Giải pháp VDI của Supermicro với phần mềm NVIDIA Virtual GPU (vGPU)

VDI ngày càng trở nên phổ biến với sự sẵn có của băng thông rộng di động, tốc độ cao hơn, sức mạnh tính toán cao hơn, độ phân giải hiển thị cao hơn trong các thiết bị di động hiện đại và xu hướng Bring Your Own Device (BYOD) trong doanh nghiệp. Các giải pháp VDI của Supermicro cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất cho nhân viên làm việc từ xa bằng việc tận dụng GPU của NVIDIA chạy phần mềm NVIDIA vGPU.

Supermicro đã phát triển các giải pháp máy chủ được xác thực đầy đủ kết hợp với GPU NVIDIA hiệu suất cao và phần mềm NVIDIA vGPU, để giải quyết thị trường Virtual Desktop Infrastructure (VDI) đang phát triển nhanh chóng. Các giải pháp VDI của SMC cung cấp trải nghiệm người dùng từ xa tốt nhất cho các nhu cầu về máy tính để bàn hoặc máy trạm từ xa bằng cách cho phép nhân viên thực hiện công việc của họ một cách an toàn từ bất cứ đâu trong khi vẫn có quyền truy cập vào tài nguyên tương tự như thể họ đang làm việc tại văn phòng.

Do nhu cầu ngày càng tăng về tính linh hoạt và khả năng làm việc từ xa, nhiều người đang nhận thấy nhu cầu về một cơ sở hạ tầng VDI xanh hơn, nhanh hơn và tốt hơn như một phần chính trong chiến lược làm việc từ xa của họ. Supermicro ở đây để hỗ trợ cho nhu cầu đó.

Các phiên bản phần mềm NVIDIA vGPU

NVIDIA có một giải pháp cho nhiều trường hợp sử dụng cụ thể khác nhau. Mỗi phiên bản dưới đây là một giải pháp mang đến những khả năng và sức mạnh phù hợp cho từng nhu cầu của người dùng.

Virtual Compute Server

Cho tính toán khối lượng công việc máy chủ chuyên sâu như Trí tuệ nhân tạo (AI), Deep Learning và Data Science.
vComputeServer

Quadro Virtual Data Center Workstation

Cho các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp; bao gồm một trình điều khiển NVIDIA Quadro.
Quadro vDWS

GRID Virtual PC

Cho máy tính để bàn ảo cung cấp các ứng dụng PC , trình duyệt và đa phương tiện tiêu chuẩn.
GRID vPC

GRID Virtual Applications

Sử dụng với Citrix XenApp hoặc các giải pháp RDSH khác như ứng dụng VMware Horizon.
GRID vApps

Các dòng GPU NVIDIA hỗ trợ ảo hóa

Dưới đây là danh sách các GPU hiện tại hỗ trợ phần mềm ảo hóa vGPU của NVIDIA.

GPU CUDA Cores Memory Size Use Cases Data Sheet
NVIDIA V100 Tensor Core NVIDIA Tesla V100 1 NVIDIA Volta GPU 5,120 32 GB HBM2 Người dùng đồ họa chuyên nghiệp High-end; bao gồm sử dụng cho khối lượng công việc tính toán double-precision (mô hình 3D và quy trình thiết kế, mô phỏng CAE chuyên sâu) V100
NVIDIA Quadro RTX ™ 8000 NVIDIA Quadro RTX 8000 1 NVIDIA Turing GPU 4,608 48 GB GDDR6 Nền tảng render RTX mạnh mẽ cho người dùng đồ họa chuyên nghiệp High-end (render và các thiết kế phức tạp sáng tạo); bao gồm khối lượng công việc tính toán single-precision RTX 8000
NVIDIA Quadro RTX ™ 6000 NVIDIA Quadro RTX 6000 1 NVIDIA Turing GPU 4,608 24 GB GDDR6 RTX 6000
NVIDIA T4 Tensor Core NVIDIA Tesla T4 1 NVIDIA Turing GPU 2,560 16 GB GDDR6 Người dùng đồ họa chuyên nghiệp từ Entry đến Mid-range bao gồm khối lượng công việc render và suy luận học sâu, hỗ trợ RTX, 2 T4 là một cách nâng cấp phù hợp từ một M60 hoặc nâng cấp từ một P4 lên một T4 T4
NVIDIA M10 NVIDIA Tesla M10 4 NVIDIA Maxwell GPUs 2,560 (640 mỗi GPU ) 32 GB GDDR5  ( 8 GB mỗi GPU ) Mật độ và hiệu suất tốt nhất cho khối lượng công việc của chuyên gia M10

 

Các loại license của NVIDIA vGPU

Annual Subscription

Là active cho một khoảng thời gian cố định được xác định bởi các điều khoản của việc đăng ký license. Để tiếp tục giữ ở trạng thái active, license sẽ cần được gia hạn vào cuối khoảng thời gian đăng ký. Annual Subsciption bao gồm license phần mềm và Support Updates & Maintenance Subsciption (SUMS).

Perpetual License

License vĩnh viễn cho phép sử dụng phần mềm được cấp phép vô thời hạn. Người dùng chọn cấp phép sử dụng kiểu này được yêu cầu phải đăng ký SUMS trong năm đầu tiên. Đăng ký SUMS có thể được gia hạn hàng năm sau khi hết hạn đăng ký ban đầu.

Danh sách các SKU

Bạn có thể mua license của các phần mềm ảo hóa vGPU tại đây. Nếu bạn không chắc chắn về việc nên chọn sản phẩm NVIDIA vGPU hoặc loại license nào, vui lòng liên hệ với bộ phận giải pháp của Thế Giới Máy Chủ. 

Để biết thêm chi tiết về những gì được hỗ trợ trong mỗi phiên bản của phần mềm NVIDIA vGPU, vui lòng xem tại NVIDIA Virtual GPU Packaging, Pricing, and Licensing Guide.

Supermicro VDI Server Solutions + NVIDIA GPUs + NVIDIA vGPU Software

server/supermicro/">Supermicro đã thực sự tối ưu hóa các giải pháp máy chủ cho VDI, cùng với phần mềm NVIDIA vGPU mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất cho máy tính ảo, máy tính để bàn hoặc máy trạm.

  • Trải nghiệm người dùng Windows 10 VDI tốt nhất: E-Book Download
  • Trải nghiệm người dùng đặc biệt: Trải nghiệm người dùng hàng đầu với khả năng hỗ trợ cả khối lượng công việc tính toán và đồ họa cho mọi máy ảo được tăng tốc vGPU.
  • Hiệu suất có thể dự đoán: Hiệu suất nhất quán với chất lượng dịch vụ được đảm bảo bất kể thiết bị hoặc vị trí.
  • Đổi mới liên tục: Một nhịp độ phát hành phần mềm mới thường xuyên để đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật các tính năng và cải tiến mới nhất.
  • Mật độ người dùng tốt nhất: Giải pháp mật độ người dùng cao nhất trong ngành với hỗ trợ lên đến 32 máy tính để bàn ảo trên mỗi GPU.
  • Quản lý và giám sát tối ưu: Quản lý và giám sát End-to-End thực sự với thông tin chi tiết theo thời gian thực về hiệu suất GPU và công nghệ di chuyển, cộng với những tích hợp đối tác rộng rãi cho phép bạn sử dụng các công cụ mà bạn biết.
  • Đa hiển thị: Hỗ trợ đa hiển thị và có độ phân giải lên đến 8K để mở rộng không gian làm việc của bạn, nâng cao khả năng đa tác vụ và tăng năng suất.
  • Tính linh hoạt: Khả năng phân bổ tài nguyên GPU linh động để đảm bảo rằng mỗi máy ảo và người dùng có được sức mạnh cần thiết để thực hiện công việc của họ.

Supermicro VDI với các lớp giải pháp vGPU của NVIDIA

Máy chủ Supermicro + NVIDIA GPUs + Kiến trúc phần mềm vGPU

Với kiến trúc tham chiếu máy trạm ảo Supermicro, bạn có thể triển khai các gói VDI đã được thử nghiệm trước để giảm thiểu các thách thức về chi phí, lập kế hoạch, mua sắm và triển khai. Các máy chủ Supermicro được chứng nhận với GPU NVIDIA và giấy phép phần mềm vGPU có thể giúp bạn đạt được hiệu suất và trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Reference Arch

Tài nguyên vGPU bổ sung

VDI đã phát triển từ một tính năng thành một nhu cầu thiết yếu. Với nhu cầu bổ sung kéo theo những thách thức bổ sung. Supermicro có thể trợ giúp các nhu cầu VDI của bạn.

Supermicro VDI Solution Brief


→ Xem thêm: Các máy chủ Supermicro hỗ trợ vGPU

____
Bài viết liên quan

Anh Huy

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn