10 lý do bạn nên xem xét Supermicro trước khi chọn máy chủ cho dự án

Sự tập trung

Supermicro được biết đến trong nhiều năm qua với tư cách là một “công ty máy chủ”, tập trung sản xuất máy chủ và chỉ máy chủ – Không làm máy in, không laptop và cũng không sản xuất chuột!

Đưa ra thị trường sớm nhất

Supermicro là một đối tác phát triển của Intel, các máy chủ thế hệ đầu tiên trên chipset và CPU mới luôn được Intel trình bày trên hệ thống của Supermicro.

Tăng trưởng nhanh

Supermicro hiện là nhà sản xuất đứng thứ tư trên thế giới (tính trên đơn vị sản phẩm bán ra) với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất mà bạn có thể thấy.

Sự đa dạng

Số lượng model lưu hành và các phiên bản ít nhất chiếm gấp ba số lượng của tất cả các nhà sản xuất hàng đầu khác cộng lại (hơn 500 model hiện hành) với vòng đời 3-5 năm cho mỗi model.

Tính linh hoạt

Tất cả các máy chủ, máy trạm và giải pháp lưu trữ đều nhằm đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng. Những nhà bán lẻ và tích hợp giải pháp như Nhất Tiến Chung sẽ có rất nhiều lựa chọn từ Supermicro để đưa ra cho khách hàng phương án tốt nhất với ngân sách được co kéo tối ưu.

Presales

Supermicro có sự tập trung lớn vào khách hàng và họ có tiếng với khả năng thấu hiểu phần cứng của mình. Không giống như các công ty hàng đầu khác, họ có nguồn linh kiện kỳ ​​diệu. Nhưng với Supermicro thì hầu hết các thành phần linh kiện đều đến từ cùng một nhà máy.

Quy trình đảm bảo chất lượng (QA)

Trước khi giao hàng, tất cả các sản phẩm đều trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng. Điều này, cùng với các thành phần linh kiện chuẩn công nghiệp chất lượng cao, đảm bảo cho tất cả các hệ thống đáp ứng các quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất.

Định hướng “CNTT Xanh”

Điều tạo ra sự khác biệt giữa Supermicro với các nhà sản xuất lớn khác là hiệu năng vượt trội trên mỗi watt tiêu thụ. Với mức tiêu thụ năng lượng tốt hơn 10-20%, người dùng đạt được tổng lợi tức đầu tư (ROI) tốt hơn. Điều này tạo ra khoản tiết kiệm khoảng 4.000.000 – 10.000.000 VNĐ cho mỗi node máy chủ trong chu kỳ 4 năm.

Ứng dụng doanh nghiệp

Các giải pháp lưu trữ và máy chủ của Supermicro mang lại hiệu suất cao cho nhiều ứng dụng doanh nghiệp khác nhau. Các giải pháp này được tối ưu hóa cho khối lượng công việc (workload) của trung tâm dữ liệu, hệ thống lưu trữ, điện toán đám mây, Big Data & Hadoop, HPC và các hệ thống nhúng.

Phần cứng doanh nghiệp

Là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp điện toán doanh nghiệp, Supermicro cung cấp một loạt các sản phẩm bao gồm: máy chủ rack và tower, máy chủ mật độ cao, hệ thống máy chủ hỗ trợ GPU, máy trạm, bo mạch chủ, chassis,… và nhiều thành phần linh kiện quan trọng khác. Ngoài ra, Supermicro còn sở hữu các nền tảng tiên tiến và đặc thù của riêng họ bao gồm: FatTwin™, MicroCloud, SuperBlade® và WIO/UIO.

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả