Hội thảo “Tăng tốc sức mạnh cho tổ chức với công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo và học sâu”

Ngày 18 tháng 7 năm 2019, NVIDIA đã phối hợp cùng Nhất Tiến Chung và TechData tổ chức hội thảo “Tăng tốc sức mạnh cho tổ chức với công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo và học sâu” tại khách sạn Lotte Hà Nội.

Đến tham dự có đại diện các cơ quan: Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ TTTT, Ban Kinh tế TW Đảng, các trường đại học: ĐH Công nghệ – ĐH QG Hà Nội, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Y Hà Nội… và đại diện các công ty công nghệ liên quan như Viettel IDC, CMC Telecom,…

Tại hội thảo, các khách mời được nghe trình bày các nội dung liên quan đế giải pháp và ứng dụng các kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI). Cụ thể các phần trình bày bao gồm:

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI
  • Ứng dụng kỹ thuật Deep Learning mới nhất cho các công nghệ computer vision.
  • Đột phá việc triển khai AI với các giải pháp phần cứng và phần mềm từ NVIDIA.
  • Lưu trữ dữ liệu cho AI trên nền tảng của NetApp.
  • Danh mục các sản phẩm NVIDIA chuyên dụng cho AI.
  • Case study về ứng dụng AI từ nhà cung cấp giải pháp XRVision.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

Lĩnh vực trí tuệ nhân tạo đang ở giai đoạn bứt phá bởi sự sẵn sàng của các giải pháp phần cứng hiệu năng cao từ các hãng lớn như NVIDIA, các nền tảng ứng dụng phong phú và sự tham gia sôi động của cộng đồng quốc tế. Hội thảo giúp các khách mời cập nhật tình hình mới nhất về các ứng dụng và giải pháp trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, cũng như tính sẵn sàng của các hệ thống phần cứng phục vụ cho AI, Deep Learning.

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả