QNAP TS-431X3: Thiết bị lưu trữ NAS Quad-core hỗ trợ mạng 10GbE SFP+ và 2.5GbE

QNAP® Systems, Inc., nhà phát triển giải pháp lưu trữ và điện toán lưu trữ hàng đầu, vừa cho ra mắt sản phẩm lưu trữ NAS TS-431X3 Quad-core 1,7 GHz . Với kết nối 10GbE SFP+ và 2.5GbE, TS-431X3 cho phép doanh nghiệp triển khai môi trường mạng tốc độ cao để đáp ứng nhu cầu sao lưu dữ liệu, phục hồi và lưu trữ chuyên cho ảo hóa.

TS-431X3 được trang bị bộ xử lý Quad-core 1,7 GHz, RAM 4GB (có thể nâng cấp lên 8 GB) và có cổng 10GbE SFP+ cung cấp băng thông cao để truyền dữ liệu tốc độ cao. Kết hợp với bộ chuyển mạch QNAP QSW , người sử dụng có thể xây dựng môi trường mạng 10GbE để thiết lập tốc độ truyền cao hơn cho các ứng dụng đòi hỏi cao. TS-431X3 cũng có cổng 2.5GbE để chia sẻ file với độ trễ thấp. TS-431X3 đi kèm với các khoang ổ đĩa có khóa, đơn giản hóa việc cài đặt ổ đĩa và đảm bảo các ổ đĩa được an toàn, bảo mật.

“Cung cấp cả kết nối 10GbE SFP+2.5GbE RJ45, TS-431X3 cho phép phân bổ linh hoạt tài nguyên mạng để tối đa hóa khả năng lưu trữ và tạo điều kiện sao lưu/khắc phục thảm họa nhanh hơn. Bằng cách hỗ trợ RAM lên tới 8GB, người dùng cũng có thể chạy một loạt các ứng dụng được đóng gói trên TS-431X3, đảm bảo tính hiệu quả về chi phí cho môi trường CNTT doanh nghiệp” – Jason Hsu, Giám đốc sản phẩm của QNAP cho biết.

TS-431X3 hỗ trợ công nghệ snapshot và ứng dụng HBS tạo điều kiện sao lưu vào cả lưu trữ cục bộ, từ xa và trên đám mây, cho phép người dùng xây dựng một kế hoạch khắc phục thảm họa nhanh nhất có thể. Notification Center cho phép quản trị viên quản lý tập trung và giám sát các thông báo sự kiện của hệ thống và ứng dụng từ một cửa sổ, trong khi Security Counselor gợi ý các hành động và cài đặt nhằm cải thiện bảo mật cho NAS.

Ngoài ra, TS-431X3 còn bao gồm các giải pháp như: Surveillance Station cho phép xây dựng một hệ thống giám sát an toàn; Qsync tự động đồng bộ hóa các tệp giữa NAS, thiết bị di động và máy tính; Container Station cho phép lưu trữ trực tiếp các ứng dụng LXC và Docker®; QmailAgent tập trung quản lý nhiều tài khoản email; Notes Station 3  cho phép ghi chú các cộng tác nhóm; Qfiling tự động hóa tổ chức tập tin; và Qsirch cho phép người dùng nhanh chóng tìm thấy các tập tin cần đến. Cùng với đó, người dùng cũng có thể tải xuống các ứng dụng di động để truy cập từ xa vào NAS của mình để cải thiện hiệu quả công việc.

Thông số kỹ thuật chính

TS-431X3: Tower model; 4-bay, AnnapurnaLabs AL-314 quad-core 1.7 GHz processor, 4GB RAM (single memory slot, expandable to 8 GB); hot-swappable 3.5-inch SATA 6Gbps bays; 1 x 10GbE SFP+ port, 1 x 2.5GbE port and 1 x GbE RJ45 port, 3 x USB 3.2 Gen 1 (5Gbps) ports.

 

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả