Giải pháp Dell VDI Complete trên nền VMWare Horizon

Dell VDI Complete – Một cách thức để dễ dàng triển khai ảo hóa máy tính để bàn và ứng dụng, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi phương thức làm việc trong thời kỳ mới.

Các sáng kiến ​​chuyển đổi phương thức làm việc thường khiến khách hàng nhìn ngay vào các máy tính desktop và việc ảo hóa ứng dụng. Tuy nhiên, cho đến nay những khách hàng muốn nắm bắt những công nghệ này đã phải đối mặt với một số trở ngại, bao gồm:

• Chi phí đầu tư CapEx trả trước đáng kể cho cơ sở hạ tầng và thiết bị đầu cuối
• Chu kỳ lập kế hoạch, thiết kế và mua sắm dài hơi
• Hỗ trợ các tầng giải pháp được tạo thành từ các công nghệ khác nhau của nhiều nhà cung cấp
• Cung cấp trải nghiệm người dùng nhất quán trên các vị trí và thiết bị.

Khuyến mãi máy chủ Dell PowerEdge

Những rào cản này thường sẽ khiến các sáng kiến ​​chuyển đổi máy tính để bàn nhanh chóng thất bại. Dell EMC và VMware đã hợp tác với nhau để cung cấp cho khách hàng một kho giải pháp vượt trội, cho phép họ bắt đầu đưa ảo hóa ứng dụng và máy tính để bàn đầu cuối vào khai thác nhanh hơn, đơn giản hơn và tiết kiệm chi phí hơn bao giờ hết.

Từ cơ sở hạ tầng đến đầu cuối

Các giải pháp hoàn chỉnh của VDI có hệ thống giải pháp ưu việt với tổng chi phí sở hữu vượt trội. VDI Complete cung cấp thiết bị Dell EMC VxRail hoặc vSAN ReadyNodes, Ứng dụng VMware Horizon 7 hoặc Horizon và bao gồm GPU NVIDIA và phần mềm GRID cho những người cần đồ họa hiệu suất cao. Máy khách nhỏ gọn Wyse và thiết bị đầu cuối máy tính để bàn dạng siêu nhỏ OptiPlex cũng có sẵn

Hoàn thiện, nhanh chóng và đơn giản

Chỉ cần cắm, bật nguồn và cung cấp máy tính để bàn ảo trong vòng chưa đầy một giờ và giảm thời gian cần thiết để lập kế hoạch, thiết kế và mở rộng môi trường ứng dụng và máy tính để bàn ảo của bạn. Các giải pháp VDI Complete đi kèm với các công cụ quản lý mạnh mẽ cho phép bạn thiết lập và vận hành nhanh hơn và giúp hợp lý hóa các hoạt động hàng ngày của bạn. Các thiết bị VxRail bao gồm VMware vSphere và vSAN được tải sẵn và cài đặt sẵn để tăng tốc độ tham gia của người dùng. vSAN ReadyNodes sẽ yêu cầu cài đặt vSphere và vSAN nhưng đã được chứng nhận, xác thực và được đưa vào Danh sách Tương thích Phần cứng vSAN ReadyNode của VMware. VDI Complete có tính năng Horizon 7 cho những người cần cả máy tính để bàn và ứng dụng ảo, hoặc Ứng dụng Horizon cho những người chỉ cần các ứng dụng ảo đã xuất bản. Cả ứng dụng Horizon 7 và Horizon đều có tính năng tích hợp chặt chẽ với cơ sở hạ tầng, bao gồm các công nghệ JMP từ VMware (Instant Clones, App Volumes and User Environment Manager). Điều này cho phép bạn tạo và hủy các máy tính để bàn và máy chủ RDS được tùy chỉnh hoàn toàn trong vài giây – cho phép bạn phân phối máy tính để bàn và ứng dụng Just-in-Time mang lại tốc độ, quy mô, tiết kiệm và đơn giản cho máy tính để bàn và phân phối ứng dụng. Trải nghiệm không rắc rối, cập nhật bản vá lỗi mà không cần tắt máy máy tính để bàn, ứng dụng và cơ sở hạ tầng của bạn.

Nâng cao trải nghiệm người dùng (UX) với khả năng tăng tốc bởi GPU

Được cung cấp bởi công nghệ vGPU của NVIDIA, VDI Complete cho phép bạn khai thác sức mạnh của đồ họa ảo hóa để mang đến trải nghiệm phong phú, cho phép tất cả mọi người, từ nhân viên, chuyên gia, người thường xuyên di chuyển đến nhà thiết kế làm việc hiệu quả hơn. Giải pháp này cho phép phân bổ sức mạnh đồ họa một cách linh hoạt, hiệu suất hệ thống cao hơn bằng cách giảm tải xử lý đồ họa và tự do mở rộng tài nguyên đồ họa theo yêu cầu với mức giá có thể dự đoán trên mỗi người dùng.

VDI Complete được hỗ trợ bởi card đồ họa NVIDIA Tesla P40 và phần mềm NVIDIA Quadro Virtual Data Center Workstation (Quadro vDWS) cho phép các nhà thiết kế và kỹ sư chạy các ứng dụng CAD/CAM chuyên nghiệp trên các máy ảo tại các máy trạm. Đồng thời, VDI Complete được hỗ trợ bởi phần mềm NVIDIA Tesla M10 và NVIDIA GRID Virtual PC (GRID vPC) cho phép nhân viên chạy các ứng dụng năng suất tăng tốc đồ họa trên Windows 10. Giờ đây, bạn có thể cung cấp trải nghiệm người dùng mà nhân viên của bạn yêu cầu và cần. hiệu quả trong khi quản lý chi phí tốt hơn và thúc đẩy sự nhanh nhạy hơn trong kinh doanh.

 

Đầu cuối được tối ưu cho VDI

Cuối cùng, tận hưởng trải nghiệm người dùng cuối phong phú, an toàn trên hầu hết các điều kiện mạng, được cung cấp bởi máy pc Wyse hàng đầu trong ngành của Dell và máy tính để bàn OptiPlex. Máy pc Wyse cải thiện bảo mật và quản lý với máy người dùng cuối của Dell bằng cách cung cấp trải nghiệm người dùng hiệu suất cao có thể dự đoán được để truy cập dữ liệu, ứng dụng và tài nguyên tập trung. Hoàn thiện mọi cơ sở hạ tầng được ảo hóa hoặc dựa trên web với các điểm cuối tối ưu đáp ứng các yêu cầu về ngân sách và hiệu suất. Được xây dựng có mục đích cho môi trường cơ sở hạ tầng máy tính để bàn ảo (VDI) của bạn để cung cấp bảo mật và hiệu suất tối đa, máy pc mỏng Wyse có nhiều dạng với nhiều tùy chọn lắp đặt khác nhau

Mô hình hỗ trợ và bán hàng được đơn giản hó

Chỉ cần mua các giải pháp này từ một công ty duy nhất – Dell EMC. VDI Complete bao gồm các tùy chọn cho các gói hoàn toàn có thể tùy chỉnh được hỗ trợ cơ sở hạ tầng đến điểm cuối bởi Dell EMC ProSupport để cung cấp cho bạn một cách ít rủi ro để nhận được sự trợ giúp khi bạn cần. Với hơn 30 năm phục vụ khách hàng ở mọi quy mô trên toàn cầu với các giải pháp ảo hóa máy tính để bàn và ứng dụng, Dell EMC có chuyên môn, kiến thức và nguồn lực để giúp việc triển khai của bạn thành công. Các tùy chọn VDI Complete của chúng tôi, được cung cấp bởi VMware Horizon, là điểm dừng duy nhất để bạn có được con đường tốt hơn về phía trước với cơ sở hạ tầng ứng dụng và máy tính để bàn được ảo hóa với đồ họa ảo hóa tùy chọn và các ứng dụng được bảo mật.

Thiết bị đầu cuối

Tổng chi phí sở hữu (TCO)

Bạn có thể bắt đầu với các cấu hình tất cả trong một tại chỗ mới này với giá thấp nhất là $ 10 mỗi phiên được lưu trữ đối với Horizon Apps hoặc $13 mỗi người dùng mỗi tháng đối với Horizon 7 **. Ngoài ra, hãy tận dụng Mô hình tiêu dùng linh hoạt của Dell EMC với nhiều tùy chọn cho thuê và tài trợ hàng tháng cho phép bạn bắt đầu khoản thanh toán nhỏ và có thể đoán trước khi bạn phát triển để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngân sách của mình. Và tận hưởng khoản tiết kiệm đáng kể đối với các giải pháp đầu cuối (cơ sở hạ tầng, phần mềm và thiết bị đầu cuối) so với mua theo phương thức truyền thống. Hơn thế nữa, với VDI Complete, bạn có tùy chọn tùy chỉnh cơ sở hạ tầng của mình thành giải pháp điểm cuối. Bắt đầu bằng cách chọn Dell EMC vSAN Ready Nodes để có sự linh hoạt nhất trong việc tùy chỉnh hoặc thiết bị siêu hội tụ Dell EMC VxRail để triển khai chìa khóa trao tay được đơn giản hóa. Ghép nối cơ sở hạ tầng của bạn với Horizon 7 Advanced hoặc Essentials để ảo hóa toàn bộ máy tính để bàn hoặc Horizon Apps chỉ để phân phối ứng dụng ảo hóa. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy ghép nối môi trường được tối ưu hóa của bạn với các máy khách mỏng an toàn từ máy tính để bàn Dell Wyse hoặc OptiPlex. Bất kể bạn chọn cách nào để tùy chỉnh giải pháp của mình, với VDI Complete, bạn có thể bắt đầu trả một khoản tiền nhỏ và có thể đoán trước khi bạn phát triển.

____
Bài viết liên quan

Phong Lưu

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn