NVIDIA đồng hành cùng HPE để đưa AI từ Edge đến Cloud

Bộ phần mềm NVIDIA AI Enterprise hiện đã có trên HPE GreenLake, giúp giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa chi phí bằng việc cung cấp NVIDIA AI như một dịch vụ.

Các doanh nghiệp hiện có một tùy chọn mới để nhanh chóng bắt đầu với phần mềm NVIDIA AI: Nền tảng HPE GreenLake edge-to-cloud.

NVIDIA AI Enterprise là một bộ phần mềm AI và phân tích dữ liệu end-to-end, cloud-native. Nó được tối ưu hóa để cho phép mọi tổ chức sử dụng AI và không yêu cầu chuyên môn sâu về AI.

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

Được hỗ trợ đầy đủ bởi NVIDIA, phần mềm có thể được triển khai ở mọi nơi, từ trung tâm dữ liệu đến cloud. Và các nhà phát triển có thể sử dụng nền tảng cloud-native của các công cụ và framework AI để hợp chuẩn hóa quy trình triển khai, phát triển và nhanh chóng xây dựng các giải pháp AI hiệu suất cao.

Với NVIDIA AI Enterprise hiện đã có sẵn thông qua HPE GreenLake ở một số quốc gia, đội ngũ IT được giải tỏa khỏi gánh nặng xây dựng cơ sở hạ tầng để chạy các workload AI. Các tổ chức có thể truy cập bộ phần mềm NVIDIA AI Enterprise dưới dạng dịch vụ đám mây tại chỗ từ HPE, giảm rủi ro, thời gian, nỗ lực và chi phí cho nhân viên IT trong việc xây dựng, triển khai và vận hành nền tảng AI doanh nghiệp.

NVIDIA AI Enterprise được triển khai trên các máy chủ HPE ProLiant DL380 và DL385 được NVIDIA chứng nhận chạy VMware vSphere with Tanzu. HPE GreenLake cho phép khách hàng có được NVIDIA AI Enterprise trên cơ sở pay-per-use, với khả năng linh hoạt trong việc tăng hoặc giảm quy mô và căn chỉnh theo nhu cầu của họ. Phần mềm được hỗ trợ đầy đủ bởi NVIDIA, đảm bảo hoạt động mạnh mẽ cho việc triển khai AI của doanh nghiệp.

Các máy chủ HPE ProLiant DL380 và DL385 được tối ưu hóa và chứng nhận với phần mềm NVIDIA AI Enterprise, VMware vSphere with Tanzu và các GPU NVIDIA A100A30 Tensor Core để mang lại hiệu suất ngang bằng với bare metal cho các workload đào tạo và suy luận AI.

Khách hàng có thể chọn từ các gói được xác định trước cho các workload đào tạo hoặc suy luận. Các gói bao gồm phần mềm NVIDIA AI Enterprise, các GPU NVIDIA với kiến trúc Ampere, VMware vSphere with Tanzu, cũng như tất cả thiết lập, cài đặt và cấu hình, bao gồm:

  • Cài đặt VMware ESXi và VMware vCenter
  • Cài đặt và cấu hình NVIDIA License System
  • Cài đặt phần mềm host NVIDIA AI Enterprise
  • Cấu hình và tạo máy ảo NVIDIA AI Enterprise
  • Cài đặt phần mềm AI và Data Science
  • Thẩm định

Với các dịch vụ quản lý của HPE để giám sát và quản lý cơ sở hạ tầng cũng như các public cloud, IT có thể giải phóng tài nguyên cho nhiều dự án chiến lược hơn. Khách hàng cũng có thể tận dụng các workshop giải pháp và tư vấn AI tùy chọn của HPE, bao gồm thiết kế, thực hiện, thử nghiệm và triển khai các AI use case.

Nền tảng HPE GreenLake cung cấp cho các doanh nghiệp quyền kiểm soát tập trung và chi tiết để quản lý tài nguyên, chi phí và dung lượng trên các hoạt động triển khai tại chỗ và đám mây của họ với cấp phát, quản lý an toàn, tự phục vụ thông qua một control plane chung.

Nhận quyền truy cập ngay lập tức, ngắn hạn, từ xa để dùng thử NVIDIA AI Enterprise ngay bây giờ với NVIDIA LaunchPad. Chương trình cung cấp cho các học viên AI, các nhà khoa học dữ liệu và quản trị viên IT quyền truy cập ngay vào NVIDIA AI với các hands-on lab miễn phí có các chatbot được hỗ trợ bởi AI, phân loại hình ảnh và hơn thế nữa.

NVIDIA là nhà tài trợ Bạch Kim tại HPE Discover, diễn ra từ ngày 28 đến 30 tháng 6 tại Las Vegas. Ghé thăm NVIDIA tại AI Pavilion ở gian hàng 202 để tìm hiểu thêm về HPE GreenLake với NVIDIA AI Enterprise, cũng như các giải pháp AI mới nhất cho các ngành từ các đối tác phần mềm NVIDIA AI Accelerated.

Theo NVIDIA

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả