QNAP phát hành QuWAN vRouter, hỗ trợ kết nối máy chủ và VMware ESXi với SD-WAN

QNAP vừa cho ra mắt QuWAN vRouter, một bộ định tuyến ảo SD-WAN hỗ trợ máy chủ và nền tảng VMware ESXi. QuWAN vRouter dựa trên thuê bao có sẵn với nhiều cấp độ, từ giải pháp cơ bản miễn phí đến giải pháp băng thông cao cao cấp để người dùng nâng cấp ngay lập tức lên cơ sở hạ tầng SD-WAN với mức giá phù hợp. Bên cạnh các tính năng QuWAN SD-WAN của Auto Mesh IPsec VPN và tối ưu hóa mạng WAN, QuWAN vRouter cung cấp tính năng cấp license mượt mà thông qua đám mây và quản lý trung tâm đối với máy ảo trên nền tảng ảo hóa, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc triển khai CNTT trên nhiều site hiệu quả, an toàn và tối ưu về mặt quản lý.

“Chỉ cần cài đặt QuWAN vRouter trên các nền tảng hoặc máy chủ ảo hóa hiện có, doanh nghiệp có thể tận hưởng toàn bộ lợi ích của SD-WAN QuWAN vRouter mà không cần thay đổi cơ sở hạ tầng mạng hoặc mua thêm thiết bị. QuWAN vRouter cũng cung cấp triển khai trực tuyến thông qua các khóa Tham gia và quản lý trung tâm VM để tăng hiệu quả triển khai và quản lý CNTT. ” Judy Chen, Giám đốc sản phẩm của QNAP cho biết.

Bên cạnh các tính năng QuWAN SD-WAN của Auto Mesh VPN, tường lửa, công nghệ tối ưu hóa mạng WAN và quản lý đám mây, QuWAN vRouter hỗ trợ nền tảng ảo hóa VMware ESXi và các máy chủ để triển khai và tối ưu hóa mạng đa trang web. Để giúp các doanh nghiệp giảm thiểu các yêu cầu về nhân sự CNTT trên nhiều địa điểm bằng cách đạt được Cấp phép Zero Touch, QuWAN vRouter sử dụng quy trình triển khai trực tuyến trong đó nhân viên CNTT tại trụ sở có thể mua giấy phép trên QNAP Software Store, gửi các giấy phép này và thiết lập SD-WAN trong QuWAN Điều phối viên cử nhân viên chi nhánh Tham gia khóa cài đặt qua email. QuWAN vRouter cũng cho phép phân tích lưu lượng mạng và kiểm soát các Máy ảo trên nền tảng VMware ESXi để giúp đánh giá việc phân bổ tài nguyên mạng và bảo mật.

QuWAN vRouter Edition cung cấp các gói đăng ký hàng năm linh hoạt và giá cả phải chăng – bao gồm giải pháp cơ bản 15Mbps miễn phí và các giải pháp cao cấp 30Mbps đến 1Gbps bắt đầu từ US $ 7,99 mỗi năm. QuWAN vRouter cho phép các nền tảng và máy chủ ảo hóa của bên thứ ba được kết nối với SD-WAN với nhiều giải pháp QNAP QuWAN để phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp, tổ chức và doanh nghiệp.

Khả dụng

QuWAN vRouter Edition là phần mềm dựa trên giấy phép và có sẵn tại QNAP Software Store . Máy chủ hoặc nền tảng ảo phải hỗ trợ VMware ESXi v7.0.

Tìm hiểu thêm thông tin của QuWAN vRouter và sản phẩm QNAP NAS tại đây

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Nhất Tiến Chung sẵn sàng chạy BOM, báo giá, tư vấn tận nơi mọi giải pháp của các hãng và theo yêu cầu riêng đến với Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn