradici

Môi trường VDI thành công dựa trên các máy chủ HPE ProLiant với Phần mềm Cloud Access Software Plus (CAS+) của Teradici , được hỗ trợ bởi NVIDIA RTX GPUs và phần mềm NVIDIA Quadro Virtual Data Center Workstation (Quadro vDWS), cho phép bạn:

  • Chạy khối lượng công việc trực quan trên những desktop’s dùng OS Windows® và Linux từ xa
  • Mang lại một trải nghiệm Remote Desktop có độ phản hồi cao, giàu tính năng
    Giảm độ phức tạp và chi phí cơ sở hạ tầng thông qua ảo hóa
  • Truy cập quy trình làm việc cộng tác tập trung từ bất kỳ kết hợp nào của cơ sở hạ tầng tại chỗ và đám mây
  • Truy cập ngay lập tức các mô hình 3D và nội dung đồ họa chuyên sâu khác mà không bị chậm trễ khi vận chuyển
  • Kết nối các nhóm phân tán theo địa lý mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng

Điều gì thúc đẩy VDI thành công?

Bảo mật 360 độ

Từ cơ sở hạ tầng máy chủ ProLiant mà vận hành các phiên của End-User đến các mạng mang giao thức (PCoIP) mang lại trải nghiệm sử dụng, bảo mật là ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ việc triển khai môi trường ảo hóa nào. Bảo mật 360 độ toàn diện nâng cao với “silicon root of trust” của sự tin tưởng đi kèm với hệ sinh thái HPE ProLiant giúp bạn yên tâm rằng nhu cầu bảo mật của bạn đang được đáp ứng.

Tự động hóa thông minh

Di chuyển tài nguyên End-user mới vào trung tâm dữ liệu có nghĩa là đảm bảo rằng các nền tảng lưu trữ các tài nguyên đó có thể quản lý được. Đây là yếu tố chính tạo nên khả năng tự động hóa thông minh của HPE ProLiant.

Tối ưu hóa hiệu suất

Trải nghiệm ảo hóa của End-user phải gần như giống với trải nghiệm cục bộ để việc triển khai thành công. Điều này có nghĩa là các nền tảng máy chủ bên dưới phải được tối ưu hóa để đáp ứng các yêu cầu hiệu suất quan trọng của giải pháp. Khả năng tối ưu hóa khối lượng công việc của các máy chủ ProLiant đảm bảo hiệu suất tối đa của trải nghiệm ảo hóa.

Những tính năng và lợi ích của giải pháp VDI này

Sự kết hợp giữa máy chủ HPE ProLiantNVIDIA RTX GPUs và phần mềm Quadro vDWS mang đến cho bạn một kiến ​​trúc quy mô doanh nghiệp để triển khai Teradici CAS + và cho phép bạn:

  • Bảo mật thông tin nhạy cảm bằng cách chỉ truyền các pixel được mã hóa, loại bỏ các hành vi đánh chặn dữ liệu — cùng với silicon root of trust HPE ProLiant cung cấp giải pháp bảo mật end-to-end duy nhất trên thị trường
  • Triển khai trải nghiệm Remote Desktop có độ phản hồi cao với đồ họa chính xác về màu sắc, không mất mát và không bị biến dạng để mang đến trải nghiệm người dùng phong phú, giàu tính năng
  • Tối đa hóa việc sử dụng với ảo hóa GPU, bằng cách cho phép nhiều người dùng chia sẻ GPU NVIDIA hoặc cung cấp nhiều GPU cho một máy ảo duy nhất để có nhiều đồ họa hơn và tính toán khối lượng công việc chuyên sâu
  • Kết nối với các endpoint Teradici® PCoIP® an toàn (zero / thin hoặc software clients)

Hãy xem các sản phẩm HPE ProLiant sẵn sàng cho giải pháp


Máy chủ HPE ProLiant DL380 là một máy chủ an toàn, mang lại hiệu suất và tính linh hoạt hàng đầu. Đây là một giải pháp tối ưu cho người dùng thành thạo và nội dung có độ phân giải cao tận dụng được lợi thế giảm tải và API vượt trội của NVIDIA.


Máy chủ HPE ProLiant DL360 cung cấp giải pháp mật độ cao nhất cho người dùng có chuyên môn.

Các máy chủ HPE ProLiant này cung cấp khả năng tự động hóa, quản lý, bảo mật và hiệu suất thông minh theo yêu cầu của khối lượng công việc máy trạm ảo hóa.

Được hỗ trợ bởi NVIDIA Quadro RTX GPUs và NVIDIA Quadro vDWS

NVIDIA Quadro RTX GPUs dựa trên kiến ​​trúc NVIDIA Turing là một tiến bộ quan trọng nhất trong lĩnh vực đồ họa máy tính trong hơn một thập kỷ dành cho tính toán hình ảnh chuyên nghiệp. GPU Quadro RTX kết hợp hiệu ứng tương phản ánh sáng (Ray tracing) tăng tốc phần cứng, AI, máy tính và đồ họa với các tính năng và hiệu suất tiên tiến để tăng tốc đáng kể quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Cũng được bao gồm trong giải pháp phần mềm NVIDIA Quadro vDWS, cho phép cung cấp desktop và máy trạm độ phân giải cao được tăng tốc bởi GPU NVIDIA. Phần mềm bao gồm driver đồ họa Quadro cần thiết để chạy các ứng dụng 3D chuyên nghiệp. License Quadro vDWS cho phép chia sẻ GPU NVIDIA trên nhiều máy ảo hoặc nhiều GPU có thể được phân bổ cho một máy ảo duy nhất để cung cấp sức mạnh cho các quy trình công việc khắt khe nhất.

Những gì Teradici Cloud Access Software Plus mang đến cho VDI

Nhiều ứng dụng công nghiệp hiện đại chuyên sâu về đồ họa, liên quan đến các tình huống như mô hình 3D, video độ nét cao hoặc mô phỏng. Theo định nghĩa, những việc này tạo ra các tệp lớn và phần nhiều trong số đó cũng cần được chia sẻ giữa các nhóm phân tán. Virtual Desktop Infrastructure (VDI) được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các tổ chức với những yêu cầu này.

Teradici Cloud Access Software cung cấp cho các tổ chức CNTT khả năng cung cấp desktops an toàn, hiệu suất cao cho nhân viên tri thức cũng như những người dùng thành thạo đòi hỏi khối lượng công việc đồ họa cao nhất.

Các trường hợp sử dụng cho các nhóm phân tán có kỹ năng yêu cầu quyền truy cập vào các ứng dụng phong phú, tương tác bao gồm:

  • Computer-aided design (CAD)
  • Thiết kế kiến trúc
  • Mô hình 3D và chỉnh sữa video

Được xây dựng trên công nghệ PCoIP® hàng đầu, Cloud Access Software mang đến một desktop ảo hiệu suất cao cho cloud hoặc on-premise data đến endpoint mà bạn lựa chọn.

Cung cấp những gì Work-From-Home cần đến

Giải pháp VDI này của HPE, NVIDIA và Teradici giúp tăng tốc hiệu suất CNTT, khả năng mở rộng và sự nhanh nhẹn cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và trong mọi ngành. Nó phân bổ tài nguyên nhanh chóng và tiết kiệm không gian và tiền bạc với nền tảng GPU mật độ cực cao. Ngoài ra, nó cung cấp quyền truy cập an toàn vào dữ liệu nhạy cảm với việc giảm chi phí quản lý CNTT.

Kết quả: Người dùng có được tính di động và linh hoạt để làm việc từ xa trên bất kỳ thiết bị nào từ các vị trí phân tán — và cộng tác liên tục từ mọi nơi trên thế giới.

→ Xem thêm:  Các gói VDI và giải pháp Work-From-Home của HPE


Tài liệu tham khảo: HPE Reference Architecture for Teradici software on HPE ProLiant DL servers with NVIDIA RTX accelerator

____
Bài viết liên quan

Trần Lâm

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn