QNAP hỗ trợ Archiware P5 và Pure để cung cấp nhiều tính năng sao lưu đám mây, băng từ và VMware VM

Đài Bắc, Đài Loan/Munich, Đức, ngày 10 tháng 12 năm 2019 – QNAP® Systems, Inc. và Archiware® , một chuyên gia về phần mềm quản lý dữ liệu, đã cùng tuyên bố rằng hệ điều hành QNAP NAS QTS 4.4.1 hiện hỗ trợ phầm mề Archiware P5 và Pure mới nhất. Việc tích hợp liên tục này sẽ hỗ trợ truyền thông và giải trí (M&E) và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) bảo vệ tài sản kỹ thuật số và máy ảo VMware® (VM) một cách thông minh và dễ dàng.

QTS 4.4.1 mới nhất nâng cao khả năng sử dụng NAS QNAP bằng cách kết hợp các dịch vụ được mong đợi, bao gồm cổng lưu trữ đám mây cho các ứng dụng lưu trữ đám mây lai dễ dàng, chống trùng lặp dựa từ nguồn để tối ưu hóa hiệu quả sao lưu và phục hồi, giải pháp Fiber Channel SAN, và nhiều hơn nữa. Bộ phần mềm P5 của Archiware cung cấp quản lý dữ liệu bất khả tri cho nền tảng để sao lưu, lưu trữ và nhân bản. Phần mềm dựa trên trình duyệt hiện được tối ưu hóa để chạy trên QTS 4.4.1 và bao gồm bốn mô-đun đặc biệt để bảo mật và khôi phục dữ liệu: P5 Syncize, P5 Backup, P5 Backup2Go và P5 Archive. Để bảo vệ dữ liệu lâu dài và ngoài cơ sở, P5 Backup và P5 Archive cũng hỗ trợ sao lưu dữ liệu NAS QNAP vào băng LTO và đám mây công cộng làm tùy chọn mục tiêu lưu trữ. Các tính năng mini MAM của P5 Archive giúp việc tìm kiếm và sử dụng lại tài sản trở nên vô cùng dễ dàng.

Ảo hóa là một thành phần thiết yếu cho cơ sở hạ tầng CNTT hiện đại. Được tích hợp với Archiware Pure 2.0, QNAP NAS có thể cung cấp một giải pháp sao lưu hoàn hảo để đảm bảo các máy ảo VMware được duy trì và có một bản sao lưu an toàn. Archiware Pure là phần mềm miễn phí với hỗ trợ kỹ thuật trả phí tùy chọn, có thể giúp khách hàng SMB bảo vệ môi trường VMware miễn phí và đơn giản hóa việc sao lưu và khôi phục máy ảo.

Josef Doods, CEO của Archiware cho biết “giải pháp quản lý dữ liệu tích hợp Archiware P5, Archiware Pure và QNAP giúp mở rộng khả năng quản lý dữ liệu của khách hàng trong khi cung cấp cho họ bảo vệ dữ liệu an toàn và lưu trữ lâu dài chỉ dành cho các doanh nghiệp. Bảo quản lâu dài các tài sản truyền thông trên băng LTO cung cấp giải pháp chuyên nghiệp và bền bỉ nhất với mức giá thấp nhất trên mỗi terabyte (TB). Archiware và QNAP hiện đang giúp nhiều khách hàng truy cập hơn để bảo quản, gắn thẻ và tìm tài sản để sử dụng lại, tham khảo và kiếm tiền dễ dàng như tạo phương tiện truyền thông”.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Archiware để mang lại khả năng sao lưu và khắc phục thảm họa cấp doanh nghiệp cho các tổ chức thuộc mọi quy mô. Khi các kích thước tệp trở nên lớn hơn và độ phân giải video tiếp tục được cải thiện và các công ty đang đặt dữ liệu sản xuất và vận hành quan trọng vào VM, sự hợp tác của chúng tôi với Archiware giúp loại bỏ các thách thức về sao lưu và phục hồi các tệp phương tiện và VMware VM”. – Meiji Chang, Tổng giám đốc QNAP cho biết.

Để tìm hiểu thêm về cách sử dụng các giải pháp Lưu trữ với QNAP NAS, vui lòng truy cập: https://www.thegioimaychu.vn/solution/qnap/

Giới thiệu về QNAP Systems, Inc.

QNAP Systems, Inc., có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan, cung cấp nhiều loại Network-attached Storage (NAS) và các giải pháp giám sát video dựa nhu cầu sử dụng, bảo mật cao và khả năng mở rộng linh hoạt. QNAP cung cấp sản phẩm chất lượng NAS cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp, cung cấp giải pháp lưu trữ, sao lưu/Snapshot, ảo hóa, làm việc theo nhóm, đa phương tiện, và nhiều hơn nữa. QNAP tin rằng NAS có nhiều công dụng hơn là một thiết bị lưu trữ đơn thuần, và đã tạo ra nhiều sáng kiến dựa trên NAS để khuyến khích người sử dụng để lưu trữ và phát triển Internet of Things, trí tuệ nhân tạo và giải pháp Machine Learning dựa trên Qnap NAS.

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả