Supermicro Công Bố Máy Chủ 4 Socket Và Hỗ Trợ Optane

Hôm 05/02 vừa qua SuperMicro Computer Inc công bố rằng các máy chủ  4 socket của hãng bây giờ hỗ trợ cả vi xử lý Intel Xeon Scalable và bộ nhớ Intel Optane DC. Sự kết hợp của hai công nghệ Intel trong một máy chủ Supermicro, có thể cung cấp một tăng hiệu suất rất lớn trong khi vẫn giữ được chi phí trong tầm kiểm soát.

Dành cho các nhà cung cấp đám mây có khối lượng công việc đòi hỏi cao và chuyên sâu nhất, Supermicro có SuperServer 2049U-TR4. Máy chủ mạnh mẽ 2U này là tối ưu hóa để tận dụng đầy đủ các thế hệ mới Intel Xeon khả năng mở rộng cũng như bộ nhớ Intel Optane DC. Công ty tiếp tục nêu rằng máy chủ 2049U-TR4 của nó cũng là lý tưởng để sử dụng như một khối xây dựng cho khách hàng doanh nghiệp đang tìm kiếm để di chuyển từ cơ sở hạ tầng máy tính lớn hiện tại của họ.

Supermicro cũng công bố SuperServer 4U, 8049U-E1CR4T. Máy chủ 4U này là hỗ trợ 4 CPU, 112 lõi, 18TB bộ nhớ, 16 khe cắm mở rộng , 8 NVMe SDDs, và lên đến sáu GPU thẻ. Được sử dụng cho các trường hợp In-memory Computing, phân tích dữ liệu trong thời gian thực, nghiên cứu AI và ảo hóa.

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả