Infortrend mở rộng dòng sản phẩm Scale-out NAS để hỗ trợ SMB Multichannel

Đài Bắc, Đài Loan, ngày 21 tháng 4 năm 2020 –  Infortrend® Technology, nhà cung cấp giải pháp lưu trữ doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, áp dụng tính năng SMB Multichannel cho dòng sản phẩm Scale-out NAS EonStor CS của mình. Với sự hỗ trợ của SMB Multichannel, giờ đây có thể thiết lập nhiều kết nối mạng đồng thời giữa cụm CS EonStor và các máy khách (client) của nó qua các network interface card. Thiết lập này giúp tăng băng thông, hiệu suất lưu trữ và khả năng chịu lỗi cho các ứng dụng đòi hỏi hiệu năng, chẳng hạn như chỉnh sửa video 4K, realtime media streaming trong ngành giải trí và HPC.

EonStor CS là dòng scale-out NAS có thể mở rộng quy mô lên tới 144 node trong một cụm/cluster với tổng thông lượng hơn 100GBps và dung lượng 100PB. Bằng cách bật tính năng SMB Multichannel, máy khách SMB 3.0 có thể truy cập dữ liệu trên bộ lưu trữ CS thông qua nhiều đường truyền có sẵn, so với chỉ một đường truyền, tạo điều kiện tổng hợp băng thông mạng và tăng khả năng chịu lỗi mạng.

Giải pháp ảo hóa hạ tầng lưu trữ

Điều quan trọng, tính năng đa kênh SMB cung cấp băng thông cao hơn và hiệu năng hệ thống cao hơn, đặc biệt hữu ích cho khối lượng công việc đòi hỏi hiệu suất cao. Nó tổng hợp nhiều giao diện mạng và thực hiện các quá trình đọc và ghi dữ liệu đồng thời sử dụng nhiều kênh, giúp tăng đáng kể hiệu suất. Ngoài ra, nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra, nó sẽ tự động được phát hiện và các quy trình giao tiếp dữ liệu được chuyển sang kênh hoạt động bình thường để không bị gián đoạn kết nối và không ảnh hưởng đến tính khả dụng của hệ thống.

Use Case - High Performance Computing (HPC)

Với sự hỗ trợ của SMB Multichannel, NAS mở rộng EonStor CS của Infortrend có thể đảm bảo không chỉ hiệu suất cao hơn, mà còn là dịch vụ mạng liên tục cho các ứng dụng có độ nhạy cao và thời gian thực. Ví dụ: trong ngành M & E, để chỉnh sửa cảnh quay video có độ phân giải 4K trở lên, cần có băng thông cao. Bằng cách sử dụng SMB Multichannel được kết nối thông qua nhiều giao diện mạng, người dùng có thể mang lại lợi ích của quy trình làm việc trơn tru với băng thông được cung cấp và không có thời gian chết trong khi hợp tác trong các dự án của họ, ông Frank Lee, Giám đốc Kế hoạch Sản phẩm cho biết.

Điểm nổi bật của sản phẩm EonStor CS Family: 

  • Khả năng mở rộng và hiệu suất cao : Dung lượng lưu trữ lên tới 100PB với việc duy trì cùng mức hiệu suất (tốc độ đọc / ghi 100 GB / giây) khi mở rộng hệ thống.
  • Thiết kế nền tảng linh hoạt: Các thư mục dữ liệu nóng được lưu trữ trên nhóm All-Flash cho các quy trình tính toán hiệu năng cao, trong khi các thư mục dữ liệu lạnh di chuyển sang nhóm HDD dung lượng cao.
  • Bảo vệ dữ liệu đầy đủ: Một loạt các cơ chế bảo vệ dữ liệu, chẳng hạn như Rupync, mã hóa ổ cứng SED, Viết một lần đọc nhiều (WORM) và mã hóa SSL, cực kỳ quan trọng đối với các ứng dụng quan trọng, như sản xuất dầu khí.High Scalability

Tìm hiểu thêm:

→ Danh mục sản phẩm EonStor CS scale-out NAS 

Giới thiệu về Infortrend Technology Inc.

Infortrend đã phát triển và sản xuất các giải pháp lưu trữ từ năm 1993. Với trọng tâm nhấn mạnh vào thiết kế, thử nghiệm và sản xuất nội bộ, hệ thống lưu trữ Infortrend cung cấp hiệu suất và khả năng mở rộng với các tiêu chuẩn mới nhất, dịch vụ dữ liệu thân thiện với người dùng, sau đó là vấn đề hỗ trợ bán hàng. Website chính thức của hãng tại: www.infortrend.com. Khách hàng có thể truy cập danh mục sản phẩm lưu trữ Infortrend phân phối bởi Nhất Tiến Chung tại đây.

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả