Thiết bị lưu trữ QNAP TS-253A-4G đột phá với bộ lưu trữ lớn

Để thích ứng với nhu cầu của thời đại IoT – Internet of Things, QNap TS-253 là mẫu lưu trữ NAS đặc biệt, tiên phong hỗ trợ nền tảng mã nguồn mở Linux, có thể biến nó thành một gateway để điều khiển từ các thiết bị IoT cho đến thiết bị thông minh.

Các tính năng chính:

Giải pháp ảo hóa hạ tầng lưu trữ

– Hỗ trợ Linux OS và xuất hình ảnh trực tiếp bằng HDMI.
– Tính năng Dual HDMI để chuyển đổi màn hình, dulicate hoặc thêm màn hình desktop.
– Tăng cường mã hoá phần cứng với chuẩn AES-NI, hiệu suất mã hoá lên đến 412MB/s.

– Hỗ trợ thiết bị phần cứng chuyển mã/giải mã video 4K (H.264) với gia thức on-the-fly hoặc cả offline
– Tìm kiếm các file nhanh chóng bằng Nature Search với Qsirch 2.1.
Giải pháp lưu trữ hợp nhất NAS và iSCSI-SAN, phục vụ cho việc ảo hoá.
– Hỗ trợ VMware®, Citrix®, Microsoft® Hyper-V và các tính năng ảo hoá nâng cao khác.
Hỗ trợ các giải pháp Hybrid và ảo hoá chỉ với 1 NAS; Virtualzation Station và Container Station.
Khách hang có thể tự xây dựng 1 hệ thống Karaoke cá nhân, với audio chất lượng cao bằng ứng dụng OceanKTV.
QTS-Linux dual systems, tiến tới kỷ nguyên IoT
Hệ thống dual-system (2 hệ điều hành) QTS-Linux được xây dựng trên nền tảng công nghệ ảo hoá của chính QNAP. Kiến trúc của TS-253 cho phép người dung không chỉ download nhiều ứng dụng trên kho QTS Apps Center, mà còn có thể phát triển hoặc tận dụng các gói IoT cho Linux và hiển thị thông qua HDMi. Với TS-253, người dung có thể phát triển và cài đặt các gói IoT theo nhu cầu và lưu trữ tập trung data trên TS-253. Giờ đây người có thể tận hưởng 1 kho lưu trữ riêng của mình và giải pháp lập trình tiên tiến nhất. Người dung chỉ cần cắm keyboard, chuột và màn hình (hỗ trợ cổng HDMI) vào TS-253 và sử dụng Linux Station như đang dùng trên PC*. Người dung cũng có thể dung Linux Station như là remote desktop thông qua trình duyệt Web cho công việc quản lý
Intel® Celeron® quad-core 1.6GHz CPU đáp ứng hiệu quả nhu cầu xử lý đa tác vụ (Multi-Tasking)
Superior real-time and offline 4K video transcoding*
Được trang bị 8th-generation Intel® HD Graphics, TS-253 hỗ trợ thiết bị phần cứng cho việc giải mã video 4k và transcode video 1080p để chuyển sang các format phổ biến, sử dụng trên nhiều thiết bị, PC, Smart TVs. Offline Transcoding giúp người dung tận hưởng video một cách mượt mà dù kết nối internet bị chậm. TS-253 cũng cho phép bạn thiết lập thư mục riêng để chuyển mã video tự động.
QTS – Đơn giản và Hiệu quả
Nhờ tối ưu giao diện của QTS, trải nghiệm NAS của bạn sẽ mượt hơn bao giờ hết. Giao diện phẳng, desktop thông minh cho phép bạn tìm kiếm nhanh chóng, tạo/nhóm các shortcuts, real-time monitor các dữ liệu quan trọng… QTS phá vỡ giới hạn kết nối của các thiết bị, nền tảng platform và khoảng cách địa lý, với công nghệ cloud – Đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng.

TS-453A cung cấp rất nhiều tính năng Data Recovery. RTRR (Real-Time Remote Replication) hỗ trợ real-time hoặc đặt lịch để backup data để điều khiển QNAP NAS hoặc FTP Server hoặc đồng bộ dữ liệu lên 1 folder khác, từ 1 folder trên máy local. User có thể sử dụng Backup Versioning để lưu giữ 1 số lượng các version, tinh chỉnh nên giữ lại bao nhiêu verison, trong bap lâu… Data cũng có thể được backup và restore lại từ Amazon® S3, Amazon® Glacier, Microsoft® Azure, ElephantDrive®, Dropbox®, Google Drive™, Google Cloud Storage™, và hơn thế nữa..

Qsirch – Tìm kiếm File nhanh hơn, thông minh hơn
Thiết bị đặc biệt dành cho Server Virtualization
Hỗ trợ các OS phổ biến, tạo VM nhanh chong và VM backup & restore, VM import/export, quản lý Snapshot và các thiết bị kết nối.
Chia sẻ cổng LAN giữa TS-253A và các máy ảo.
Thoải mái download các VM trên mạng, sau đó import vào TS-253A
Được tính hợp sẵn công nghệ ảo hoá LXC và Docker® lightweight.
Chia sẻ và quản lý File trên nhiều nền tảng OS khác nhau
TS-253A hỗ trợ giao thức SMB/CIFS, NFS và AFP, nên có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu trên các OS Windows®, Mac®, Linux®/UNIX® networks
Bảo mật an toàn với VPN & Proxy server và đồng bộ các File trên nhiều thiết bị và Cloud
Đồng bộ các File trên nhiều thiết bị và Cloud
Mở phòng thu tại gia với OceanKTV
Giải pháp Camera toàn diện, an toàn 24/7
Điều khiển đèn LED hiển thị
Dễ dàng mở rộng khả năng lưu trữ
TS-253A được đánh giá cao về hạng mục một trong những thiết bị lưu trữ Data toàn diện,hỗ trợ online việc mở rộng khả năng lưu trữ khi doanh nghiệp phát triển nhanh cóng, bằng việc kết nối với enclosure mở rộng. Với giải pháp mở rộng như vậy, TS-235 hoàn thành xứng đáng là thiết bị lý tưởng cho việc lưu trữ Data với dung lượng cực lớn như video của camera an ninh, data archive, TV broadcast…
*Sự lựa chọn thông minh dành cho thiết bị lưu trữ, thông tin chi tiết:
____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả