Nơi để tìm hiểu về AI, Machine Learning và Deep Learning

AI, thứ vốn đang biến đổi các ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la, thường được củng cố bởi Machine Learning (ML) và Deep Learning (DL).

Nhưng những thuật ngữ đó thậm chí có nghĩa là gì – và chúng được áp dụng như thế nào?

Bằng cách tìm kiếm trên mạng sẽ tìm được tới các nội dung giải thích về Machine Learning. Và loạt podcast của NVIDIA AI Deep Learning 101 là series được nghe nhiều nhất trong lịch sử của podcast.

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về các chủ đề này thì NVIDIA GTC là nơi để tìm hiểu thêm, cho dù ở cấp độ mở đầu hay cấp chuyên gia. Hội nghị toàn cầu về AI và công nghệ GPU này, diễn ra trực tuyến từ ngày 21 đến 24 tháng 3, quy tụ các chuyên gia hàng đầu về AI để thảo luận về những chủ đề mới và sắp xuất hiện trong lĩnh vực.

Learning Day khai mạc hội nghị vào thứ Hai, ngày 21 tháng 3, với một ngày đầy đủ các phiên họp dành cho các nhà phát triển mới nổi và bất kỳ ai đang tìm kiếm thêm kiến ​​thức về ML, DL và các chủ đề khác liên quan đến AI.

7 nơi để tìm hiểu về AI nhanh chóng:

Dưới đây là mẫu các phiên GTC để giúp lấp đầy hộp công cụ AI của bạn:

  • Deep Learning Demystified: Tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của phân tích dữ liệu tăng tốc, các trường hợp sử dụng cấp cao và phương pháp giải quyết vấn đề – và cách DL đang biến đổi mọi ngành.
  • 5 bước để xây dựng sự nghiệp trong AI: Lắng nghe từ một nhóm chuyên gia, những người sẽ cung cấp thông tin chi tiết về hành trình AI của họ và thảo luận về năm bước thiết thực nhất cần thực hiện khi bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực AI.
  • Giới thiệu về “Learning Deep Learning”: Xem giới thiệu về cuốn sách Viện Deep Learning của NVIDIA, Learning Deep Learning, được xuất bản bởi Pearson vào năm ngoái. Cuốn sách là một hướng dẫn đầy đủ để học sâu cho những người có kinh nghiệm lập trình.
  • Bắt đầu với Edge AI trên Jetson: Tìm hiểu cách đào tạo các mô hình tùy chỉnh và triển khai các ứng dụng do AI hỗ trợ cho các thiết bị biên và rô bốt tự động.
  • Giới thiệu về Xe tự hành: Khám phá cách AI biến đổi mọi thứ chuyển động – với cái nhìn tổng quan về cách một chiếc xe có thể cảm nhận, lập kế hoạch và hành động mà không cần con người điều khiển.
  • Giới thiệu về AI trong Data Center: Bắt đầu hành trình của bạn với AI và tính toán GPU trong trung tâm dữ liệu bằng cách tìm hiểu các thuật ngữ, khái niệm và lịch sử liên quan – đồng thời làm quen với kiến ​​trúc phần mềm NVIDIA.
  • Cách thức hoạt động của CUDA Programming: Tìm hiểu về CUDA, một nền tảng tính toán song song và mô hình lập trình được xây dựng cùng với phần cứng mà nó chạy trên đó. Ghi nhớ các mẹo nhỏ cách suy nghĩ về giải pháp theo cách hoạt động tốt trên GPU và xem CUDA được thiết kế như thế nào để chạy nó theo cách đó.

GTC cũng là cơ hội hoàn hảo để phát triển và nâng cao kỹ năng của bạn với chương trình đào tạo thực hành có người hướng dẫn thông qua NVIDIA Deep Learning Institute, hoặc DLI, nơi cung cấp các nguồn lực cho các nhu cầu học tập đa dạng – từ đào tạo tự thực hành và trực tiếp đến các chương trình giáo dục.

Đăng ký GTC và truy cập các workshop DLI kéo dài hai giờ miễn phí. Hoặc mua và hoàn thành một full-day workshop để nhận được chứng chỉ DLI thể hiện năng lực chủ đề của bạn.

Tìm hiểu thêm về DLI resources và các khóa NVIDIA Academy cho các chuyên gia IT.

Theo NVIDIA

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả