Aruba mang Wi-Fi 6 đến với doanh nghiệp nhỏ bằng dòng sản phẩm Instant On mới

Aruba đặt sức mạnh của Wi-Fi 6 vào tay các chủ doanh nghiệp nhỏ với đợt cập nhật cho danh mục sản phẩm Instant On.

Trong môi trường kinh doanh năng động và cạnh tranh ngày nay, các doanh nghiệp nhỏ đang tập trung vào việc cung cấp các trải nghiệm chất lượng cao trong tất cả các cách mà họ tương tác với khách hàng của mình, cho dù là trực tiếp hay trực tuyến. Để làm được điều đó, họ cần một cơ sở hạ tầng mạng an toàn, mạnh mẽ, hỗ trợ trải nghiệm vượt quá những mong đợi của khách hàng và cho phép nhân viên của họ làm việc hiệu quả hơn.

Đến với phiên bản mới nhất của công nghệ mạng không dây – Wi-Fi 6, được phát triển để cung cấp các khả năng và các tính năng bảo mật cần thiết, mang lại các trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và nâng cao hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, không giống như những doanh nghiệp lớn, một thách thức quan trọng cho những doanh nghiệp nhỏ hơn đó là họ thường thiếu chuyên môn về CNTT và nhân sự để hỗ trợ việc triển khai các công nghệ hiện đại mới.

Từ bây giờ, điều đó đang thay đổi khi Aruba giới thiệu Wi-Fi 6 (802.11 ax) Access Point mới được thiết kế đặc biệt cho các nhu cầu của các tổ chức nhỏ hơn.

Aruba Instant On AP22  Wi-Fi Access Point  được chứng nhận Wi-Fi 6 mang đến tốc độ truy cập cực nhanh, độ trễ giảm và khả năng bảo mật nâng cao. Tất cả điều này cộng với độ tin cậy, dễ dàng trong triển khai và quản lý là điều mà các tổ chức đã mong đợi. Với Instant On AP22 Access Point, các doanh nghiệp và tổ chức nhỏ hơn bây giờ sẽ có quyền truy cập vào các giải pháp kết nối đơn giản, an toàn và thông minh, cho phép hỗ trợ trải nghiệm người dùng nâng cao mà không tốn kém và phức tạp.

Với việc IDC đang dự báo rằng hơn 316 triệu thiết bị Wi-Fi 6E sẽ gia nhập thị trường vào năm 2021, sự bổ sung mới nhất này cho danh mục sản phẩm Instant On chắc chắn là một điều tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó mang lại cho các chủ doanh nghiệp nhỏ khả năng không chỉ tận dụng các cơ hội ngày hôm nay mà còn chuẩn bị cho tương lai.

Aruba Instant On - Small-Business Networks

Các tính năng và lợi ích chính

Băng thông gấp bốn lần so với các Access Point 802.11ac, AP22 cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời trong bất kể môi trường nào, cho dù đó là văn phòng nhánh, các lớp học thế hệ mới, bán lẻ hay khách sạn. Đối với những tổ chức đã phải thiết kế lại hoặc thay đổi phương thức làm việc để đáp ứng với môi trường kinh doanh hiện tại – từ chủ yếu là tương tác trực tiếp với khách hàng sang chỉ trực tuyến hoặc từ làm việc on-site sang work-from-home thì sự bổ sung này cung cấp một mạng lưới an toàn để đảm bảo các hoạt động diễn ra trơn tru.

Giống như phần còn lại của danh mục Aruba Instant On, AP22 dễ dàng tích hợp với các AP Instant On indoor/outdoor mà khách hàng đã có, cũng như các switch 1930 đã được giới thiệu gần đây  có thể được thiết lập và quản lý tập trung thông qua ứng dụng Instant On dành cho mobile hoặc cloud-based web portal. Trên thực tế, Instant On rất nhanh chóng và dễ dàng để thiết lập, bạn có thể thực hiện điều đó trong khoảng thời gian ngắn hơn bạn uống một cốc cà phê.

Các giải pháp phù hợp cho môi trường doanh nghiệp nhỏ đa dạng

Các doanh nghiệp nhỏ có đủ các hình dạng và quy mô. Aruba Instant On có các giải pháp phù hợp cho một loạt các môi trường kinh doanh nhỏ, chẳng hạn như:

  • Cửa hàng bán lẻ/Quán cà phê: Đối với các nhà bán lẻ, kết nối mạng và bảo mật là rất quan trọng cho hoạt động của họ. Cung cấp các hệ thống Point-of-Sale (PoS) linh hoạt để phục vụ khách vãng lai, tính lương, kiểm soát hàng tồn kho và tiếp cận khách hàng là điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp đang phát triển. Với Aruba Instant On AP11 và AP22, các chủ doanh nghiệp nhỏ sẽ có được giải pháp Wi-Fi tốc độ cao, dễ quản lý, hiệu quả về chi phí, được xây dựng để hỗ trợ các nhu cầu về di động, IoT và bảo mật của môi trường thương mại bận rộn hiện nay.
  • Lĩnh vực khách sạn, lưu trú: Bất kể đó là một khách sạn nhỏ hay nhiều sao, cao cấp nhất thì truy cập mạng nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy là chìa khóa để mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng và nhân viên. Aruba Instant On AP11D, AP12, AP17 và AP22 rất phù hợp cho các không gian yêu cầu khả năng phủ sóng và truy cập liền mạch trong nhà và ngoài trời để mang đến trải nghiệm Wi-Fi mượt mà.
  • Văn phòng chuyên nghiệp: Máy tính xách tay hiệu năng cao, các ứng dụng kinh doanh chuyên sâu về dữ liệu, các công cụ tương tác thoại và cộng tác video cần một mạng không dây có thể xử lý tất cả. Các Access Point Aruba Instant On AP15 và AP22 cùng với các switch Instant On 1930 24 hoặc 48 port được thiết kế để giải quyết nhu cầu của các văn phòng chuyên nghiệp giúp khách hàng luôn được kết nối và nhân viên làm việc hiệu quả.

Aruba Instant On cung cấp các giải pháp kết nối đơn giản, an toàn và thông minh được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ

Khả năng tiếp thị được mở rộng

Bạn cần các tính năng chuyên biệt – VD như phân tích và tiếp thị nhắm mục tiêu – để tăng tương tác của KH, thúc đẩy doanh thu, và tăng cường sự trung thành với thương hiệu? Aruba đã hợp tác với các công ty tiếp thị điện tử hàng đầu – Aislelabs, Purple, SkyFii, Wavespot và Zoox Smart Data – để biến Aruba Instant On thành một nền tảng tiếp thị mạnh mẽ. Mỗi nhà cung cấp đưa ra một bộ dịch vụ miễn phí và cao cấp độc nhất có thể được cấu hình trong vài phút và mang lại kết quả nhanh chóng. Bạn cần các tính năng khác, chẳng hạn như VPN từ xa? Hãy tìm hiểu thêm về các giải pháp và giá trị gia tăng từ các đối tác của Aruba tại đây.

Kết nối có dây và không dây đóng một vai trò quan trọng trong thế giới kinh doanh ngày nay. Không một doanh nghiệp nào – dù lớn hay nhỏ – có thể chấp nhận được những lần downtime tốn kém, các xâm phạm dữ liệu gây tổn hại hoặc giảm lòng trung thành của khách hàng. Kể từ khi được giới thiệu vào năm ngoái, sứ mệnh của Aruba với Instant On là cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ các công cụ và công nghệ để mang lại trải nghiệm không dây đặc biệt cho khách hàng và nâng cao hiệu quả cho nhân viên của họ thông qua các giải pháp kết nối hàng đầu thế giới. Với Instant On, các doanh nghiệp nhỏ sẽ có sự đơn giản, bảo mật và thông minh cần thiết để cạnh tranh và giành chiến thắng trong môi trường kinh doanh năng động hiện nay.

Tham khảo các sản phẩm Access Point của Aruba tại đây.

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả