QNAP phát hành Phiên bản QTS 4.4.1 Beta 3: Giới thiệu VJBOD Cloud!!!

Đài Bắc, Đài Loan, ngày 15 tháng 7 năm 2019 – QNAP® Systems, Inc. (QNAP) đã phát hành QTS 4.4.1 beta 3, phiên bản mới nhất của hệ điều hành QNAP NAS được hoan nghênh. Bắt đầu từ hôm nay, người dùng NAS QNAP sẽ nhận được bản cập nhật QTS 4.4.1 beta 3.

VJBOD Cloud rất được mong đợi, dịch vụ cổng lưu trữ đám mây dựa trên khối, hiện có sẵn từ QTS 4.4.1 beta 3.  VJBOD Cloud cho phép ánh xạ không gian lưu trữ đám mây sang NAS QNAP dưới dạng dữ liệu khối , cung cấp bảo mật và có thể mở rộng phương pháp lưu trữ dữ liệu ứng dụng cục bộ, dữ liệu người dùng hoặc thực hiện sao lưu an toàn. Sự hỗ trợ của bộ nhớ đệm cục bộ nhận ra khả năng truy cập có độ trễ thấp để giảm bớt những lo ngại về tốc độ truy cập. VJBOD Cloud hỗ trợ mười dịch vụ lưu trữ đám mây (bao gồm Amazon S3®, Google Cloud ™ và Azure®). Bộ lưu trữ đám mây gắn và các chức năng lưu trữ cục bộ trong VJBOD Cloud cho phép tốc độ truy cập gần LAN vào dữ liệu đám mây.

Bên cạnh VJBOD Cloud, QNAP NAS cũng hỗ trợ CacheMount , dịch vụ cổng lưu trữ đám mây dựa trên tệp cho phép lưu trữ cục bộ để lưu trữ đám mây được kết nối, cung cấp trải nghiệm đám mây lai toàn diện để đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng cho các trường hợp sử dụng linh hoạt. CacheMount thay thế tính năng Remote Mount trong File Station và Kết nối với Cloud Drive. Người dùng cần cài đặt CacheMount trong Trung tâm ứng dụng để sử dụng các dịch vụ gắn kết từ xa.

Các tính năng và cải tiến mới quan trọng khác của QTS 4.4.1 beta 3 bao gồm:

  • Multimedia Console hợp nhất tất cả các ứng dụng đa phương tiện QTS thành một tiện ích, cho phép quản lý ứng dụng đa phương tiện đơn giản và tập trung. Bảng điều khiển đa phương tiện hỗ trợ Qsirch để lập chỉ mục ảnh nâng cao và cho phép định cấu hình thư mục dùng chung CacheMount làm thư mục chuyển mã nền.
  • File Station tích hợp Microsoft® Office Online cho phép người dùng xem trước và chỉnh sửa các tệp Word, Excel và PowerPoint được lưu trữ trên NAS trực tuyến.
  • Người dùng có thể tạo và quản lý tập trung khối lượng VJBOD Cloud trong Storage and Snapshots và sử dụng Resource Monitor  để theo dõi khối lượng đám mây VJBOD.

Tìm hiểu thêm về QTS 4.4.1 tại https://www.qnap.com/go/qts/4.4.1.
QTS 4.4.1 beta 3 hiện có sẵn tại QNAP Download Page.
Danh sách các model NAS hỗ trợ QTS 4.4.1 .
Lưu ý: Các tính năng có thể thay đổi và có thể không có sẵn trong tất cả các sản phẩm.

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả