Infortrend EonStor GS 3000 Gen 2: Lưu trữ SAN / NAS có tính khả dụng cao và hỗ trợ Hybrid Cloud cho doanh nghiệp

Sự tăng trưởng nhanh chóng của dữ liệu trong hoạt động của doanh nghiệp ngày nay thúc đẩy nhu cầu đổi mới hạ tầng lưu trữ của họ. Các hệ thống lưu trữ hiện đại được yêu cầu cung cấp dung lượng lưu trữ cục bộ cấp TB hoặc PB cho các ứng dụng quan trọng, cũng như mở rộng lưu trữ dữ liệu lên đám mây. EonStor GS 3000 đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và thiết lập hệ thống của nó có thể được điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu thực tế. Giải pháp lưu trữ doanh nghiệp GS 3000 với hiệu suất mạnh mẽ và khả năng mở rộng cao giúp tăng năng suất tổng thể của doanh nghiệp một cách hiệu quả.

EonStor GS là một hệ thống lưu trữ thống nhất cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp lớn quản lý lưu trữ dựa trên tệp (NAS) và dựa trên khối (SAN) trong một thiết bị duy nhất. Nó nâng cao hiệu suất và tối ưu hóa tính khả dụng cao với thiết kế bộ điều khiển dự phòng giúp giảm thời gian chết một cách hiệu quả và hứa hẹn hoạt động kinh doanh liên tục.

GS lý tưởng để chạy ứng dụng tính toán khối lượng công việc đa năng và hỗn hợp như cơ sở dữ liệu, ảo hóa, phương tiện và giải trí cũng như chia sẻ tệp

Giải pháp ảo hóa hạ tầng lưu trữ

Infortrend Wishes You Have Good Luck and Success in the Coming New Year

Tại sao nên sử dụng EonStor GS 3000

SAN, NAS và Cloud trong MỘT thiết bị

EonStor GS 3000 tích hợp lưu trữ dựa trên tệp (NAS) và dựa trên khối (SAN), cũng như kiến ​​trúc đám mây lai trong một thiết bị duy nhất

SAN, NAS và đám mây trong một bộ nhớ hợp nhất

Tính khả dụng cao và quản lý dễ dàng

GS 3000 tối ưu hóa tính khả dụng với thiết kế bộ điều khiển dự phòng giúp giảm thời gian ngừng hoạt động một cách hiệu quả và đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh. Nó cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu hoàn chỉnh và các dịch vụ dữ liệu phong phú, cũng như GUI EonOne quản lý dựa trên web dễ sử dụng chuyên dụng.

EonOne - Giao diện dễ sử dụng để quản lý lưu trữ

Hiệu suất cao cho khối lượng công việc doanh nghiệp lớn

GS 3000 hỗ trợ nền tảng CPU tiên tiến của Intel và đạt tốc độ đọc lên đến 8.000MB / s và tốc độ ghi 4.000MB / s để xử lý số lượng lớn I / O và truyền tệp.

Mảng lưu trữ hỗn hợp

App Store trên Docker

GS 3000 hỗ trợ App Store với các mẫu cho các hình ảnh vùng chứa Docker khác nhau – trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), giám sát video, v.v. – để bạn nhanh chóng triển khai và chạy các ứng dụng.

App Store trên Docker

Dung lượng vô hạn trên đám mây

Lợi ích chính của kiến ​​trúc đám mây kết hợp là độ bền dịch vụ cao và tính linh hoạt “quy mô theo yêu cầu” cho phép mở rộng bộ nhớ sang cả bộ nhớ riêng hoặc công cộng khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

Giải pháp tích hợp đám mây hoàn chỉnh

Phù hợp nhất cho các trung tâm dữ liệu hiện đại

Nó cung cấp các giải pháp kết nối máy chủ linh hoạt cho các môi trường dữ liệu khác nhau, cấu hình ổ đĩa flash / hybrid và thiết kế mô-đun không dây. Thiết kế mật độ cao giúp giảm không gian lắp đặt cần thiết và tiêu thụ điện năng.

Nhiều yếu tố hình thức để lựa chọn

Các ứng dụng của EonStor GS 3000

Dòng EonStor GS 3000 là sản phẩm lưu trữ thống nhất tích hợp NAS, SAN và Cloud Gateway vào một hệ thống. Hỗ trợ nền tảng CPU tiên tiến của Intel và đạt tốc độ đọc lên đến 8.000MB / s và tốc độ ghi 4.000MB / s, phù hợp với khối lượng công việc ngày càng tăng của các trung tâm dữ liệu hiện đại. Đồng thời, lý tưởng cho các ứng dụng có ngân sách vì nó đáp ứng tất cả các nhu cầu lưu trữ chung. 

Dòng EonStor GS 3000 cung cấp các dịch vụ dữ liệu phong phú, Tất cả các cấu hình đĩa Flash / hybrid, bo mạch chủ kép, cấu trúc mô-đun không dây và các chức năng bảo vệ dữ liệu. Cấu trúc thiết kế nhỏ gọn / mật độ cao giúp giảm không gian lắp đặt lưu trữ và tiêu thụ điện năng, đơn giản hóa đáng kể thiết lập ban đầu và quản lý vận hành. 

Bạn có thể dễ dàng triển khai GS 3000 để chạy các ứng dụng tính toán khối lượng công việc chung và hỗn hợp:

  • Truyền thông và Giải trí
  • Ảo hóa
  • Cơ sở dữ liệu
  • Chia sẻ file

 

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn