QNAP công bố quan hệ đối tác chiến lược với ownCloud GmbH

QNAPownCloud, hãng cung cấp hệ thống chia sẻ file nguồn mở cùng tên ownCloud rất phổ biến, vừa tuyên bố ký kết quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu, kết hợp thiết bị lưu trữ mạng (NAS) của QNAP với phần mềm chia sẻ file và cộng tác doanh nghiệp của ownCloud (ownCloud Content Collaboration Solution).

Sự hợp tác lâu dài này tập trung vào việc cung cấp giải pháp cộng tác nội dung của ownCloud để đồng bộ hóa và chia sẻ file, trên tất cả các sản phẩm NAS của QNAP từ QTS v4.4 trở đi. Trong những tháng tới, ownCloud Content Collaboration Solution có chứng nhận đầy đủ sẽ có thể được cài đặt dễ dàng từ QTS App Center trên các thiết bị NAS QNAP.

Các bản cài đặt được cập nhật với mỗi bản phát hành mới và liên tục được duy trì trong giai đoạn có thời hạn. Người dùng có thể chọn giữa phiên bản miễn phí Community Edition (CE) và phiên bản Enterprise Edition (EE) có phí, bao gồm các tính năng cao cấp và hỗ trợ chuyên nghiệp. Dịch vụ thuê bao cho bản Enterprise sẽ có sẵn từ QNAP Software Store và việc nâng cấp từ CE lên EE sẽ đơn giản và không yêu cầu cài đặt lại.

Giải pháp ảo hóa hạ tầng lưu trữ

Phiên bản ownCloud Enterprise cho QNAP đưa bảo mật và hiệu suất lên một mức độ mới. Nó cho phép cộng tác nội dung an toàn thông qua các tính năng bảo mật toàn diện. Các tập tin được mã hóa khi lưu lại và cả khi truyền đi, và cũng có thể được mã hóa End-to-End. Truy cập file được bảo vệ bởi 2-Factor Authentication. Ví dụ: tính năng Secure View giúp cấp quyền truy cập read-only vào các file bí mật an toàn và dễ dàng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với SMB với các yêu cầu bảo mật mạnh mẽ mà vẫn cần phải cộng tác với các chuyên gia bên ngoài.

ownCloud cho phép cộng tác dễ dàng thông qua một điểm truy cập duy nhất kết hợp lưu trữ hiện có và người dùng hiện tại thông qua API. Với federation, các file và thư mục có thể được chia sẻ liền mạch với người dùng của các nền tảng tương thích, cho phép mở rộng vô hạn trong khi vẫn giữ được quyền sở hữu của dữ liệu. Điều này trao quyền cho các công ty làm việc từ xa và đồng bộ giữa các chi nhánh và các khu vực pháp lý khác nhau trong khi tích hợp các đối tác bên ngoài vào quy trình công việc hiện có.

Tobias G Muffer, giám đốc điều hành của ownCloud, cho biết, QNAP và ownCloud bổ sung cho nhau những lợi ích của người dùng ở mọi nơi. Quan hệ đối tác của chúng tôi biến NAS QNAP thành một giải pháp đám mây hoàn chỉnh có thể truy cập từ mọi nơi với mọi thiết bị, tăng năng suất trong khi tăng cường bảo mật dữ liệu. Do đó, chúng tôi cung cấp Đám mây riêng tuân thủ GDPR cho tất cả người dùng NAS QNAP.

“Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác chiến lược của QNAP với ownCloud. Nó cho phép chúng tôi cung cấp cho người dùng toàn cầu của chúng tôi một ciải pháp cộng tác nội dung thân thiện với ngân sách nhưng ở cấp độ doanh nghiệp”, ông Meiji Chang, Tổng giám đốc của QNAP cho biết. “Người dùng doanh nghiệp của chúng tôi với các quy định bảo mật dữ liệu cụ thể cũng có thể được hưởng lợi từ các tiêu chuẩn bảo mật và tuân thủ cao nhất với các tính năng tiên tiến của ownCloud”.

Giới thiệu về ownCloud

ownCloud GmbH phát triển và cung cấp phần mềm nguồn mở để cộng tác kỹ thuật số, cho phép các nhóm dễ dàng chia sẻ và làm việc trên các file một cách liền mạch bất kể thiết bị hoặc vị trí nào. Hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới đã sử dụng ownCloud như một giải pháp thay thế cho đám mây công cộng – và do đó đạm bảo quyền sở hữu kỹ thuật số, bảo mật và bảo vệ dữ liệu tốt hơn.

Giới thiệu về QNAP Systems, Inc.

QNAP, được đặt tên từ Quality Network Appliance Provider, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện từ phát triển phần mềm, thiết kế phần cứng đến sản xuất tại chỗ. Tập trung vào lưu trữ, kết nối mạng và video thông minh, hãng đang cố gắng xây dựng một hệ sinh thái công nghệ dựa trên phần mềm, dựa trên đăng ký và các kênh dịch vụ đa dạng. QNAP đánh giá NAS không chỉ là một bộ lưu trữ đơn giản và đã tạo ra một cơ sở hạ tầng mạng dựa trên đám mây để người dùng lưu trữ và phát triển phân tích trí tuệ nhân tạo, tính toán tại biên và tích hợp dữ liệu trên các giải pháp QNAP của họ.

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả