NAKIVO Backup & Replication v9.4 Beta: Backup lên Amazon S3 và nhiều dịch vụ khác

NAKIVO vừa phát hành NAKIVO Backup & Replication phiên bản v9.4 Beta, và hiện đã có thể tải xuống để trải nghiệm. Trong phiên bản này NAKIVO đã thêm các công cụ và tính năng mới nhằm cải thiện khả năng bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp, đồng thời giảm thiểu tác động khi có bất kỳ sự cố gây downtime nào xảy ra.

Các tính năng mới trong phiên bản này:

  • Backup to Amazon S3
  • Instant Object Recovery to Source for Microsoft Exchange
  • Instant Object Recovery to Source for Microsoft Active Directory
  • Instant Physical to Virtual Recovery
  • Role-Based Access
  • Backup of Fault-Tolerant VMware VMs

Sao lưu vào Amazon S3

Giờ đây, bạn có thể gửi bản sao lưu của máy ảomáy chủ vật lý trực tiếp vào các container Amazon S3 với NAKIVO Backup & Replication v9.4 Beta. Để cắt giảm không gian lưu trữ và băng thông mạng, NAKIVO Backup & Replication thực hiện sao lưu gia tăng sau lần sao lưu đầy đủ đầu tiên vào Amazon S3. Tích hợp nén dữ liệu cung cấp tính linh hoạt để tối ưu hóa không gian lưu trữ và tăng tốc độ phục hồi, vì việc khôi phục có thể được thực hiện từ bản sao lưu nén mà không cần phải giải nén. Khi sao lưu trong Amazon S3, bạn có nhiều phương pháp để nhanh chóng khôi phục những gì bạn cần:

  • Khôi phục các tệp và thư mục riêng lẻ mà không khôi phục máy nguồn đầy đủ
  • Sử dụng Flash VM Boot để nhanh chóng khôi phục bản sao lưu VM và máy chủ đã nén
  • Khôi phục các đối tượng cho Microsoft Exchange, Active Directory và SQL ServerKết hợp khả năng mở rộng, giá cả phải chăng của lưu trữ trong Amazon S3 với bảo vệ và phục hồi dữ liệu toàn diện được cung cấp bởi NAKIVO Backup & Replication.

Instant Object Recovery to Source for Microsoft Exchange and Microsoft Active Directory

Phiên bản 9.4 xây dựng trên tính năng Khôi phục tức thì cho các đối tượng Microsoft Exchange và Active Directory và cho phép bạn khôi phục các đối tượng về vị trí ban đầu của chúng.Cung cấp tính linh hoạt cao hơn nữa, phiên bản này cải thiện các công cụ phục hồi dạng hạt hiện có, cho phép bạn:

  • Dễ dàng truy cập cơ sở dữ liệu Active Directory và khôi phục các đối tượng và vùng chứa được chọn trực tiếp từ các bản sao lưu được nén và sao chép
  • Duyệt ngay lập tức cơ sở dữ liệu Microsoft Exchange và khôi phục các đối tượng được chọn, chẳng hạn như email, trực tiếp từ các bản sao lưu được nén và sao chép
  • Khôi phục các mục đã chọn bằng cách gửi chúng trở lại máy chủ nguồn hoặc xuất chúng trực tiếp đến một vị trí mới

Phục hồi đối tượng tức thì cho Microsoft Exchange và Active Directory giúp bạn tránh thời gian chết trong trường hợp gián đoạn CNTT, đồng thời giúp duy trì tính nhất quán của dữ liệu của bạn.

Instant Physical to Virtual Recovery

Bây giờ bạn có thể sử dụng chức năng Flash VM Boot trong NAKIVO Backup & Replication để chạy VMware VM từ các bản sao lưu máy vật lý. Điều này có nghĩa là nếu một máy vật lý quan trọng bị hỏng, bạn có thể sử dụng các tệp sao lưu của máy vật lý bị hỏng để chạy máy trong môi trường ảo.

Role-Based Access

Với NAKIVO Backup & Replication v9.4 Beta, giờ đây có thể định cấu hình quyền truy cập của người dùng và các hành động có sẵn cho những người dùng này. Hệ thống kiểm soát dựa trên vai trò này hoạt động bằng cách gán các vai trò được xác định cho người dùng để giới hạn những gì họ có thể làm và thông tin nào họ có thể thấy. Những hạn chế như vậy đối với người dùng làm giảm khả năng xảy ra lỗi của con người, từ chối quyền truy cập vào người dùng trái phép và chi phí quản lý thấp hơn.

Backup các máy ảo VMware chịu lỗi (Fault-Tolerant)

NAKIVO Backup & Replication v9.4 Beta hiện có thể sao lưu và khôi phục các máy ảo VMware chịu lỗi. Khả năng chịu lỗi hoạt động bằng cách tự động tạo một VM thứ cấp trùng lặp giống hệt với VM chính. Điều này có nghĩa là mọi thay đổi được thực hiện cho VM chính sẽ được áp dụng ngay lập tức cho VM thứ cấp.

Nếu xảy ra sự cố, các máy ảo chịu lỗi ngay lập tức chuyển đổi từ máy ảo chính bị mất hoặc bị hỏng thành máy ảo thứ cấp giống hệt nhau, cho phép người dùng tiếp tục hoạt động mà không nhận thấy sự gián đoạn. Điều này giúp doanh nghiệp giảm thiểu thời gian chết và mất dữ liệu trong khi tăng cường liên tục kinh doanh.

Download NAKIVO Backup & Replication v9.4 Beta để dùng thử các tính năng và cải tiến mới. Hơn thế nữa, bạn có thể nhận được Thẻ quà tặng Amazon eGift nếu bạn chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm các sản phẩm của NAKIVO với chúng tôi.

GIỚI THIỆU VỀ NAKIVO

NAKIVO là một tập đoàn có trụ sở tại Hoa Kỳ chuyên phát triển giải pháp backup và site recovery toàn diện cho VM. Với 20 quý liên tiếp tăng trưởng hai chữ số, được đánh giá 5 sao từ cộng đồng trực tuyến, 97,3% khách hàng hài lòng với chính sách hỗ trợ và hơn 11.000 khách hàng đang sẵn sàng chi tiền trên toàn thế giới, NAKIVO mang đến mức độ bảo vệ chưa từng có cho Windows Server, VMware, Hyper-V, Nutanix AHV và Amazon EC2. Là một trong những nhà cung cấp phần mềm bảo vệ dữ liệu phát triển nhanh nhất trong ngành, NAKIVO bảo vệ dữ liệu của các công ty đa quốc gia lớn như Coca-Cola, Honda và China Airlines, ngoài việc hợp tác với hơn 4.000 đối tác kênh trên 140 quốc gia trên toàn thế giới.

→ Mua license NAKIVO Backup & Replication

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả