Supermicro ra phiên bản nâng cấp SuperWorkstations để làm Desktop HPC

Supermicro Computer vừa ra mắt dòng máy trạm cao cấp mới, server-grade vào danh mục đa dạng các hệ thống SuperWorkstation có thể tùy chỉnh cấu hình đầy đủ. SYS-5049A-T có thể được ứng dụng trong một loạt các giải pháp hỗ trợ cho các workload linh hoạt thường được yêu cầu trong nghiên cứu khoa học, học tập sâu (DL), trí tuệ nhân tạo (AI), augmented reality (AR), và mô hình 3D với mô phỏng thời gian thực.

Supermicro SYS-5049A-T tận dụng bộ xử lý Intel Xeon Scalable thế hệ 2 mang lại sự cải thiện hiệu suất đáng kể 35% so với các nền tảng hệ thống trước đó ngoài khả năng tăng tốc AI tích hợp từ Intel DL Boost và lên tới 28 core, Charles Liang, chủ tịch cho biết và Giám đốc điều hành của Supermicro. SYS-5049A-T có cấu hình cao với dung lượng bộ nhớ đáng kể, hỗ trợ lưu trữ NVMe đa GPU và cực nhanh để yêu cầu các ứng dụng chuyên sâu tính toán và linh hoạt để phát triển các yêu cầu khối lượng công việc.

SuperWorkstations của Supermicro được tối ưu hóa cho các ứng dụng đòi hỏi khả năng tính toán hoặc đồ họa mạnh mẽ bao gồm kết xuất, xử lý hình ảnh và các tác vụ kỹ thuật.

Với gần 20 SuperWorkstations riêng lẻ, các hệ thống có nền tảng bộ xử lý đơn hoặc kép, dung lượng bộ nhớ mạnh – lên tới 4 bộ nhớ DDR4-2933 MHz trong 12 khe DIMM, 7 khe cắm PCI-E 3.0 cho GPU / Bộ đồng xử lý, cổng LAN Gigabit Ethernet kép, và cổng 10 Gigabit LAN duy nhất. Các hệ thống SuperWorkstation cũng bao gồm âm thanh 7.1 HD, tối đa 8 cổng USB và hỗ trợ CPU 205W cho các ứng dụng đòi hỏi số lượng lõi cao.

Hệ thống Supermicro SuperWorkstation có khả năng tùy biến cao và có thể được xây dựng có mục đích cho kỹ thuật kiến ​​trúc và xây dựng (AEC), phương tiện truyền thông và giải trí, kỹ thuật và sản xuất, thiết kế và mô phỏng sản phẩm, dầu khí và các ứng dụng học sâu.

Góp ý / Liên hệ tác giả