NAKIVO Backup & Replication phiên bản v10.6 có gì mới!

Nhà cung cấp giải pháp sao lưu NAKIVO vừa cho biết phiên bản NAKIVO Backup & Replication v10.6 đã chuyển sang giai đoạn thử nghiệm và hiện đã sẵn sàng để tải xuống. Với bối cảnh vấn đề bảo vệ dữ liệu không ngừng thay đổi và trở nên phức tạp hơn để đối phó, NAKIVO tiếp tục đổi mới và phát hành các giải pháp, tính năng và cải tiến mới cần thiết cho rất nhiều doanh nghiệp “sống” dựa trên dữ liệu như hiện nay.

Phiên bản mới của NAKIVO Backup & Replication mở rộng chức năng Backup cho Microsoft 365, mở rộng khả năng chống Ransomware và thêm các tính năng mới để nâng cao độ tin cậy và tính hiệu quả. Với bản phát hành mới này, NAKIVO cung cấp giải pháp NAS Backup mới để bảo vệ dữ liệu dạng chia sẻ file trên các thiết bị NAS.

Sao lưu cho thiết bị NAS

 

NAS Backup section
Chia sẻ tệp trên hệ thống NAS là một cách phổ biến để lưu trữ từ xa khối lượng lớn dữ liệu. Giờ đây, với Bản sao lưu NAS mới từ NAKIVO, bạn có thể sao lưu và khôi phục các chia sẻ mạng CIFS và NFS, cũng như các thư mục riêng lẻ trong phần chia sẻ tệp. Bạn có thể thực hiện các công việc sao lưu và sao lưu cho các chia sẻ tệp trên thiết bị NAS, máy Windows và máy chủ tệp Linux với các giao thức NFS 3.xSMB 2.x và SMB 3.x.

Có gì mới trong phiên bản v10.6?

 

Microsoft 365 Groups backup
Sao lưu Microsoft 365 Groups: Microsoft 365 Groups cung cấp một cách thuận tiện và có thể mở rộng để nhân viên và nhóm của công ty cộng tác. Với NAKIVO Backup & Replication v10.6, nhóm Microsoft 365 giờ đây có thể được bảo vệ khỏi mất dữ liệu và thời gian chết. Sao lưu và khôi phục hộp thư nhóm (bao gồm thư, tệp và các mục OneNote) và trang nhóm (bao gồm thư viện tài liệu, danh sách và trang con) để tránh gián đoạn quy trình làm việc.

 

Hardened AMI
Tăng cường AMI: NAKIVO Backup & Replication có thể được triển khai dưới dạng Amazon Machine Image (AMI) được định cấu hình trước chạy Ubuntu Server đi kèm với một kho lưu trữ cục bộ chống ransomware. Các bản sao lưu được gửi đến kho lưu trữ này có thể được thực hiện bất biến đối với việc sửa đổi, xóa hoặc mã hóa bởi ransomware. Tính bất biến tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định và không thể bị dỡ bỏ ngay cả bởi người dùng root.

 

External Database Support
Hỗ trợ cơ sở dữ liệu bên ngoài: Cơ sở dữ liệu H2 nội bộ được sử dụng bởi NAKIVO Backup & Replication có thể bị hỏng hoặc quá tải trong một số môi trường lớn, gây ra gián đoạn quy trình làm việc đáng kể trong các cơ sở hạ tầng đó. Bắt đầu từ v10.6, bạn có thể di chuyển sang cơ sở dữ liệu PostgreSQL bên ngoài phù hợp hơn với môi trường của bạn.

 

Backup from HPE Nimble Storage Snapshots
Sao lưu từ ảnh chụp nhanh bộ nhớ HPE Nimble: NAKIVO Backup & Replication v10.6 cung cấp giải pháp thay thế nhanh hơn và đơn giản hơn cho việc sao lưu từ ảnh chụp nhanh máy ảo thông thường. Tạo bản sao lưu của VMware vSphere VMs trực tiếp từ ảnh chụp nhanh bộ nhớ HPE Nimble để tiết kiệm thời gian và giảm tải cho cơ sở hạ tầng CNTT của bạn.

Dùng thử NAKIVO Backup & Replication v10.6 MIỄN PHÍ!

Bạn đã sẵn sàng dùng thử NAKIVO Backup & Replication v10.6 chưa? Chức năng cập nhật và giải pháp Sao lưu NAS có sẵn trong bản dùng thử miễn phí đầy đủ tính năngCài đặt và chạy NAKIVO Backup & Replication v10.6 trong vài phút và tạo sự bảo vệ toàn diện và đáng tin cậy cho cơ sở hạ tầng của bạn.

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Nhất Tiến Chung sẵn sàng chạy BOM, báo giá, tư vấn tận nơi mọi giải pháp của các hãng và theo yêu cầu riêng đến với Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn