NAKIVO Backup & Replication v10: Tối ưu hóa cho VMware vSphere 7 và Linux Workstation

NAKIVO vừa phát hành Nakivo Backup & Replication phiên bản v10, nhờ vào những đóng góp của cộng đồng và những nỗ lực không ngừng của nhóm phát triển, NAKIVO Backup & Replication v10 hiện đã sẵn sàng và có thể tải xuống để trải nghiệm. Phiên bản mới nhất đáp ứng nhu cầu của cơ sở khách hàng không ngừng phát triển của chúng tôi trên khắp thế giới.

NAKIVO Backup & Replication phiên bản v10 này mang đến một số tính năng nâng cao khi NAKIVO tiếp tục chuyển đổi bảo vệ dữ liệu cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Đầu tiên, đã cho một sự thay đổi giao diện người dùng để có giao diện đẹp hơn mà không ảnh hưởng đến tính tiện dụng của phần mềm. Cùng với đó là khả năng  hỗ trợ VMware vSphere 7, sao lưu vào Wasabi Hot Storage Cloud và sao lưu máy trạm Ubuntu Linux và khôi phục đầy đủ P2V.

v10 GA Release Blog Post_Twitter

Hỗ trợ VMware vSphere 7

NAKIVO Backup & Replication v10 hiện chính thức hỗ trợ vSphere 7, thế hệ vSphere mới có sẵn kể từ tháng 4 năm 2020. Phiên bản thứ mười này cho phép bạn tận dụng chức năng bảo vệ dữ liệu toàn diện của NAKIVO Backup & Replication để bảo vệ môi trường VMware của bạn sau khi nâng cấp lên vSphere 7 .

Điều này có nghĩa là bạn nhận được tất cả các tính năng bảo vệ nâng cao có sẵn cho các phiên bản vSphere trước đó, bao gồm sao lưu, sao chép, khôi phục chi tiết và điều phối khôi phục thảm họa…đảm bảo an toàn cho hệ thống ảo hóa của bạn ngay cả khi chuyển đổi lên phiên bản mới nhất.

Sao lưu vào Wasabi

Với sự phổ biến ngày càng tăng cao của Wasabi Hot Cloud Storage, một dịch vụ đám mây miễn phí, NAKIVO đã tích hợp thêm platform sao lưu mới này vào các tùy chọn lưu trữ sao lưu trên NAKIVO Backup & Replication v10

Từ đó, bạn có thể gửi các bản sao lưu và sao lưu của máy ảo, máy chủ vật lý, cơ sở dữ liệu Oracle và các phiên bản Amazon EC2 trực tiếp tới Wasabi. Bạn có thể thực hiện khôi phục chi tiết tức thì máy ảo, tệp, thư mục và các ứng dụng mà không cần khôi phục toàn bộ máy sản xuất trước, cũng như khôi phục trực tiếp máy vật lý từ máy ảo VMware bằng các bản sao lưu.

Phục hồi đầy đủ vật lý thành máy ảo

Với phiên bản mới nhất, NAKIVO Backup & Replication cho phép bạn thực hiện khôi phục P2V đầy đủ. Bạn có thể sử dụng chức năng này để thực hiện việc di chuyển  của các máy vật lý của mình sang máy ảo VMware theo kế hoạch từ các bản sao lưu. Việc ảo hóa máy chủ như vậy rất an toàn và đơn giản với NAKIVO Backup & Replication v10. Ngoài ra, khi hoạt động trong cơ sở hạ tầng kết hợp, bạn có thể khôi phục máy vật lý từ bản sao lưu sang môi trường VMware trong trường hợp bị lỗi với quy trình thực hiện rất nhanh chóng và thuận lợi

Sao lưu máy trạm Linux

NAKIVO Backup & Replication v10 đã mở rộng khả năng hỗ trợ sao lưu vật lý cho các máy trạm hoạt động trên platform Linux. Giờ đây, bạn có thể thực hiện sao lưu dựa trên hình ảnh, tăng dần incremental và nhận biết ứng dụng của máy trạm Ubuntu Linux giống như cách bạn làm đối với máy chủ Linux, Windows và máy trạm Windows. Điều làm cho tính năng này đặc biệt hữu ích cho các môi trường CNTT hỗn hợp là bạn có thể bảo vệ nhiều máy ảo, máy chủ vật lý và máy trạm từ một bảng điều khiển tập trung bằng cách sử dụng khả năng bảo vệ dữ liệu tất cả trong một của NAKIVO Backup & Replication v10.

Cải tiến giao diện người dùng

Giao diện người dùng NAKIVO Backup & Replication v10 hiện cung cấp cho bạn một giao diện thân thiện, trực quan và dễ sử dụng. Mang đến hiệu quả và kiểm soát tương tự nhưng với trải nghiệm người dùng nâng cao. Bảng điều khiển tập trung giờ đây thậm chí còn trực quan hơn để quản trị bảo vệ dữ liệu đơn giản và dễ dàng hơn.

Download NAKIVO Backup & Replication v10 để dùng thử các tính năng và cải tiến mới. Hơn thế nữa, bạn có thể nhận được Thẻ quà tặng Amazon eGift nếu bạn chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm các sản phẩm của NAKIVO với chúng tôi.

GIỚI THIỆU VỀ NAKIVO

NAKIVO là một tập đoàn có trụ sở tại Hoa Kỳ chuyên phát triển giải pháp backup và site recovery toàn diện cho VM. Với 20 quý liên tiếp tăng trưởng hai chữ số, được đánh giá 5 sao từ cộng đồng trực tuyến, 97,3% khách hàng hài lòng với chính sách hỗ trợ và hơn 11.000 khách hàng đang sẵn sàng chi tiền trên toàn thế giới, NAKIVO mang đến mức độ bảo vệ chưa từng có cho Windows Server, VMware, Hyper-V, Nutanix AHV và Amazon EC2. Là một trong những nhà cung cấp phần mềm bảo vệ dữ liệu phát triển nhanh nhất trong ngành, NAKIVO bảo vệ dữ liệu của các công ty đa quốc gia lớn như Coca-Cola, Honda và China Airlines, ngoài việc hợp tác với hơn 4.000 đối tác kênh trên 140 quốc gia trên toàn thế giới.

→ Mua license NAKIVO Backup & Replication

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn