OVX thế hệ thứ ba của NVIDIA: Công nghệ đột phá cho ứng dụng thế giới kỹ thuật số

NVIDIA vừa giới thiệu thế hệ thứ ba của hệ thống máy tính OVX, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp quản lý các công việc phức tạp. Hệ thống mới này được thiết kế để hỗ trợ cho các mô phỏng quy mô lớn trên nền tảng NVIDIA Omniverse Enterprise bằng cách kết hợp DPU NVIDIA BlueField-3 với GPU NVIDIA L40, ConnectX-7 SmartNIC và nền tảng NVIDIA Spectrum Ethernet. Với tính năng đồ họa và trí tuệ nhân tạo của OVX, các mô phỏng kỹ thuật số khổng lồ và các ứng dụng đòi hỏi khắt khe có thể được tăng tốc.

Điểm mới của hệ thống OVX thế hệ thứ ba là kiến trúc máy chủ được xây dựng trên nền tảng CPU kép với bốn GPU NVIDIA L40, mang lại tính năng đồ họa và trí tuệ nhân tạo cần thiết cho các công việc đòi hỏi khắt khe. Các DPU BlueField-3 giảm tải, tăng tốc và cách ly các tác vụ cơ sở hạ tầng sử dụng nhiều CPU, trong khi các SmartNIC ConnectX-7 cho phép khả năng mở rộng đa nút và đồng bộ hóa thời gian chính xác. Nền tảng NVIDIA Spectrum Ethernet được tăng tốc cung cấp băng thông cao và đồng bộ hóa mạng để nâng cao khả năng mô phỏng thời gian thực.

Các khách hàng sử dụng hệ thống OVX thế hệ thứ ba có thể tối ưu hóa các mô phỏng thông qua cặp song sinh kỹ thuật số nhập vai, mô hình hóa các nhà máy, thành phố, xe tự hành và nhiều ứng dụng khác. Điều này giúp tối đa hóa hiệu quả hoạt động và khả năng lập kế hoạch dự đoán. Hệ thống OVX cũng đang được các doanh nghiệp như Jaguar Land Rover tận dụng để đẩy nhanh quá trình thử nghiệm và phát triển các phương tiện tự hành thế hệ tiếp theo.

Tóm lại thế hệ thứ ba của hệ thống máy tính OVX của NVIDIA là sự kết hợp giữa đồ họa đột phá và AI để cung cấp trải nghiệm phong phú và tối ưu hóa quy trình công việc. Nó có khả năng tăng tốc các mô phỏng song sinh kỹ thuật số lớn và các ứng dụng đòi hỏi khắt khe khác. Với kiến trúc mới và các tính năng nâng cao, các doanh nghiệp có thể cộng tác trong các quy trình xử lý trực quan hóa, máy trạm ảo và trung tâm dữ liệu đầy thách thức.

Availability 

Ngoài các đối tác NVIDIA OVX ban đầu Lenovo và Supermicro, các hệ thống OVX thế hệ thứ ba sẽ có sẵn vào cuối năm nay thông qua Dell Technologies, GIGABYTE và QCT. NVIDIA cũng đang phát triển Digital Twin dưới dạng dịch vụ dựa trên OVX với HPE Greenlake.

Để tìm hiểu thêm về OVX, hãy xem bài phát biểu quan trọng về GTC của người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành NVIDIA Jensen Huang.

Đăng ký miễn phí NVIDIA GTC, một hội nghị AI toàn cầu, để tham dự các phiên họp với NVIDIA và các nhà lãnh đạo ngành:

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả