QNAP phát hành QVR Elite, một giải pháp giám sát thông minh theo hình thức thuê bao chỉ từ 1,99 USD một tháng

QNAP Systems, Inc., hãng cung cấp giải pháp điện toán, mạng và lưu trữ hàng đầu, vừa qua đã công bố ra mắt giải pháp giám sát dựa trên thuê bao mới – QVR Elite . Có khả năng chạy trên QuTS hero và QTS NAS, các gói đăng ký có thể điều chỉnh của QVR Elite cho phép người dùng xây dựng hệ thống giám sát dựa trên nhu cầu kinh doanh của họ với TCO (tổng chi phí sở hữu) thấp hơn. Các clip quay giám sát của QVR Elite cũng có thể được xử lý bởi nhiều ứng dụng dựa trên QNAP AI để tăng cường khả năng nhận dạng khuôn mặt và đếm người của AI, mở ra tiềm năng cho các cơ hội kinh doanh mới từ hình ảnh giám sát.

Alan Kuo, Giám đốc sản phẩm của QNAP cho biết: “QVR Elite được xây dựng dựa trên nền tảng của hệ thống giám sát QVR Pro tiên tiến của QNAP để cung cấp dịch vụ dựa trên đăng ký hiện đại mang đến sự lựa chọn và khả năng chi trả cao hơn cho người dùng,” Alan Kuo, Giám đốc sản phẩm của QNAP, cho biết thêm, “Kết hợp với giám sát với các ứng dụng như công nghệ nhận dạng do AI kiểm soát, QVR Elite có thể hỗ trợ người dùng không chỉ bảo vệ tài sản và con người mà còn kiểm soát quyền ra vào các cơ sở và khám phá các phân tích mới để giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ và các cơ sở kinh doanh tương tự”.

Đăng ký linh hoạt và chi phí thiết lập thấp
QVR Elite cung cấp hai kênh ghi âm nhúng theo tiêu chuẩn. Có thể mở rộng số lượng kênh bằng cách đăng ký các gói đăng ký khác nhau, bao gồm đăng ký hàng tháng, hàng năm và 3 năm. Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể xây dựng một hệ thống giám sát thông minh từ US $ 1,99 mỗi kênh mỗi tháng và thay đổi gói đăng ký dựa trên yêu cầu của họ.

Theo dõi và quản lý Nguồn cấp dữ liệu từ camera và cảnh quay từ các nền tảng khác nhau
QVR Pro Client có thể được cài đặt trên các thiết bị Windows®, Mac®, Android và iOS và cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa các nguồn cấp dữ liệu trực tiếp hoặc cảnh quay được ghi lại từ một giao diện duy nhất. Giao diện điều khiển bằng bảng điều khiển cung cấp một cách để người dùng tận dụng tối đa QVR Elite, bao gồm khôi phục hình ảnh camera mắt cá và xuất / chia sẻ video.

Khám phá tiềm năng kinh doanh tiềm ẩn với các ứng dụng AI tích hợp
Từ phiên bản 1.1, QVR Elite sẽ có thể tận dụng nhiều ứng dụng phân tích dựa trên QNAP AI để giúp người dùng hiểu rõ hơn từ video. Ví dụ: QVR Human có thể tạo ra một hệ thống đếm số người cung cấp phân tích thời gian thực để giúp người dùng đưa ra các quyết định kinh doanh được cải thiện; và QVR Face có thể xây dựng hệ thống nhận dạng khuôn mặt để cung cấp quản lý tham dự thông minh, quản lý ra vào cửa và các giải pháp dựa trên nhận dạng khác trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Cài đặt đặc quyền giám sát dễ sử dụng và dễ quản lý
QVR Elite có thể sử dụng các cài đặt đặc quyền tương tự như máy chủ NAS của nó, bao gồm cả cài đặt đặc quyền truy cập người dùng / nhóm. Cài đặt “vai trò giám sát” của QVR Elite có thể cung cấp quyền truy cập tùy chỉnh để xem bố cục, kênh và bản đồ điện tử cho những người dùng cụ thể. Người dùng nhận được quyền truy cập tùy chỉnh sẽ không thể truy cập dữ liệu khác trên NAS.

Dung lượng có thể mở rộng
Dựa trên QNAP NAS, QVR Elite sử dụng hệ thống tệp của NAS để lưu trữ các bản ghi. Nếu cần thêm bộ nhớ, thì các thùng mở rộng QNAP có thể được thêm vào QNAP NAS và được cung cấp cho QVR Elite.

Khả dụng

QVR Elite có thể được tải xuống từ Trung tâm ứng dụng anh hùng QTS / QuTS.
QVR Pro Client có thể được tải xuống cho máy tính (Windows và Mac) hoặc từ Google Play và App Center cho các thiết bị Android và iOS

Làm cách nào để mua đăng ký giấy phép?

Truy cập Cửa hàng phần mềm QNAP để biết thêm thông tin về đăng ký giấy phép QVR Elite.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • QNAP NAS với QTS 4.5.1 hoặc QuTS hero h4.5.1.
  • QNAP NAS với ít nhất 1GB RAM.
    ⚬ Nên sử dụng RAM ít nhất 2GB để có trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất.
    ⚬ Cần có ít nhất 4GB RAM khi sử dụng đầu ra HDMI.
  • Trạm Container phải được lắp đặt.
    ⚬ Khi sử dụng cài đặt Trực tuyến, Trạm Container sẽ tự động được cài đặt.
    ⚬ Khi sử dụng cài đặt ngoại tuyến, Trạm Container phải được thiết lập trước khi cài đặt.
____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn