QVR Face được nâng cấp lên phiên bản 1.1, hỗ trợ các ứng dụng nhận dạng khuôn mặt

Giải pháp nhận dạng khuôn mặt thông minh QVR Face vừa được QNAP nâng cấp lên phiên bản 1.1. Tích hợp QVR Pro, QVR Face cung cấp các tính năng giám sát và nhận dạng khuôn mặt thông minh hơn, lý tưởng cho các ứng dụng như hệ thống bán lẻ thông minh, chấm công bằng nhận diện khuôn mặt, kiểm soát cửa ra vào và hệ thống chào đón khách VIP.

“QVR Face phiên bản 1.1 cải thiện đáng kể độ chính xác của nhận dạng khuôn mặt và số lượng khuôn mặt được nhận dạng. Tính năng phát trực tuyến QVR Pro hiện được hỗ trợ ngoài việc hỗ trợ phát trực tuyến định dạng RTSP tiêu chuẩn để cung cấp chức năng Tìm kiếm khuôn mặt. QVR Face cung cấp tính năng nhận dạng khuôn mặt riêng tư và hoàn chỉnh cũng như giải pháp quản lý giám sát trên một NAS”, Jason Tsai, Giám đốc sản phẩm của QNAP cho biết.

QVR Face phiên bản 1.1 mới sử dụng thuật toán xử lý trước, có thể lọc 70% khuôn mặt không phù hợp để nhận dạng (bao gồm khuôn mặt bị mờ, chuyển động nhanh và không phải của con người) để cải thiện độ chính xác của nhận dạng. QVR Face có thể chứa hơn 10.000 cấu hình, phù hợp với các trung tâm mua sắm quy mô vừa đến lớn hoặc văn phòng doanh nghiệp. Nó cũng tích hợp phần mềm giám sát QVR Pro 2.0, cung cấp hỗ trợ cho hơn 140 nhãn hiệu camera, hàng nghìn kiểu camera và giao thức ONVIF. QVR Face hỗ trợ phân tích video theo thời gian thực từ các luồng video của QVR Pro và dữ liệu đã phân tích có thể được lưu trữ trong QVR Pro. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khuôn mặt tương ứng và phát lại các clip kết quả bằng cách chỉ cần nhập tên, Khóa hồ sơ và ảnh đã tải lên trong chức năng Tìm kiếm khuôn mặt của QVR Pro Client.See the source image

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

Giải pháp nhận dạng khuôn mặt thông minh QVR Face có thể được tải xuống từ Trung tâm ứng dụng QTS. Gói cơ bản của ứng dụng cho phép người dùng tạo tác vụ phân tích hoặc mua gói license để mở rộng tác vụ phân tích và thêm profile nhận dạng khuôn mặt. (Lưu ý: Một profile hỗ trợ tối đa 10 image entries của cùng một cá nhân.) Để biết thêm thông tin sản phẩm và để xem toàn bộ dòng sản phẩm NAS QNAP, vui lòng truy cập www.qnap.com hoặc www.thegioimaychu.vn/qnap.

Giới thiệu về QNAP Systems, Inc.

QNAP, được đặt tên từ Nhà cung cấp Thiết bị Mạng Chất lượng, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện từ phát triển phần mềm, thiết kế phần cứng đến sản xuất nội bộ. Tập trung vào các đổi mới về lưu trữ, mạng và video thông minh, QNAP cố gắng xây dựng một hệ sinh thái công nghệ dựa trên phần mềm dựa trên đăng ký và các kênh dịch vụ đa dạng. QNAP hình dung NAS không chỉ là một bộ lưu trữ đơn giản và đã tạo ra một cơ sở hạ tầng mạng dựa trên đám mây để người dùng lưu trữ và phát triển phân tích trí tuệ nhân tạo, điện toán biên và tích hợp dữ liệu trên các giải pháp QNAP của họ.

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Nhất Tiến Chung sẵn sàng chạy BOM, báo giá, tư vấn tận nơi mọi giải pháp của các hãng và theo yêu cầu riêng đến với Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn