Infortrend ra mắt máy chủ lưu trữ thế hệ tiếp theo tối ưu hóa cho hệ thống camera giám sát

Hãng lưu trữ doanh nghiệp Infortrenvừa ra mắt dòng sản phẩm mới EonServ 5000 Gen2, kết hợp máy chủ NVR (Network Video Recorder) và hệ thống lưu trữ trong một thiết bị để cung cấp dịch vụ sẵn sàng sử dụng cho giải pháp camera giám sát. So với các giải pháp trước đây, các cải tiến của Gen2 bao gồm hỗ trợ CPU Intel thế hệ mới, dung lượng bộ nhớ lên tới 64GB và kênh truyền tốc độ cao SAS 12Gb/s với dung lượng lưu trữ ở mức PB.

Tích hợp máy chủ và thiết bị lưu trữ là xu hướng chính trong tương lai cho các ứng dụng doanh nghiệp, vì nó làm giảm sự phức tạp trong triển khai và quản lý và do đó, giảm tổng chi phí sở hữu (TCO). Máy chủ lưu trữ EonServ của Infortrend, có chứng nhận Milestone XProtect® VMS, tương thích với nhiều IP camera và máy quay video kỹ thuật số khác nhau. Là một nền tảng mở, Milestone VMS cho phép người dùng cung cấp chức năng linh hoạt đáp ứng nhu cầu của họ. Bên cạnh Milmark VMS, EonServ cũng hỗ trợ các VMS hàng đầu, như Genetic và Digifort, để cung cấp hiệu suất video tốt nhất cho khách hàng.

EonServ 5000 Gen2 được thiết kế với bộ xử lý Intel Core i3 và Xeon E để tăng cường hiệu suất hơn 50%. Dung lượng bộ nhớ và tốc độ truyền của nó hiện tăng gấp đôi lên tới 64GB và giao tiếp ổ cứng đạt 12Gb/s. Hơn nữa, khe ổ đĩa cho hệ điều hành đã được nâng cấp lên thiết kế khe cắm di động, giúp việc thay thế và bảo trì dễ dàng hơn. Từ bộ nguồn cung cấp và quạt tản nhiệt đến bộ điều khiển, tất cả các thành phần chính đều áp dụng thiết kế module để giảm độ phức tạp trong việc bảo trì và cung cấp khả năng hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và chính xác nhất.

Giải pháp ảo hóa hạ tầng lưu trữ

Ngành công nghiệp giám sát an ninh có nhu cầu năng lực chi phí thấp, khả năng mở rộng hệ thống và hiệu suất cao, bảo vệ dữ liệu và thậm chí có thể mở rộng lên đám mây. Tôi tin tưởng rằng việc ra mắt máy chủ lưu trữ EonServ 5000 Gen2 cùng với các giải pháp lưu trữ khác của chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng với các kịch bản triển khai giám sát khác nhau, Frank Lee, Giám đốc cấp cao về hoạch định sản phẩm cho biết.

Điểm nổi bật của sản phẩm EonServ 5000 Gen2

  • Thiết bị lưu trữ dữ liệu và tích hợp máy chủ NVR
  • Milmark VMS được chứng nhận và hỗ trợ Genetec và Digifort cho chất lượng video cao và hiệu suất tốt nhất
  • Hỗ trợ lên tới 316 ổ đĩa thông qua các box mở rộng với dung lượng lưu trữ lên tới 4PB

Tìm hiểu thêm:
Danh mục sản phẩm EonServ 5000 Gen2
Giải pháp lưu trữ quy mô lớn cho camera giám sát

Giới thiệu vInfortrend Technology Inc.

Infortrend đã phát triển và sản xuất các giải pháp lưu trữ từ năm 1993. Với trọng tâm nhấn mạnh vào thiết kế, thử nghiệm và sản xuất nội bộ, hệ thống lưu trữ Infortrend cung cấp hiệu suất và khả năng mở rộng với các tiêu chuẩn mới nhất, dịch vụ dữ liệu thân thiện với người dùng, sau đó là vấn đề hỗ trợ bán hàng. Website chính thức của hãng tại: www.infortrend.com. Khách hàng có thể truy cập danh mục sản phẩm lưu trữ Infortrend phân phối bởi Nhất Tiến Chung tại đây.

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả