Giải pháp sao lưu, bảo vệ dữ liệu toàn diện cho NAS của Nakivo

Mới đây, hãng cung cấp giải pháp sao lưu NAKIVO đã ra mắt phiên bản NAKIVO Backup & Replication v10.6 mới với nhiều tính năng cải tiến nổi bật, tối ưu cho nhu cầu bảo vệ, sao lưu dữ liệu một cách toàn diện cho các khách hàng. Tiêu biểu trong đó là tính năng backup, phục hồi dữ liệu cho các thiết bị lưu trữ NAS, File Server, đây là những nguồn dữ liệu rất quan trọng và có nhiều giá trị đối với các người dùng, tổ chức SMB, SME…

Tăng cường bảo vệ dữ liệu với Phần mềm sao lưu NAS của NAKIVO

Nói không với tiền chuộc

Bảo vệ dữ liệu nâng cao

Lưu trữ các bản sao lưu NAS trong kho lưu trữ cục bộ hoặc gửi các bản sao ra ngoài trang web để đảm bảo khôi phục thành công ngay cả trong trường hợp xấu nhất.

 

Thuê nhiều kiểu

Sự uyển chuyển

Sao lưu chia sẻ tệp được lưu trữ trên thiết bị NAS cũng như máy trạm Windows và Linux. Bảo vệ tất cả hoặc các thư mục cụ thể trên phần chia sẻ tệp bằng giao thức NFS và SMB.

 

Nhiều

Lưu trữ dữ liệu

Tối ưu hóa việc tiêu thụ không gian lưu trữ và tùy chỉnh các chính sách lưu trữ dữ liệu

 

Kho

Giải pháp sao lưu tất cả trong một

Tận dụng khả năng sao lưu của NAS trong bất kỳ cơ sở hạ tầng CNTT nào. Giải pháp của NAKIVO bảo vệ khối lượng công việc máy ảo, đám mây, vật lý và SaaS trong một lần triển khai duy nhất.

 

Tính năng sao lưu NAS

 

Tăng dần với các bản sao lưu đầy đủ

Tăng dần với các bản sao lưu đầy đủ

Chạy các bản sao lưu gia tăng bằng cách sử dụng công nghệ theo dõi thay đổi độc quyền với các bản sao lưu đầy đủ định kỳ theo lịch trình được cấu hình trước để giảm thiểu sự tiêu thụ dung lượng không gian lưu trữ.

 

Bản sao lưu

Bản sao lưu

Dễ dàng tạo bản sao của các bản sao lưu và gửi chúng ra bên ngoài để bảo vệ dữ liệu của bạn một cách tối ưu nhất

 

Lưu giữ linh hoạt

Lưu trữ linh hoạt

Định cấu hình các chính sách lưu trữ để xoay vòng 4.000 điểm khôi phục sao lưu một cách thường xuyên. Cài đặt lưu giữ tùy chỉnh để đảm bảo tiêu thụ không gian lưu trữ hiệu quả hơn mà không tốn quá nhiều khoảng trống lưu giữ

 

Khôi phục cấp độ tệp

Khôi phục cấp độ tệp

Chọn các tệp và thư mục riêng lẻ từ bản sao lưu NAS để khôi phục về vị trí bạn chọn, khôi phục dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 

Nhiều tùy chọn khôi phục

Nhiều tùy chọn khôi phục

Khôi phục dữ liệu đến một vị trí tùy chỉnh trên chia sẻ CIFS hoặc NFS, gửi qua email hoặc tải xuống trình duyệt web browser.

 

Xác thực hai yếu tố

Xác thực hai yếu tố

Ngăn chặn truy cập trái phép vào các bản sao lưu của bạn và tăng cường bảo mật cho giải pháp

 

Kiểm soát truy cập dựa trên vai trò

Kiểm soát truy cập dựa trên vai trò

Kiểm soát những người có thể truy cập giải pháp sao lưu và cấu hình. Bạn cũng có thể hạn chế quyền của người dùng dựa trên vai trò của họ trong hệ thống

 

giao diện web

Giao diện web

Sử dụng bảng điều khiển quản lý dựa trên web trực quan để truy cập giải pháp sao lưu bất kỳ lúc nào và từ bất kỳ thiết bị nào

 

Lịch

Lịch biểu

Thao tác đơn giản và thân thiện với người dùngNâng cao khả năng lập lịch của bạn, tự động hóa các công việc hàng ngày và giảm thiểu những lỗi do con người gây ra với bảng điều khiển Lịch (dashboard).

 

PRICING

  • Từ 25$ cho mỗi 500 GB dữ liệu
  • Chỉ trả tiền cho những gì bạn sử dụng
  • Hai loại giấy phép phần mềm để phù hợp với mọi ngân sách
  • Hỗ trợ công nghệ 24/7 hàng đầu trong ngành

Dùng thử NAKIVO Backup & Replication v10.6 MIỄN PHÍ!

Bạn đã sẵn sàng dùng thử NAKIVO Backup & Replication v10.6 chưa? Chức năng cập nhật và giải pháp Sao lưu NAS có sẵn trong bản dùng thử miễn phí đầy đủ tính năngCài đặt và chạy NAKIVO Backup & Replication v10.6 trong vài phút và tạo sự bảo vệ toàn diện và đáng tin cậy cho cơ sở hạ tầng của bạn.

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Nhất Tiến Chung sẵn sàng chạy BOM, báo giá, tư vấn tận nơi mọi giải pháp của các hãng và theo yêu cầu riêng đến với Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn