NAKIVO phát hành Backup & Replication v9.2: Cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ cho dữ liệu Office 365 của bạn

Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ với bạn rằng NAKIVO Backup & Replication v9.2 với Sao lưu cho Microsoft Office 365 đã chính thức được ra mắt mới đây. Các thành viên thuộc Nhóm NAKIVO đã làm việc không ngừng nghỉ để mở rộng bộ tính năng của sản phẩm và vượt qua các thách thức bảo vệ dữ liệu mới. Với bản phát hành mới nhất này của NAKIVO, bạn có thể giảm đáng kể nguy cơ mất dữ liệu ứng dụng Office 365 của mình và bạn có quyền kiểm soát tính an toàn và toàn vẹn của nó.

Nhận biết Sao lưu cho Microsoft Office 365

Microsoft Office 365 là một nền tảng SaaS dựa trên đám mây lưu trữ các ứng dụng khác nhau cho môi trường kinh doanh. Hoạt động của các doanh nghiệp trên toàn thế giới phụ thuộc vào các ứng dụng này. Nhưng điều gì xảy ra nếu dữ liệu quan trọng trong kinh doanh của bạn bị mất do xóa nhầm hoặc mục đích xấu? Bạn có thể giữ các tình huống như vậy nếu bạn kiểm soát bảo vệ Office 365. Và chức năng mới của NAKIVO Backup & Replication v9.2 dành cho Microsoft Office 365 giúp bạn làm điều đó.

Văn phòng 365

Với nhiều tùy chọn bảo vệ dữ liệu mà NAKIVO Backup & Replication v9.2 cung cấp, bạn có thể yên tâm rằng dữ liệu của bạn an toàn và có thể truy cập được trong mọi trường hợp. Để xử lý việc bảo vệ dữ liệu Office 365 của bạn, giải pháp toàn diện của NAKIVO có thể:

  • Thực hiện liền mạch các bản sao lưu của tài khoản Exchange Online và các hộp thư riêng lẻ của bạn. Các công việc sao lưu được tăng dần, tức là mọi hộp thư mới được thêm vào (bao gồm email và tệp đính kèm email) sẽ được tự động sao lưu và thêm vào kho lưu trữ. Cách tiếp cận này có thể tiết kiệm thời gian và tài nguyên lưu trữ của bạn.
  • Lưu trữ các bản sao lưu Office 365 cục bộ để dễ truy cập hơn và cải thiện sự an toàn của dữ liệu ứng dụng của bạn. Giữ các bản sao lưu tại chỗ giúp linh hoạt và an tâm hơn và chắc rằng không bên thứ ba nào có thể truy cập vào bản sao lưu của bạn và bạn có thể khôi phục những gì bạn cần chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
  • Thực hiện khôi phục dạng hạt của các mục Office 365. Điều này cung cấp cho bạn gần khôi phục ngay lập tức các email, thư mục hoặc hộp thư trực tiếp từ các bản sao lưu mà không cần dùng đến thao tác khôi phục hoàn toàn của toàn bộ tài khoản Exchange Online. Chỉ cần chọn một công việc sao lưu Office 365 và một điểm khôi phục, định vị mục bạn cần và khôi phục nó vào một tài khoản Exchange Online cụ thể.
  • Cho phép bạn dễ dàng duyệt các hộp thư trao đổi trực tuyến và lấy dữ liệu cần thiết để đáp ứng các yêu cầu tuân thủ và quy định. Bạn có thể tận dụng Khám phá Điện tử (eDicovery) để định vị thông tin bị thiếu hoặc bị xóa trong các bản sao lưu Exchange Online.
  • Cung cấp cho bạn tùy chọn để chạy các công việc sao lưu Office 365 theo yêu cầu hoặc lên lịch cho chúng dựa trên nhu cầu kinh doanh của bạn. Với Bảng điều khiển Lịch trực quan, bạn có thể theo dõi tất cả các công việc sao lưu của mình và điều chỉnh chúng cho phù hợp để tránh mọi sự chồng chéo công việc.

Download NAKIVO Backup & Replication v9.2 để xem lợi ích của Sao lưu cho Microsoft Office 365 cho chính bạn. Hơn thế nữa, bạn có thể nhận được Thẻ quà tặng Amazon eGift nếu bạn chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm các sản phẩm của NAKIVO với chúng tôi.

Mua license NAKIVO Backup & Replication

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả