QNAP giới thiệu bộ chuyển đổi QNA-UC5G1T USB 3.0 sang 5GbE

Đài Bắc, Đài Loan, ngày 21 tháng 5 năm 2019 – QNAP® Systems, Inc. (QNAP), nhà cung cấp giải pháp lưu trữ, mạng và máy tính hàng đầu, hôm nay đã ra mắt bộ chuyển đổi QNA-UC5G1T từ USB 3.0 sang 5GbE, cho phép người dùng thêm kết nối 5GbE / 2.5GbE / 1GbE / 100MbE với máy tính và NAS của họ thông qua USB 3.0. Người dùng có thể dễ dàng nâng cấp tốc độ mạng của mình với QNA-UC5G1T bằng cáp CAT5e hiện có để tăng tốc độ truyền tệp và hiệu quả công việc.

“Cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp đều yêu cầu băng thông cao hơn để tận dụng các hệ thống hiệu năng cao và tốc độ internet nhanh hơn. Bộ điều hợp QNA-UC5G1T tiện dụng có thể dễ dàng ghép nối với bộ chuyển đổi 10GbE của QNAP để tạo môi trường mạng tốc độ cao tại nhà hoặc tại văn phòng để cải thiện đáng kể tốc độ mạng và hiệu suất ứng dụng” – Jason Hsu, Giám đốc sản phẩm của QNAP, cho biết thêm “QNA-UC5G1T cũng hữu ích trong việc thêm kết nối Ethernet vào máy tính xách tay hiện đại thiếu cổng mạng tích hợp.”

QNA-UC5G1T có thể được kết nối với các thiết bị khác bằng cáp USB Type-A hoặc Type-C. Nó có kích thước vừa lòng bàn tay và làm mát thụ động để sử dụng dễ dàng.

*Chú thích:

Key specifications

Controller: AQC111U
I/O: 1 x USB 3.0 Type-C; 1 x 5GbE/NBASE-T port
0.2M USB 3.0 Type-C to Type-A cable

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả