Dell Technologies giới thiệu những cải tiến phần mềm trên danh mục sản phẩm lưu trữ của mình

Để mở đầu cho ngày thứ hai của Dell Technologies World, Dell Technologies đã công bố những nâng cấp phần mềm trên danh mục sản phẩm lưu trữ của mình. Hơn 500 cải tiến về phần mềm sẽ tăng cường tính thông minh, tự động hóa, tính di động của dữ liệu và khả năng bảo mật trên đám mây, môi trường tại chỗ và tại biên mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào đối với khách hàng hiện tại.

Các phần mềm nâng cao trên Dell PowerStore, PowerMax và PowerFlex cung cấp thông tin hữu ích về dữ liệu nhanh hơn, kiểm soát dữ liệu đa đám mây tốt hơn và tăng khả năng phục hồi trên không gian mạng. Những cải tiến theo sau sự ra mắt của Project Alpine – cung cấp dung lượng, hiệu suất và sự bảo vệ cấp doanh nghiệp của phần mềm lưu trữ Dell cho các dịch vụ đám mây công cộng.

Dell PowerStore

Dell PowerStore được cho là mang lại hiệu suất tốt hơn tới 50% trong tải công việc hỗn hợp và dung lượng nhiều hơn 66% dựa trên các bài test nội bộ của Dell. Những cải tiến này cung cấp cho các doanh nghiệp các chiến lược lập kế hoạch kinh doanh liên tục được cải thiện với metro replication có tính khả dụng cao chỉ bằng phần mềm được thiết lập chỉ trong 5 cú click chuột. Các tiến bộ phần mềm khác giúp cho các tổ chức có thể:

Khuyến mãi máy chủ Dell PowerEdge
  • Hỗ trợ và bảo mật tốt hơn đối với khối lượng công việc tệp với tính năng lưu giữ ở cấp độ tệp, nhân bản tệp nguyên bản, hỗ trợ cho giám sát tệp và phòng chống ransomware của bên thứ 3.
  • Tận dụng lợi thế các tích hợp của VMware – bao gồm cải thiện độ trễ và hiệu suất vVols, khôi phục sau thảm họa được đơn giản hóa với vVols replication, VM snapshot và clone nhanh chóng.
  • Tối đa hóa hiệu suất của phần cứng mới với hỗ trợ end-to-end NVMe và tăng tốc độ mạng.

Dell PowerStore 1000

Dell PowerMax

PowerMax giới thiệu các cải tiến về khả năng phục hồi mạng, bao gồm các cyber vault dành cho triển khai truyền thống và mainframe. Những khả năng phòng chống ransomware của CloudIQ giúp phát hiện sớm các cuộc tấn công mạng để giảm thiểu khả năng phơi nhiễm và tăng tốc độ khôi phục. PowerMax hiện hỗ trợ tới 65 triệu bản snapshot an toàn để cải thiện khả năng khôi phục mạng và tăng hiệu quả với đảm bảo giảm thiểu dữ liệu 4:1.

Dell PowerMax 2500

Các lợi ích khác của PowerMax bao gồm:

  • Tăng năng suất với các hoạt động lưu trữ tự động như cấp phát thông minh multi-array, tối ưu hóa tải công việc cũng như theo dõi và khắc phục tình trạng sức khỏe.
  • Nhanh chóng di chuyển dữ liệu lên các public cloud với cloud snapshot shipping và recovery nhanh hơn, HA được tích hợp để giảm thiểu downtime và dễ dàng khôi phục dữ liệu lưu trữ đối tượng dựa trên đám mây.
  • Dựa trên testing nội bộ của Dell – hiệu suất tăng gấp đôi với thời gian phản hồi tốt hơn tới 50% trong các môi trường ứng dụng và mainframe đòi hỏi khắt khe trên hai dòng PowerMax mới dựa trên NVMe.

Dell PowerFlex

PowerFlex hợp nhất các tải công việc truyền thống và hiện đại với các dịch vụ tệp mới mang lại những khả năng hợp nhất file và block trên một nền tảng duy nhất. PowerFlex đơn giản hóa multi-cloud và DevOps với hỗ trợ file và block rộng rãi cho tất cả các nền tảng điều phối container và Kubernetes chính từ Amazon, Google, Microsoft, Red Hat, Suse và VMware.

Dell PowerFlex 750

Phần mềm được nâng cao cung cấp cho các khách hàng khả năng để:

  • Nhận ra mức tiết kiệm TCO lớn hơn bằng cách hợp nhất các tải công việc truyền thống và container hóa bằng cách sử dụng các dịch vụ lưu trữ block và file hợp nhất trên các môi trường vật lý và ảo hóa.
  • Đơn giản hóa việc triển khai PowerFlex thông qua kết nối NVMe/TCP với mạng lưu trữ dựa trên các tiêu chuẩn nhất quán.
  • Hợp lý hóa các hoạt động với những khả năng quản lý vòng đời hệ thống, lưu trữ và tính toán hợp nhất mới.

Theo storagereview

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả