QNAP thay đổi chính sách của Boxafe từ phiên bản 2.0

Nâng cấp lên Boxafe 2.0 (dự kiến ​​phát hành vào tháng 7 năm 2022), để tận hưởng các tính năng sao lưu/khôi phục SaaS cấp doanh nghiệp

Đài Bắc, Đài Loan, ngày 15 tháng 6 năm 2022 – QNAP® Systems, Inc. đã công bố các thay đổi đối với Boxafe, giải pháp sao lưu cho Google™ Workspace và Microsoft 365®. Những tính năng này sẽ có hiệu lực từ phiên bản 2.0, bao gồm các tính năng và kế hoạch cấp phép mới.

Boxafe 2.0 không chỉ nâng cao hiệu suất mà còn có thể sử dụng được cho các doanh nghiệp.

  • Vai trò và quyền: Bộ phận IT có thể quản lý hiệu quả hàng nghìn tài khoản SaaS của nhân viên trong khi bảo mật dữ liệu cá nhân bằng cách chỉ định linh hoạt các quyền công việc sao lưu/khôi phục, chẳng hạn như Global Admin, Auditor và các vai trò người dùng tùy chỉnh.
  • Quản lý sao lưu được cải thiện: Trong khi Boxafe trước đó lưu trữ dữ liệu sao lưu trong một đường dẫn ẩn trong các volume của NAS – nơi Boxafe được cài đặt thì các phiên bản sắp tới hỗ trợ sao lưu với đường dẫn lưu trữ tùy chỉnh. Nó bao gồm sao lưu vào không gian local, cloud (qua HybridMount), iSCSI hoặc VJBOD. Để đảm bảo an toàn cho dữ liệu, dữ liệu sao lưu sẽ được giữ lại ngay cả khi người dùng gỡ cài đặt Boxafe.
  • Sao lưu thứ cấp để bảo vệ nhân đôi: Để giảm bớt nỗ lực của người dùng, Boxafe 2.0 hỗ trợ sao lưu thứ cấp dễ dàng với Hybrid Backup Sync và chức năng liên kết lại (relinking) với dữ liệu sao lưu hiện có. Việc khôi phục dữ liệu có thể dễ dàng và nhanh chóng bằng cách sử dụng tính năng xuất/khôi phục dữ liệu đầy đủ, cho phép người dùng khôi phục dữ liệu sao lưu vào một thư mục duy nhất bằng cách ghi đè lên dữ liệu gốc.

Kế hoạch cấp phép mới từ Boxafe 2.0

Để tận hưởng đầy đủ các tính năng sao lưu/khôi phục cấp doanh nghiệp, người dùng có thể nâng cấp Boxafe lên phiên bản 2.0. Trước khi nâng cấp, hãy tham khảo bảng sau để xem các giới hạn mới cho Free license.

Loại giấy phép mới Đối với Google Workspace Đối với Microsoft 365
Free $0 cho 30 người dùng
+ 10 Shared Drives
$0 cho 30 người dùng
+ 10 SharePoint sites
+ 5 teams in Teams
Paid subsciption Phí hàng tháng/hàng năm cho mỗi người dùng
+ Unlimited Shared Drives
Phí hàng tháng/hàng năm cho mỗi người dùng
+ Unlimited SharePoint sites
+ Unlimited teams in Teams
Enterprise Thiết kế riêng
(Vui lòng liên hệ nếu doanh nghiệp của bạn có hơn 1.000 người dùng trong một domain.)
Thiết kế riêng
(Vui lòng liên hệ nếu doanh nghiệp của bạn có hơn 1.000 người dùng trong một domain.)

Để hiểu rõ hơn về loại giấy phép mới, vui lòng xem các ví dụ về tình huống sử dụng bên dưới:

  • Công ty A sử dụng Google Workspace. Họ có 25 tài khoản email và 10 Shared Drives với hơn 100 file bên trong. Họ có thể sử dụng gói Free.
  • Công ty B sử dụng Google Workspace. Họ có 200 tài khoản email và số lượng Shared Drives không thể đếm được. Họ phải mua 170 license. Họ cũng có thể sao lưu/khôi phục Shared Drives không giới hạn.
  • Công ty C sử dụng Microsoft 365. Họ có 30 tài khoản email, 10 SharePoint sites (với nhiều file) và 5 nhóm trong Teams (với nhiều file). Họ có thể sử dụng gói Free.

Thông tin chi tiết sẽ sớm được công bố. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập tại đây.

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả