Danh mục máy chủ hỗ trợ GPU kiến trúc NVIDIA Ampere với hiệu suất 5 petaFLOPS của Supermicro

SuperMicro Computer là một trong những hãng phần cứng máy chủ hàng đầu, đi đầu về điện toán doanh nghiệp, lưu trữ, giải pháp mạng và công nghệ điện toán xanh dành cho doanh nghiệp, hiện đang tiếp tục mở rộng vị trí dẫn đầu thị trường trong các lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo (AI), Học máy (ML), Máy tính hiệu suất cao (HPC), đồ họa 3D và Ảo hóa desktop. Supermicro hiện có danh mục hệ thống Tier-1 rộng nhất, tích hợp khả năng xử lý cao cấp với 5 petaFLOPS hiệu suất AI trong khung máy 4U với hỗ trợ cho các dòng GPU chuyên dụng NVIDIA A100, NVIDIA A40, NVIDIA RTX A6000, NVIDIA A30, NVIDIA GPU A10 và NVIDIA A16 mới nhất.

Charles Liang, chủ tịch Super Micro Inc. cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với NVIDIA cho phép chúng tôi thiết kế một danh mục hoàn chỉnh các hệ thống và nền tảng GPU cho phép khách hàng lựa chọn tối đa. Khách hàng có thể chọn chính xác yêu cầu workload của họ với kiến trúc hệ thống để đạt được quy mô, hiệu năng, hiệu quả và chi phí vượt trội”. Supermicro cung cấp các hệ thống được tối ưu hóa đa GPU, cung cấp các giải pháp nâng cao cho các ứng dụng AI, Deep Learning, HPC và phát trực tuyến video. Tận dụng các giải pháp như các building-block và lợi thế về thời gian triển khai, chúng tôi tiếp tục phát triển và phát hành các giải pháp tối ưu hóa ứng dụng. Hệ thống GPU 2 node 2U linh hoạt với PCIe 4.0 được thiết kế cho cloud gamming, social media, đồng thời dẫn đầu ngành với hỗ trợ lên đến ba GPU chiều rộng đôi hoặc sáu GPU chiều rộng đơn trên mỗi node.

Độ phủ rộng của các hệ thống Supermicro bao gồm SYS-420GP-TNAR hàng đầu dựa trên Intel hoặc AS-4124GO-NART (+) dựa trên AMD, đến Máy chủ 4U được cung cấp bởi bo mạch NVIDIA HGX A100 8-GPU, với tùy chọn một trong hai Bộ nhớ 40GB (HBM2) hoặc 80GB (HBM2e) trên mỗi GPU. Các hệ thống này hiện đang được bán ra trên toàn thế giới.

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

Justin Boitano, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc, Enterprise and Edge Computing tại NVIDIA cho biết: “Từ việc phát hiện ra các loại thuốc điều trị mới hỗ trợ bởi AI đến thiết kế các nhà máy tiên tiến, hiệu quả, tính toán tăng tốc là điều cần thiết để cung cấp năng lượng cho công việc sáng tạo nhất trên thế giới hiện nay”. “Hệ thống được chứng nhận bởi NVIDIA (NVIDIA-Certified Systems) của Supermicro cung cấp cho khách hàng một loạt các máy chủ được xây dựng để mang lại hiệu suất cao nhất cho AI workloads, đồ họa và mô phỏng trên toàn bộ trung tâm dữ liệu, cho tới đám mây.”

Các hệ thống mới có thể chạy nhiều khối lượng công việc ứng dụng nâng cao khác nhau, bao gồm bộ phần mềm NVIDIA AI Enterprise, được NVIDIA tối ưu hóa và chứng nhận để chạy trên VMware vSphere và NVIDIA Omniverse Enterprise, một nền tảng cộng tác và mô phỏng thời gian thực từ đầu đến cuối mang đến sự biến đổi Quy trình làm việc 3D cho các tổ chức ở mọi quy mô. Supermicro sẽ giới thiệu các giải pháp hàng đầu về hiệu suất này tại hội nghị NVIDIA GTC21 trong tuần này.

Từ Edge đến Cloud, AI, ML, HPC và hình ảnh 3D đang trở thành những công nghệ quan trọng cần thiết cho tất cả các tổ chức và ngành công nghiệp. Việc phát triển hệ thống và cung cấp nền tảng kết hợp phần cứng và phần mềm mới nhất cho phép nhiều doanh nghiệp nhanh chóng đạt được năng suất và triển khai các giải pháp mới nhất của họ, với một loạt các yếu tố hình thức. Supermicro là người tham gia hàng đầu trong chương trình Hệ thống được Chứng nhận NVIDIA, chương trình này xác nhận cấu hình phần cứng và phần mềm cần thiết để đạt năng suất tối đa. Các hệ thống này có thể xử lý một lượng lớn dữ liệu với mạng tiên tiến, cho phép phát triển các mô hình phức tạp và kết hợp AI mới và các thuật toán nâng cao khác. Hình ảnh 3D cho phép hiểu rõ hơn về thực tế vật lý, trong khi ảo hóa đồ họa cho phép các quản trị viên CNTT củng cố cơ sở hạ tầng hệ thống và tập trung hóa và bảo mật dữ liệu của họ. Hệ thống được Chứng nhận NVIDIA cho phép triển khai dễ dàng và nhanh chóng trong trung tâm dữ liệu. Supermicro cũng dẫn đầu ngành với các máy chủ GPU được NEBS cấp 3 chứng nhận cho khách hàng mạng viễn thông và 5G.

Luôn là người đầu tiên đưa ra thị trường, Supermicro hỗ trợ các giải pháp phần cứng và phần mềm mới nhất từ NVIDIA. Phạm vi GPU được hỗ trợ bao gồm GPU NVIDIA A100 80GB, A100 40GB, A40, RTX A6000, A30, A10 và A16, nhằm vào AI Inference và điện toán chính thống, đồ họa và video chính thống cũng như máy tính để bàn ảo, tất cả đều sử dụng công nghệ AI. Tất cả các sản phẩm NVIDIA đều có sẵn trên một loạt các hệ thống Supermicro sử dụng Bộ xử lý có thể mở rộng Intel Xeon thế hệ thứ ba hoặc CPU AMD EPYC thế hệ thứ ba. Với sự xuất sắc trong thiết kế của Supermicro, nhiều GPU được đóng gói vào ít không gian hơn (mật độ cao hơn) so với các nhà cung cấp hệ thống khác. Tất cả các hệ thống GPU mới này đều được Chứng nhận NVIDIA hoặc hiện đang được chứng nhận.

Hệ thống Supermicro với mô-đun NVIDIA HGX A100 (lựa chọn bộ nhớ HBM 40GB hoặc 80GB HBMe) bao gồm:
  • AS -4124GO-NART / + – Bộ xử lý Dual AMD EPYC thế hệ thứ 3 với NVIDIA HGX A100 8-GPU
  • SYS-420GP-TNAR / + – Bộ vi xử lý Dual Intel Xeon Scalable thế hệ thứ 3 với NVIDIA HGX A100 8-GPU
  • AS -2124GQ-NART / + – Bộ xử lý Dual AMD EPYC thế hệ thứ 3 kép với NVIDIA HGX A100 4-GPU
Hệ thống Supermicro với PCIe 4.0, hỗ trợ NVIDIA A100 / PCIe, A30, A16, A10 và RTX A6000 bao gồm:
  • AS -4124GS-TNR – Bộ xử lý Dual AMD EPYC thế hệ thứ 3 hỗ trợ tối đa 8 GPU đôi chiều rộng
  • SYS-420GP-TNR – Bộ vi xử lý Dual Intel Xeon Scalable thế hệ thứ 3 hỗ trợ lên đến 10 GPU đôi chiều rộng
  • Đa nút AS -2114GT-DNR – Bộ xử lý Single AMD EPYC thế hệ thứ 3 hỗ trợ tối đa 6 GPU chiều rộng đơn hoặc 3 chiều rộng kép trên mỗi nút
  • SuperBlade SBA-4119SG – Bộ xử lý Single AMD EPYC thế hệ thứ 3 hỗ trợ 1 GPU chiều rộng đôi hoặc 2 GPU chiều rộng đơn trên mỗi phiến, với tối đa 20 Blade trong vỏ 8U
  • Máy trạm SYS-740GP-TNRT – Bộ vi xử lý có thể mở rộng Intel Xeon thế hệ thứ 3 kép hỗ trợ tối đa 4 GPU độ rộng kép

→ Xem thêm: Danh mục máy chủ Supermicro chính hãng phân phối tại Việt Nam.

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả