QNAP ra mắt JBOD TL-R1620Sdc: Tối ưu cho NAS QNAP Dual-Controller và Máy chủ Windows

QNAP Systems, Inc., hãng cung cấp giải pháp điện toán, mạng và lưu trữ hàng đầu, vừa qua đã phát hành bộ mở rộng lưu trữ SAS 12Gb/s Dual controller (điều khiển kép) 3U 16-bay TL-R1620Sdc. TL-R1620Sdc hỗ trợ công nghệ tối ưu hóa băng thông 12Gbps SAS, Broadcom® SAS DataBolt™ và thiết kế mini-SAS hai đường dẫn với nguồn điện dự phòng, giờ đây doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi từ hiệu suất tối ưu và độ tin cậy của hệ thống được nâng cao.

Có thể kết nối tối đa bảy đơn vị TL-R1620Sdc để mở rộng dung lượng của Bộ điều khiển kép QNAP NAS và Máy chủ Windows®, cung cấp khả năng mở rộng và độ tin cậy cao cho việc lưu trữ tối quan trọng của máy chủ tệp, ảo hóa, giám sát, trung tâm dữ liệu cỡ vừa, đa phương tiện và hơn thế nữa.

Jason Hsu, Giám đốc sản phẩm của QNAP cho biết: “Đối với các môi trường doanh nghiệp quan trọng về hiệu năng và tính toàn vẹn dữ liệu, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng NAS bộ điều khiển kép với TL-R1620Sdc JBOD để thiết lập một cơ sở CNTT đáng tin cậy với khả năng mở rộng có thể chứng minh được trong tương lai”. kiến trúc kết nối kép đảm bảo khả năng chống thất bại để hoàn thành các nhiệm vụ doanh nghiệp quan trọng không bị gián đoạn và các dịch vụ kinh doanh liên tục. ”

TL-R1620Sdc sử dụng SAS Expander công suất thấp và cả hai bộ điều khiển đều có ba cổng Mini-SAS HD (SFF-8644). Mỗi cổng rộng SAS kết hợp bốn kênh SAS 12Gb / s cho băng thông lên đến 48Gbps. Thiết kế chiều sâu ngắn tiết kiệm không gian giúp dễ dàng lắp đặt trong các giá đỡ máy chủ tiêu chuẩn hoặc nhỏ. TL-R1620Sdc có thể chứa mười sáu ổ SAS 12Gb / s hoặc 6Gb / s và hỗ trợ bộ điều hợp QDA-SA2 của QNAP để cài đặt các ổ SATA 2,5 inch có thể chia sẻ lợi thế cổng kép SAS, cung cấp cho các doanh nghiệp một lựa chọn hiệu quả về chi phí để mở rộng lưu trữ trong môi trường lưu trữ có khả năng chịu lỗi.

TL-R1620Sdc có thể được sử dụng với NAS QNAP bộ điều khiển kép dựa trên QES và được quản lý bằng Trình quản lý lưu trữ để quản lý lưu trữ JBOD, chẳng hạn như thiết lập nhóm RAID, nhóm lưu trữ và ảnh chụp nhanh. Dung lượng lưu trữ NAS của máy chủ có thể dễ dàng phát triển theo nhu cầu kinh doanh để chứa dữ liệu lớn hoặc các tệp sao lưu.

Máy chủ Windows® lưu trữ với thẻ SAS HBA PCIe có thể kết nối với TL-R1620Sdc và định cấu hình các cụm chuyển đổi dự phòng S2D (Storage Space Direct) để cho phép mở rộng khả năng tính toán / khối lượng công việc. Trình quản lý QNAP JBOD (Khả dụng từ Quý 3 năm 2021) cho phép người dùng Windows® quản lý và giám sát TL-R1620Sdc, trong khi người dùng nâng cao có thể kết nối bằng Cổng Bảng điều khiển RJ45 và sử dụng giao diện dòng lệnh (CLI).

Thông số kỹ thuật chính

3U rackmount, 16x hot-swappable 3.5-inch/2.5-inch SAS 12Gbps/6Gbps hard drives or SSDs, 550W redundant power supply, 3x 12 GB/s SAS 3.0 (x4 Lane) Mini-SAS HD (SFF-8644) wide ports for each controller, 2x mini-SAS cables are included in the package
Bộ mở rộng điều khiển kép TL-R1620Sdc được bảo hành 5 năm và đã có thể đặt hàng.
Để biết thêm thông tin và xem toàn bộ dòng sản phẩm QNAP NAS, vui lòng truy cập tại đây

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả