Triển khai VMware Tanzu for Kubernetes Operations trên Dell VxRail

VMware Tanzu for Kubernetes Operations trên Dell VxRail là một giải pháp kết hợp chung của Dell và VMware, được thiết kế để chuẩn hóa việc sử dụng Kubernetes.

Việc áp dụng Container và Kubernetes đã tăng trưởng siêu tốc trong vòng hai năm qua, với số lượng các cluster được triển khai bởi mỗi doanh nghiệp thường vượt qua hai con số. Trên thực tế, cuộc khảo sát The State of Kubernetes 2022 của VMware cho thấy chỉ 12% người được hỏi (cá nhân chịu trách nhiệm về Kubernetes tại các công ty với 1.000 nhân viên trở lên) đã vận hành Kubernetes với 5 cluster trở xuống, trong khi 29% có hơn 50 cluster. Ngoài ra, gần một nửa (48%) kỳ vọng Kubernetes cluster footprint của họ sẽ tăng hơn 50% trong những năm tới.

Sự tăng trưởng đáng kể này đã thúc đẩy nhu cầu về các giải pháp đơn giản hóa hỗ trợ các container với Kubernetes orchestration, cũng như các khả năng quản lý để triển khai nhiều cluster Kubernetes. Để đáp ứng nhu cầu này, Dell đang hợp tác với VMware để cung cấp giải pháp chung tốt nhất có thể dành cho các doanh nghiệp triển khai và chạy VMware Tanzu™.

Giải pháp ảo hóa hạ tầng lưu trữ

VMware Tanzu for Kubernetes Operations trên Dell VxRail là gì?

VMware Tanzu for Kubernetes Operations trên Dell VxRail tăng tốc việc cung cấp cơ sở hạ tầng Kubernetes và đơn giản hóa việc quản lý các container thông qua một cách tiếp cận đơn giản và nhất quán để triển khai container, mở rộng quy mô và quản lý vòng đời. Giải pháp chung của Dell và VMware cung cấp cơ sở hạ tầng siêu hội tụ được kiểm tra đầy đủ đối với các module phần mềm VMware Tanzu for Kubernetes Operations. Nó cho phép triển khai nhanh chóng và tự động các cluster mới mà các nhóm DevOps cần để cung cấp các ứng dụng hiện đại.

Đóng vai trò là cơ sở hạ tầng siêu hội tụ (HCI) cho giải pháp, Dell VxRail tăng tốc phân phối hạ tầng Kubernetes đồng thời cung cấp sự linh hoạt trong hoạt động để thêm các node mới không gây gián đoạn vào các cluster hiện có chỉ trong vòng 15 phút. Dell VxRail là một hệ thống siêu hội tụ VMware được tích hợp đầy đủ, được cấu hình và thử nghiệm trước cho phần mềm VMware HCI, cung cấp khả năng quản lý vòng đời full stack, quản lý global cluster, kiểm tra sức khỏe và các hoạt động tự động. Phần mềm VMware HCI này cũng có bản phát hành đồng bộ trong 30 ngày với các thành phần phần mềm VMware, giữ cho môi trường của bạn liên tục được cập nhật.

Những lợi ích này cho phép VxRail trở thành lý tưởng phù hợp của tổ chức để hosting và chạy VMware Tanzu for Kubernetes Operations. VMware Tanzu for Kubernetes Operations mang đến cho các tổ chức một cách tiếp cận đơn giản, nhất quán để triển khai và quản lý container bằng các công cụ, thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu và tự động giúp tăng cường năng suất của nhà phát triển, các ứng dụng an toàn, dữ liệu và tối ưu hóa hiệu suất cơ sở hạ tầng. Điều này bao gồm cả các thành phần có thể được cài đặt trong trung tâm dữ liệu của khách hàng, cũng như các thành phần được phân phối dưới dạng Phần mềm như một Dịch vụ (SaaS).

Cách để triển khai VMware Tanzu for Kubernetes Operations trên Dell VxRail

Dell và VMware đã hợp tác để xây dựng một kiến trúc tham chiếu – giải thích rõ quá trình triển khai VMware Tanzu for Kubernetes Operations trên Dell VxRail. Hình dưới đây cho thấy chế độ xem cấp độ cao của hai thành phần cốt lõi. Đầu tiên, cơ sở hạ tầng và phần mềm tại chỗ hỗ trợ các ứng dụng hiện đại bao gồm cả các VM và container. Thứ hai, các dịch vụ SaaS để quản lý, giám sát và quan sát việc triển khai tại chỗ.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp Dell VxRail vui lòng truy cập tại đây.

Theo Dell Technologies

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả