Jetson™ AGX Xavier™ Rugged Fanless PC – MILBOX-XV: Siêu máy tính AI đáng tin cậy cho môi trường quân sự

MISSION SUPERCOMPUTER AT EDGE

MILBOX-AGX là một siêu máy tính AI tiên tiến được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng quân sự với tính bền cao. Bộ xử lý NVIDIA® Jetson™ AGX Orin™ mạnh mẽ của MILBOX-AGX có thể mã hóa tối đa sáu luồng 4K ở 60FPS và giải mã tối đa 12 luồng 1080p ở 60FPS. Với hiệu suất AI 275 TOPS, bộ xử lý AGX Orin™ được trang bị 2048 Nhân NVIDIA® Ampere CUDA®, 64 Nhân Tensor và 2 công cụ NVDLA.

Sử dụng NVIDIA® Deepstream SDK, MILBOX-AGX có thể đạt hiệu suất tối đa trên các ứng dụng xử lý video đồng thời. Ví dụ, MILBOX-AGX đạt được hiệu suất 720 FPS đối với tính năng phát hiện người dựa trên Resnet-34 và 62 FPS đối với thuật toán ước tính tư thế dựa trên RESNET-32.

AI Supercomputer at the Edge on Military Applications

Với các đặc tính trên, MILBOX-AGX là một siêu máy tính AI tiên tiến vượt trội phù hợp cho nhiều ứng dụng xử lý video trực tuyến trong các môi trường khắc nghiệt hoặc quân sự.

LONG ENDURANCE

MILBOX-AGX là một siêu máy tính AI đáng tin cậy, đã được chứng minh trên thực địa và mang đến cho người dùng một thiết kế cơ khí đặc biệt. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ và độ tin cậy cao, MILBOX-AGX là lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức đang tìm kiếm một nền tảng điện toán hiệu suất cao và đáng tin cậy để hỗ trợ các ứng dụng quan trọng của họ.

Thiết kế của MILBOX-AGX không quạt và phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng, cho phép nó hoạt động liên tục trong thời gian dài trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Đặc biệt, hiệu suất tản nhiệt ấn tượng của MILBOX-AGXđã được phê duyệt thông qua thử nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo rằng nhiệt độ bên trong duy trì dưới 63⁰C, giúp duy trì hiệu suất tối ưu và tuổi thọ của hệ thống.

Mission Computer with Long Endurance

Ngoài ra, MILBOX-AGX còn có khả năng gắn cơ học tối ưu và kích thước lý tưởng cho các hệ thống quân sự chắc chắn, cho phép tích hợp dễ dàng vào các phương tiện quân sự trên bộ. Nó tuân thủ tất cả các thông số kỹ thuật về môi trường được nêu trong MIL-STD-810, đảm bảo hiệu suất tối đa ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

Với thiết kế cơ học và nhiệt đặc biệt của nó, MILBOX-AGX là giải pháp tối ưu cho các môi trường quân sự đòi hỏi khắt khe. Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng điện toán hiệu suất cao và đáng tin cậy để hỗ trợ các ứng dụng quan trọng của mình, hãy xem xét MILBOX-AGX, lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức đang tìm kiếm giải pháp thích hợp cho môi trường quân sự.

RUGGED YET FAST

MILBOX-AGX là một siêu máy tính AI tiên tiến với các tùy chọn kết nối công nghiệp phong phú, mang đến sự linh hoạt cao cho người dùng. Với khả năng xử lý lên tới 24 luồng video Full-HD và hỗ trợ các thuật toán dựa trên học sâu, MILBOX-AGX là giải pháp tối ưu cho các ứng dụng xử lý video và phân tích biển dựa trên học sâu.

Được thiết kế đặc biệt cho mục đích quân sự, MILBOX-AGX cung cấp các giao diện liên lạc mở rộng như cổng nối tiếp đa giao thức CAN BUS và RS232/RS485/RS422, cho phép tích hợp và tương thích dễ dàng với nhiều hệ thống khác nhau, đặc biệt là mạng thông tin phương tiện của các phương tiện quân sự trên bộ.

Rugged, Modern and Fast AI Military PC

Với hiệu suất đáng tin cậy và tính linh hoạt vô song, MILBOX-AGX là lựa chọn lý tưởng cho các tổ chức đang tìm kiếm một nền tảng điện toán mạnh mẽ cho các ứng dụng quan trọng của họ. Cho dù bạn cần xử lý nhiều luồng video hay kết nối với nhiều giao diện truyền thông khác nhau, MILBOX-AGX luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn, đảm bảo hiệu suất và tính linh hoạt tối đa.

CONNECT EVERYTHING

MILBOX-AGX là một giải pháp điện toán mạnh mẽ với thiết kế phần cứng độc đáo và khả năng kết nối đa dạng, giúp đảm bảo hiệu suất vượt trội cho các hoạt động tại hiện trường. Với bốn cổng Gigabit Ethernet và nhiều cổng kết nối khác, MILBOX-AGX cho phép dễ dàng kết nối với các khối camera và mạng thông tin trên xe.

MILBOX-AGX được thiết kế với lưu ý đến hiệu suất tối đa, vì vậy mỗi giao diện khả dụng đều đạt được hiệu suất tối ưu. Kiểm tra nghiêm ngặt từng giao diện tốc độ cao trên các sản phẩm của mình, MILBOX-AGXcó khả năng đạt tốc độ trên 7 GB/giây với khe cắm SSD M.2 Key-M dành cho SSD NVMe tốc độ cao và tốc độ trên 9 GB/giây khi sử dụng hết công suất với máy ảnh tốc độ cao hoặc ổ USB tốc độ cao.

Rich Connectivity Options with 4x RS-422, 4x RS232, 4x Gigabit Ethernet

Tổng thể, MILBOX-AGX là một giải pháp điện toán mạnh mẽ với thiết kế phần cứng mạnh mẽ và các tùy chọn giao diện phong phú, đáp ứng nhu cầu thông lượng và hiệu suất tối đa cho các ứng dụng tối quan trọng của tổ chức. Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng điện toán mạnh mẽ cho các hoạt động tại hiện trường, MILBOX-AGX là sự lựa chọn lý tưởng.

FANLESS & WATERPROOF

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quân sự đáng tin cậy và bền vững, MILBOX-AGX là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế mạnh mẽ và dải điện áp đầu vào rộng từ 18-32 VDC, MILBOX-AGX hoàn toàn tương thích với các tiêu chuẩn quân sự và có thể hoạt động trong nhiều tuần mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Bên cạnh đó, với khả năng hoạt động với nhiều CPU và GPU, MILBOX-AGX là giải pháp lý tưởng cho các hoạt động quân sự đòi hỏi hiệu suất cao.

Fanless & Waterproof IP67 Compatible Design with Circular Military Connectors

Tại công ty chúng tôi, chúng tôi luôn đặt độ tin cậy và độ bền lên hàng đầu. Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận cách sắp xếp bo mạch và các thành phần từ đầu quá trình tạo để đảm bảo rằng MILBOX-AGXhoạt động ở mức năng lượng thấp (<60 Watts) và duy trì sự ổn định trong nhiều giờ làm việc.

MILBOX-AGX cũng được trang bị các đầu nối hình tròn tuân theo tiêu chuẩn kháng nước IP67 và đáp ứng các tiêu chuẩn quân sự như MIL-STD-1275/704/MIL-STD-810/MIL-STD-461, đảm bảo hoạt động ổn định trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm cả trong nhà và ngoài trời, trong điều kiện bụi bặm hoặc mưa lớn.

Với sự kết hợp giữa hiệu suất, độ tin cậy và độ bền, MILBOX-AGXlà giải pháp hoàn hảo cho các hoạt động quân sự.

Technical Specifications

Supported Modules NVIDIA Jetson AGX Orin 32GB

NVIDIA Jetson AGX Orin 64GB

Memory 32 GB 256-bit LPDDR5x

64 GB 256-bit LPDDR5x

Graphics Interfaces 1x HDMI
Interfaces 4x Gigabit Ethernet

1x USB 3.1

2x USB 2.0

1x USB 2.0 (Serial Console)

2x CAN Bus

4x RS232

4x RS422

Wireless Communication None
Power Supply 18-32 VDC (28 VDC Nominal)
Extension Sockets None
Mass Storage 64 GB eMMC 5.1 Flash

1x M.2 Key-M SSD Slot

Ambient Conditions -25°C … +70°C (-40°C for Industrial Module)
Form Factor / Dimensions 210 mm x 296 mm x 92 mm, 4750 gr
Operating Systems Ubuntu Linux 20.04
Standards MIL-STD-1275/704, MIL-STD-810, MIL-STD-461, IP67
JetPack Support JetPack 5.x (5.0.2 / 5.1)

→ Jetson™ AGX Xavier™ Rugged Fanless PC – MILBOX-XV hiện đã có thể đặt hàng, vui lòng xem chi tiết tại đây.

____
Bài viết liên quan

    Nguyễn Đức Thái

    Góp ý / Liên hệ tác giả

    Nhất Tiến Chung sẵn sàng chạy BOM, báo giá, tư vấn tận nơi mọi giải pháp của các hãng và theo yêu cầu riêng đến với Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

    Trung tâm Giải pháp NTC
    Hotline: 1900 558879 #2
    Email: presales@nhattienchung.vn