Tối ưu hóa Azure Hybrid Cloud với Dell Azure Stack HCI

Dell Technologies vừa tung ra những cập nhật mới nhất của hệ thống Dell tích hợp dành cho giải pháp Microsoft Azure Stack HCI. Bản phát hành tháng 5 năm 2022 này được thiết kế để tối ưu hóa triển khai Azure hybrid cloud cho khách hàng bằng cách cung cấp các công cụ để mang lại một nền tảng Azure vận hành thông suốt trên các địa điểm phân tán, trong khi được tối ưu và đơn giản hóa cho việc vận hành Azure tại chỗ, tăng tốc mở rộng và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ.

Mang đến khả năng vận hành Azure thông suốt

Bản phát hành mới nhất của Dell bổ sung các tích hợp về phần mềm độc đáo với Azure giúp đơn giản hóa các hoạt động theo các địa điểm khác nhau, bất kể là trong các core datacenter hay các địa điểm phân tán ở biên.

Thông qua các cải tiến đối với Dell Open Manage Integration dành cho Windows Admin Center, bản phát hành này cho phép Azure Arc đóng vai trò là control plane tập trung cho các triển khai Azure Stack HCI được phân phối tại chỗ. Khách hàng hiện có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của hạ tầng Azure Stack HCI, thực hiện các tác vụ hoạt động như tạo và mở rộng cụm, thực thi các chính sách tuân thủ nhất quán ở các vị trí và khắc phục mọi sai lệch so với các chính sách đã xác định trong trường hợp không tuân thủ – tất cả đều thông qua Azure Arc control plane.

Khuyến mãi máy chủ Dell PowerEdge

Đây là những tính năng quan trọng đối với các khách hàng, những người thường phải quản lý tài nguyên Azure Stack HCI của họ được triển khai tại nhiều vị trí. Bằng cách cung cấp những khả năng này, Dell mang lại tính nhất quán và khả năng dự đoán cho những triển khai đồng thời giảm chi phí vận hành và sự phức tạp trong việc quản lý nhiều địa điểm.

Tối ưu hóa cơ sở hạ tầng Azure tại chỗ

Trong khi nhiều người dùng của chúng tôi đã áp dụng Cloud như một chiến lược bắt buộc để xây dựng các hoạt động IT nhanh nhẹn, linh hoạt và đáp ứng, họ thường áp dụng phương pháp tiếp cận hybrid và multi-cloud đối với cơ sở hạ tầng. Nhiều khối lượng công việc tiếp tục diễn ra tại chỗ do các yêu cầu xung quanh hiệu suất, tìm kiếm dữ liệu, bảo mật và tuân thủ. Cách tiếp cận System Integrated mà Dell đã thực hiện để cung cấp hạ tầng Azure Stack HCI tại chỗ loại bỏ nhiều lỗi phổ biến khi lắp ráp hệ thống của riêng họ.

Hạ tầng Dell Azure Stack HCI được cung cấp dưới dạng một giải pháp tích hợp, được thiết kế hoàn chỉnh – được hỗ trợ và cập nhật như một hệ thống tích hợp, đơn giản hóa việc triển khai, hoạt động hàng ngày và quản lý vòng đời liên tục. Bản phát hành này bổ sung thêm những khả năng bảo mật mạnh mẽ, một vài tính năng dành cho phần cứng của Dell trong khi những phần khác sẽ thông qua tích hợp và hỗ trợ các khả năng mới mà Microsoft đã giới thiệu trong bản phát hành Azure Stack HCI mới nhất của họ. Những khả năng này bao gồm:

    • Dell HCI Configuration Profile Policies cho Azure Arc và Windows Admin Center (WAC) nhằm ngăn chặn các mối đe dọa độc hại và những thay đổi nhỏ đối với cài đặt hệ điều hành, BIOS và mạng.
    • Dell Infrastructure Lock bảo vệ các thay đổi cấu hình và hệ thống khỏi người dùng trái phép.
    • Máy chủ Core được bảo vệ bởi bộ phần mềm Microsoft – cung cấp bảo mật phần cứng bổ sung cho cơ sở hạ tầng được triển khai đầy đủ trong Dell Integrated Systems.
    • Azure Stack HCI bổ sung các dịch vụ tuân thủ và chính sách của Azure Arc trên tất cả các vị trí. Dịch vụ Azure Virtual Desktop (AVD) dành cho Azure Stack HCI cho phép IT có dữ liệu của họ tại chỗ đối với các yêu cầu về quy định và chủ quyền dữ liệu.

Những khả năng mới này thể hiện cam kết liên tục của Dell trong việc mang lại những hạ tầng mạnh mẽ và đơn giản cho việc triển khai tại chỗ, vốn là một phần không thể thiếu trong chiến lược multi-cloud của khách hàng của chúng tôi.

Tăng tốc tiềm năng sáng tạo và thực thi các workload

Và cuối cùng, Dell cũng đã bổ sung các tính năng và tùy chọn cấu hình mới để giúp khách hàng triển khai và tối ưu hóa các khối lượng công việc giúp thúc đẩy đổi mới cho doanh nghiệp. Bản phát hành này bổ sung các cấu hình GPU node với sự hỗ trợ cho các GPU NVIDIA A30. Với điều này, khách hàng có thể tối ưu hóa và cân đối các triển khai được hưởng lợi từ tài nguyên GPU. Trí tuệ nhân tạo (AI), Học máy (ML), phân tích và Desktop ảo (VDI) là một trong số những ứng dụng quan trọng đối với khách hàng của Dell, việc hỗ trợ GPU sẽ tăng tốc đáng kể các workload này.

Dell gần đây cũng đã chứng thực cho giải pháp Microsoft Azure Virtual Desktop (AVD) với công cụ benchmark Login VSI. Kết quả benchmark xác nhận rằng hệ thống 3 node Dell Azure Stack HCI có thể cung cấp 1200 phiên người dùng đồng thời. Với sự hỗ trợ cho AVD, khách hàng hiện có thể tối ưu hóa cơ sở hạ tầng cho nhân lực phân tán của họ trong khi sử dụng dịch vụ kết hợp này được cung cấp qua Azure Cloud cho các máy tính để bàn ảo tại chỗ, loại bỏ nhiều tác vụ cấu hình phức tạp liên quan đến triển khai VDI truyền thống.

Bản phát hành này bổ sung một loạt các khả năng giúp khách hàng của Dell nhận ra trải nghiệm Azure liền mạch giữa các địa điểm, đồng thời tối ưu hóa cơ sở hạ tầng tại chỗ và tăng tốc các workload thúc đẩy cho đổi mới sáng tạo. Vui lòng tham khảo tóm tắt giải pháp để biết thêm thông tin về Azure Stack HCI AVD.

Theo Dell Technologies

____
Bài viết liên quan

Anh Huy

Góp ý / Liên hệ tác giả

Nhất Tiến Chung sẵn sàng chạy BOM, báo giá, tư vấn tận nơi mọi giải pháp của các hãng và theo yêu cầu riêng đến với Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn