NVIDIA AI Enterprise: Nền tảng xây dựng, tăng tốc AI cho mọi Doanh Nghiệp

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi mọi ngành công nghiệp, cho dù đó là bằng cách cải thiện mối quan hệ khách hàng trong các dịch vụ tài chính, hợp lý hóa chuỗi cung ứng của nhà sản xuất hay giúp bác sĩ mang lại kết quả tốt hơn cho bệnh nhân. IDC dự đoán rằng đến năm 2024, 60% G2000 sẽ mở rộng việc sử dụng trí tuệ nhân tạo và máy học (ML) trên tất cả các chức năng theo chiều ngang trong kinh doanh, chẳng hạn như tiếp thị, pháp lý, nhân sự, mua sắm và hậu cần chuỗi cung ứng.

Mặc dù hầu hết các tổ chức đều hiểu tiềm năng của AI trong việc chuyển đổi hoạt động kinh doanh của họ và duy trì tính cạnh tranh, nhưng công nghệ này vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều bên liên quan trong lĩnh vực CNTT và ngành kinh doanh.

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

Discover the Platform for Building Production AI

NVIDIA AI Enterprise là bộ phần mềm AI từ đầu đến cuối, an toàn, dựa trên đám mây, cho phép các tổ chức giải quyết những thách thức mới đồng thời tăng hiệu quả hoạt động. Nó tăng tốc quy trình khoa học dữ liệu, đồng thời hợp lý hóa quá trình phát triển và triển khai các mô hình AI dự đoán để tự động hóa các quy trình thiết yếu và thu được thông tin chuyên sâu nhanh chóng từ dữ liệu. Với một thư viện phần mềm full-stack phong phú, bao gồm quy trình làm việc của giải pháp AI, khung, mô hình được đào tạo trước và tối ưu hóa cơ sở hạ tầng, khả năng là vô tận.
Có sẵn trên đám mây, trong trung tâm dữ liệu và ở vùng biên, NVIDIA AI Enterprise cho phép các tổ chức phát triển một lần và chạy ở mọi nơi. Hỗ trợ doanh nghiệp toàn cầu và đánh giá bảo mật thường xuyên đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục và các dự án AI luôn đi đúng hướng.

NVIDIA AI Workflows

NVIDIA AI Enterprise bao gồm các quy trình công việc AI để triển khai các giải pháp khác nhau, bao gồm trợ lý ảo thông minh cho trung tâm liên lạc, sao chép âm thanh, lấy dấu vân tay kỹ thuật số an ninh mạng để phát hiện sự bất thường, v.v. Các ví dụ về quy trình làm việc AI được đóng gói này bao gồm các mô hình và khung AI của NVIDIA, cũng như các tài nguyên như biểu đồ Helm, Sổ ghi chép Jupyter và tài liệu, để giúp khách hàng bắt đầu xây dựng các giải pháp AI. Quy trình công việc AI gốc trên đám mây của NVIDIA chạy dưới dạng vi dịch vụ và có thể được triển khai riêng trên Kubernetes hoặc với các vi dịch vụ khác để tạo các ứng dụng sẵn sàng sản xuất. Giảm thời gian triển khai, giảm chi phí, cải thiện độ chính xác và hiệu suất, đồng thời tự tin hơn về kết quả AI với quy trình công việc đóng gói của NVIDIA AI Enterprise, được hỗ trợ bởi các chuyên gia AI của NVIDIA.

Tối ưu hóa từng bước của quy trình AI, bao gồm chuẩn bị dữ liệu, đào tạo mô hình, suy luận và triển khai trên quy mô lớn với các công cụ và khung AI của NVIDIA:

  • Tăng tốc chuẩn bị dữ liệu với NVIDIA RAPIDS. Các doanh nghiệp có thể đạt được hiệu suất nhanh hơn tới 70 lần và tiết kiệm chi phí hơn tới 20 lần so với các cấu hình tương tự chỉ có CPU.
  • Đào tạo trên quy mô lớn với Bộ công cụ NVIDIA TAO. Tạo các mô hình AI tùy chỉnh, sẵn sàng sản xuất trong vài giờ, thay vì vài tháng, bằng cách tinh chỉnh các mô hình được NVIDIA đào tạo trước – không cần chuyên môn về AI
  • Tối ưu hóa để suy luận với các ứng dụng dựa trên NVIDIA® TensorRT hoạt động nhanh hơn tới 40 lần so với các nền tảng chỉ sử dụng CPU. Với TensorRT, tinh chỉnh các mô hình mạng thần kinh được đào tạo trong tất cả các khung chính
  • Triển khai trên quy mô lớn với Máy chủ suy luận NVIDIA Triton™, giúp đơn giản hóa và tối ưu hóa việc triển khai các mô hình AI trên quy mô lớn và trong sản xuất cho cả mạng thần kinh và mô hình dựa trên GPU

Benefits for Enterprises

> Được tối ưu hóa để đơn giản hóa quá trình phát triển và triển khai AI với các khung và bộ chứa AI đi kèm, cho phép thu thập thông tin chuyên sâu nhanh hơn và mang lại giá trị kinh doanh sớm hơn.
> Được chứng nhận để triển khai ở mọi nơi, bao gồm cả trên đám mây, trên các nền tảng trung tâm dữ liệu phổ biến từ VMware và Red Hat cũng như trên NVIDIA-Certified Systems™.
> Được hỗ trợ bởi các chuyên gia AI của NVIDIA để các dự án luôn đi đúng hướng, với các thông báo ưu tiên đi kèm, hỗ trợ dài hạn và các tùy chọn nâng cấp hỗ trợ tùy chỉnh.

Licensing

Được mua dưới dạng giấy phép vĩnh viễn với các dịch vụ hỗ trợ ba hoặc năm năm đi kèm hoặc dưới dạng đăng ký.
> Đi kèm với GPU NVIDIA H100 Tensor Core cho các máy chủ phổ thông. Kích hoạt là bắt buộc.
> Bao gồm trong phần mềm NVIDIA DGX™.

Get Support for Production AI

Các tổ chức có được sự minh bạch của nguồn mở với sự đảm bảo hỗ trợ từ NVIDIA khi họ chuyển từ giai đoạn phát triển sang sản xuất:
> Hỗ trợ doanh nghiệp đầy đủ cho các khung ứng dụng AI của NVIDIA, các mô hình được NVIDIA đào tạo trước và phần mềm AI khác của NVIDIA được chỉ định là đủ điều kiện để hỗ trợ và có sẵn trên NGC™
> Hỗ trợ được cung cấp bởi các chuyên gia AI của NVIDIA trên toàn cầu và các nhóm kỹ thuật của NVIDIA thông qua các lộ trình nâng cấp được xác định
> Thỏa thuận cấp độ dịch vụ được đảm bảo
> Thông báo ưu tiên liên quan đến các bản sửa lỗi bảo mật và bản phát hành bảo trì mới nhất
> Hỗ trợ dài hạn lên đến ba năm cho các chi nhánh phần mềm được chỉ định
> Tùy chọn nâng cấp hỗ trợ tùy chỉnh, bao gồm người quản lý tài khoản kỹ thuật được chỉ định và hỗ trợ kinh doanh quan trọng để truy cập đại lý trực tiếp 24/7

Develop Once and Deploy Anywhere.

NVIDIA AI Enterprise cung cấp một nền tảng hợp nhất để chạy các giải pháp hỗ trợ AI của NVIDIA trên các môi trường đa đám mây, đám mây lai và biên được chứng nhận, giúp việc triển khai AI có thể mở rộng và linh hoạt.
> Đa đám mây: Triển khai trên các phiên bản đám mây công cộng được GPU tăng tốc, bao gồm AWS, Azure, Google Cloud và Cơ sở hạ tầng đám mây Oracle.
> Đám mây lai: Chạy trên các nền tảng doanh nghiệp, bao gồm VMware Cloud Foundation, Red Hat Enterprise Linux và HPE GreenLake.
> Điều phối bộ chứa containers: Sử dụng với các nền tảng bộ chứa chính, bao gồm VMware Tanzu, Red Hat OpenShift, HPE Ezmeral và Kubernetes….
> Các hệ thống NVIDIA DGX: Là một phần của gói phần mềm DGX để hợp lý hóa việc phát triển và triển khai AI.
> Hệ thống được chứng nhận NVIDIA: Được chứng nhận để chạy trên hơn 400 Hệ thống được chứng nhận NVIDIA có sẵn từ nhiều nhà sản xuất thiết bị.

Một hệ sinh thái rộng lớn gồm các tích hợp đối tác được chứng nhận giúp giảm rủi ro triển khai:
> Nhà cung cấp giải pháp MLOps cho cộng tác và năng suất
> Các nhà tích hợp giải pháp toàn cầu cho các giải pháp AI tiên tiến tùy chỉnh
> Đối tác cung cấp dịch vụ cho các dịch vụ AI ứng dụng

NVIDIA AI Enterprise Solutions

Intelligent Virtual Assistants

Cung cấp hỗ trợ ảo thông minh bất kỳ lúc nào trong ngày hay đêm với chi phí vận hành thấp hơn, đồng thời giải phóng thời gian cho các nhân viên trung tâm liên lạc con người của bạn. Mở rộng hỗ trợ khách hàng của bạn với các trợ lý ảo thông minh mang lại phản hồi được cá nhân hóa và chính xác bằng giọng nói nghe tự nhiên, đồng thời hiểu khách hàng có giọng và phương ngữ khác nhau, cho dù họ nói trong môi trường ồn ào hay sử dụng thiết bị kém chất lượng. Sử dụng bản ghi cuộc trò chuyện theo thời gian thực để đáp ứng các yêu cầu pháp lý và thực hiện phân tích ngoại tuyến để hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Audio Transcription

Tận dụng các bản chép lời chính xác, đẳng cấp thế giới từ tính năng nhận dạng giọng nói tự động của NVIDIA, dựa trên các mô hình được tối ưu hóa cho GPU, có thể tùy chỉnh hoàn toàn cho bất kỳ miền hoặc nền tảng triển khai nào. Cho phép hiểu rõ hơn, bao gồm người tham gia, thông tin chi tiết theo ngữ cảnh và phân tích tình cảm dựa trên độ chính xác thời gian thực hiện đại. Sau khi các cuộc trò chuyện kết thúc, hãy sử dụng bản chép lại ngoại tuyến nhằm cải thiện sản phẩm của bạn và để phân tích chất lượng cuộc trò chuyện nhằm đào tạo tốt hơn và nhanh chóng hơn cho các đại lý trong trung tâm liên hệ của bạn.

Digital Fingerprinting to Detect Anomalies

Đạt được khả năng hiển thị dữ liệu 100 phần trăm và lấy dấu vân tay duy nhất của mọi người dùng, dịch vụ, tài khoản và máy trên toàn mạng để phát hiện hành vi bất thường. Cung cấp cảnh báo thông minh với thông tin có thể hành động, giảm thời gian phát hiện từ hàng tuần xuống còn vài phút và cho phép các nhà phân tích bảo mật xác định và hành động trước các mối đe dọa nhanh hơn. Sử dụng phương pháp học không giám sát, quy trình lấy dấu vân tay kỹ thuật số cho phép phát hiện mối đe dọa trên quy mô mà trước đây không thể thực hiện được.

Ready to Get Started?

Bắt đầu với Hands-on Labs
> NVIDIA LaunchPad cung cấp các phòng thí nghiệm thực hành miễn phí để bạn có thể trải nghiệm cách tạo AI cho doanh nghiệp, bao gồm chatbot thông minh, công cụ đề xuất, phân loại hình ảnh, v.v.
Phần mềm Evaluation
> Phần mềm đánh giá Evaluation 90 ngày cho phép các tổ chức bắt đầu bằng chứng về khái niệm của họ.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp AI của NVIDIA dành cho doanh nghiệp, hãy truy cập:

→ https://www.nvidia.com/ai-enterprise-suite/

→ https://www.nvidia.com/try-ai

→ https://www.nvidia.com/certified-systems

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn