Infortrend giới thiệu giải pháp 25GbE cho các hệ thống lưu trữ

Infortrend gần đây đã giới thiệu giải pháp 25 GbE để hỗ trợ các workload tốc độ cao như trung tâm dữ liệu quy mô lớn và các lĩnh vực trong ngành truyền thông và giải trí (M&E). Tại NAB 2019, một trong những triển lãm M&E hàng đầu, Infortrend đã giới thiệu thiết kế SAN-in-a-Box với kết nối 25 GbE, một giao thức đẩy bung giới hạn của tính hiệu quả trong quy trình công việc media. Kết quả là, giải pháp tốc độ cao đã giành giải thưởng Best-of-Show. Giải thưởng này là một sự công nhận, không chỉ cho những đổi mới của các hãng, mà còn là một bằng chứng cho thấy ngành công nghiệp truyền thông đã sẵn sàng chấp nhận các tiêu chuẩn kết nối mạng mới. Hiện tại, các dòng sản phẩm chính như EonStor DS, GS, GSa, GSc và GSe đã hỗ trợ chuẩn 25 GbE để đáp ứng các yêu cầu về băng thông cao.

Lợi ích của kết nối 25 GbE

So với chuẩn mạng 10 GbE, 25 GbE mang lại hiệu năng tốt hơn để đáp ứng các yêu cầu của các công nghệ mới như UHD video, AI và các ứng dụng dữ liệu lớn / Big Data. 25 GbE dự kiến ​​sẽ là tiêu chuẩn mới cho các giải pháp lưu trữ và máy chủ thế hệ tiếp theo, như các core layer của các trung tâm dữ liệu, high-definition media workflow và điện toán đám mây.

Giải pháp ảo hóa hạ tầng lưu trữ
2.5x băng thông
Mật độ cổng cao hơn
Chi phí tốt hơn cho mỗi gigabit
Tiêu thụ điện năng thấp hơn
Tương thích ngược với 10 GbE

Giải pháp 25 GbE được công nhận

Với nhiều định dạng phân phối và sản xuất nội dung có độ phân giải cao như 8K trở lên, hệ thống lưu trữ media không chỉ yêu cầu hiệu năng IOPS cực cao mà còn yêu cầu khả năng trao đổi I/O nhanh hơn và hiệu quả hơn để trao đổi dữ liệu qua mạng.

Infortrend SAN in-a-Box là một giải pháp chìa khóa trao tay bao gồm hệ thống lưu trữ EonStor GSa All-Flash Array, kết nối 25 GbE băng thông cao và công nghệ ATTO. Giải pháp tích hợp này hỗ trợ đến sáu luồng DPX 8K và hiệu suất vượt trội đã giúp nó trở giải pháp nhận giải thưởng Best of Show Award tại Triển lãm NAB 2019, một trong những triển lãm M&E hàng đầu.

Đa dạng các tùy chọn giao thức được hỗ trợ

Infortrend cung cấp các host interface đa dạng: FC 16 Gb/s, FC 8 Gb/s, iSCSI 40 Gb/s, iSCSI 25 Gb/s, iSCSI 10 Gb/s, iSCSI 1 Gb/s, InfiniBand 56 Gb/s và SAS 12 Gb/s cho cả kết nối Ethernet và FC. Bạn có thể chọn interface phù hợp theo nhu cầu của bạn. Thiết kế module của bộ điều khiển và host board cho phép người dùng mở rộng quy mô và thích ứng với nhu cầu thay đổi, nâng cấp.

Chọn giải pháp 25 GbE cho riêng bạn

Infortrend đã bổ sung hỗ trợ host interfaces 25 GbE cho hầu hết các sản phẩm chính của mình. Phạm vi hỗ trợ bao gồm EonStor DS 1000 / 2000 / 3000 / 4000 , GS 1000 / 2000 / 3000 / 4000 , GSA 2000 / 3000 , GSC 2000 / 3000 , và GSE 2000 / 3000 .

› Tham khảo thêm về các sản phẩm lưu trữ của Infortrend.

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả