NVIDIA cung cấp hiệu suất ảo hóa mạnh mẽ với GPU NVIDIA A10 và A16

Được xây dựng trên kiến trúc NVIDIA Ampere, card GPU NVIDIA A10 PCIe cải thiện hiệu suất máy trạm ảo cho các nhà thiết kế và kỹ sư, trong khi card GPU NVIDIA A16 PCIe cung cấp mật độ người dùng lên gấp 2 lần với trải nghiệm VDI nâng cao.

Các doanh nghiệp dựa vào ảo hóa GPU để giữ cho các chuyên gia của họ hoạt động hiệu quả, dù họ làm việc ở đâu. Và hiệu suất GPU ảo NVIDIA (vGPU) đã trở nên thiết yếu để cung cấp năng lượng cho một loạt các khối lượng công việc chuyên sâu về đồ họa và máy tính từ đám mây và trung tâm dữ liệu.

Giờ đây, các nhà thiết kế, kỹ sư và nhân viên tri thức trong các ngành công nghiệp có thể trải nghiệm hiệu suất được tăng tốc với GPU NVIDIA A10 và A16 .

Dựa trên kiến trúc NVIDIA Ampere, A10 và A16 cung cấp nhiều sức mạnh xử lý, bộ nhớ và mật độ người dùng hơn để thúc đẩy mọi quy trình làm việc, từ đồ họa và AI đến VDI. Và khi được kết hợp với phần mềm NVIDIA vGPU, các GPU mới sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng, hiệu suất và tính linh hoạt.

A10 mang lại hiệu suất máy trạm ảo mạnh mẽ, linh hoạt

Các chuyên gia ngày càng sử dụng các công nghệ tiên tiến như Real-time Race Tracing, AI, mô phỏng và thực tế ảo cho công việc của họ. Nhưng để vận hành các quy trình công việc này và với sự di chuyển của nhân viên ngày nay rất quan trọng, họ cần nhiều sức mạnh và tính linh hoạt hơn để làm việc từ mọi nơi.

NVIDIA A10 kết hợp với phần mềm NVIDIA RTX Virtual Workstation mang lại hiệu suất để cung cấp sức mạnh hiệu quả cho các quy trình công việc phức tạp này trong khi vẫn đảm bảo nhân viên có được trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể.

Với các máy trạm ảo được cung cấp bởi A10, các doanh nghiệp có thể cung cấp đồ họa và video nâng cao với các ứng dụng tăng tốc AI từ các máy chủ doanh nghiệp chính thống.

Vì A10 có thể hỗ trợ khối lượng công việc đồ họa và AI trên cơ sở hạ tầng ảo hóa, quản trị viên trung tâm dữ liệu có thể cung cấp tài nguyên một cách linh hoạt và tận dụng mọi sức mạnh tính toán chưa được sử dụng để chạy các khối lượng công việc AI hoặc VDI.

A10 kết hợp lõi RT thế hệ thứ hai và lõi Tensor thế hệ thứ ba để làm phong phú thêm các ứng dụng đồ họa và video với AI mạnh mẽ. Nó được xây dựng đặc biệt cho đồ họa, phương tiện và máy trạm của nhà phát triển trò chơi, mang lại hiệu suất đồ họa nhanh hơn 2,5 lần và hiệu suất suy luận gấp hơn 2,5 lần so với GPU NVIDIA T4 Tensor Core thế hệ trước.

Người dùng cũng có thể chạy khối lượng công việc suy luận trên A10 với phần mềm NVIDIA AI Enterprise và đạt được hiệu suất như kim loại. A10 bao gồm bộ vi xử lý phát trực tuyến mới với 24GB bộ nhớ GDDR6, cho phép hiệu năng đồ họa, kết xuất, AI và tính toán linh hoạt. Hệ số hình thức PCIe toàn chiều rộng, chiều cao, chiều dài đầy đủ cho phép mật độ máy chủ GPU, thường là năm đến sáu GPU trên mỗi máy chủ.

A16 Nâng cao trải nghiệm người dùng VDI cho người làm việc từ xa

Với sự áp dụng ngày càng tăng của các công cụ hội nghị trên web và cộng tác video, môi trường làm việc từ xa luôn tồn tại. Theo một cuộc khảo sát của IDC , 87% doanh nghiệp Mỹ mong muốn nhân viên của họ tiếp tục làm việc tại nhà từ ba ngày trở lên mỗi tuần sau khi việc đóng cửa do đại dịch bắt buộc được dỡ bỏ. (1)

Nhân viên tri thức sử dụng nhiều thiết bị và màn hình để thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả. Họ cũng yêu cầu dễ dàng truy cập vào các công cụ và ứng dụng năng suất và cần cộng tác với các đồng đội từ xa. Mọi thứ từ email và duyệt web đến hội nghị truyền hình và phát trực tuyến đều có thể được hưởng lợi từ khả năng tăng tốc GPU – và NVIDIA A16 cung cấp hiệu suất mạnh mẽ đó bằng cách cung cấp thế hệ VDI tiếp theo.

A16 kết hợp với phần mềm NVIDIA vPC là lý tưởng để cung cấp VDI đồ họa phong phú và trải nghiệm người dùng nâng cao cho những người làm việc có kiến thức. Nó cung cấp mật độ người dùng được cải thiện so với M10 thế hệ trước, với tối đa 64 người dùng đồng thời trên mỗi bo mạch và giảm tổng chi phí sở hữu lên đến 20%.

Máy tính để bàn ảo được hỗ trợ bởi phần mềm NVIDIA vPC và A16 mang đến trải nghiệm không thể phân biệt với PC vật lý, cho phép nhân viên từ xa chuyển đổi liền mạch giữa làm việc tại văn phòng và ở nhà.

VDI tăng tốc GPU với A16 và NVIDIA vPC cũng cung cấp tốc độ khung hình tăng lên và độ trễ thấp hơn cho người dùng cuối, do đó các ứng dụng và công cụ năng suất nhanh nhạy hơn và nhân viên từ xa đạt được trải nghiệm người dùng tối ưu.

Kế hoạch tung ra thị trường

NVIDIA A10 có thể được hiện diện như một phần của các hệ thống đạt chứng nhận NVIDIA-Certified Systems , trong trung tâm dữ liệu tại chỗ, trên đám mây và ở rìa mạng, có hàng từ tháng này.

NVIDIA A16 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Thônng tin sản phẩm và đặt hàng:
Card GPU NVIDIA A10 PCIe 4.0
Card GPU NVIDIA A16 PCIe 4.0

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả