QNAP cập nhật QuTScloud Cloud NAS: Hỗ trợ lưu trữ Pass-through và nhiều dịch vụ Cloud

QNAP vừa cập nhật hệ điều hành Cloud NAS QuTScloud lên phiên bản c4.5.4, với các tính năng mới bao gồm hỗ trợ lưu trữ Pass-through và hỗ trợ các dịch vụ đám mây OVHcloud, JustVPS và IONOS.

Truyền bộ nhớ để nâng cao hiệu suất QuTScloud

Thiết bị ảo QuTScloud có thể được triển khai tới các hypervisor tại chỗ (VMware®, Hyper-V®, v.v.) để tạo thành một NAS ảo. Bên cạnh việc ấn định cấu hình đĩa ảo, giờ đây người dùng có thể chuyển các đĩa vật lý (cả trên máy chủ lưu trữ và JBOD) sang NAS ảo QuTScloud để nâng cao hiệu suất bằng cách bỏ qua lớp trừu tượng trong File System. Điều này đặc biệt hữu ích cho các ứng dụng I/O chuyên sâu – ví dụ: trong môi trường Hyper-V, không chỉ các ổ đĩa máy chủ lưu trữ mà còn các ổ đĩa mở rộng lưu trữ QNAP SAS được kết nối (TL-R1620Sep-RP và TL-R1220Sep-RP) có thể được chuyển qua QuTScloud để truy cập trực tiếp đĩa thô.

Giải pháp ảo hóa hạ tầng lưu trữ

Hỗ trợ nhiều dịch vụ / nền tảng đám mây toàn cầu hơn

QuTScloud bổ sung hỗ trợ cho OVHcloud, JustVPS, IONOS và hiện có sẵn trên Exoscale’s Marketplace.

Haru Lin, Giám đốc sản phẩm của QNAP cho biết: “Kể từ khi chúng tôi phát hành giải pháp Cloud NAS, chúng tôi đã thấy sự gia tăng ổn định trên toàn thế giới trong việc áp dụng QuTScloud và phản hồi tích cực của người dùng về tính linh hoạt, khả năng mở rộng và hiệu quả của NAS đám mây,” cho biết thêm “Chúng tôi tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu trong ngành Cloud NAS và rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác của chúng tôi với OVHcloud, nhà cung cấp điện toán đám mây hàng đầu châu Âu và là nhà cung cấp đám mây siêu quy mô toàn cầu, để hỗ trợ các tổ chức châu Âu thực hiện các chiến lược đa đám mây để chuyển đổi và hoạt động kinh doanh. ”

QuTScloud cung cấp cho người dùng trải nghiệm người dùng và tính năng gần giống như QTS, hệ điều hành QNAP NAS. Trung tâm ứng dụng bao gồm cung cấp một loạt các ứng dụng miễn phí và cao cấp để tăng cường chức năng NAS đám mây và thêm nhiều tính năng hơn. Các tính năng chính của QuTScloud bao gồm:

  • Dễ dàng truy cập tệp bằng các giao thức CIFS / SMB, NFS, AFP và iSCSI.
  • Gắn kết dữ liệu vào phiên bản QuTScloud từ bộ lưu trữ đám mây chính (thông qua HBS, HybridMount hoặc VJBOD Cloud).
  • Hợp lý hóa các quy trình sao lưu và khôi phục với ảnh chụp nhanh và lập phiên bản.
  • Tìm nhanh các tệp bằng Qsirch – công cụ tìm kiếm toàn diện của QNAP.
    Để biết thêm thông tin về QuTScloud, vui lòng truy cập: https://www.qnap.com/go/solution/qutscloud-overview/

QuTScloud

Giới thiệu về QNAP Systems, Inc.

QNAP, được đặt tên từ Nhà cung cấp Thiết bị Mạng Chất lượng, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện từ phát triển phần mềm, thiết kế phần cứng đến sản xuất nội bộ. Tập trung vào các đổi mới về lưu trữ, mạng và video thông minh, QNAP cố gắng xây dựng một hệ sinh thái công nghệ dựa trên phần mềm dựa trên đăng ký và các kênh dịch vụ đa dạng. QNAP hình dung NAS không chỉ là một bộ lưu trữ đơn giản và đã tạo ra một cơ sở hạ tầng mạng dựa trên đám mây để người dùng lưu trữ và phát triển phân tích trí tuệ nhân tạo, điện toán biên và tích hợp dữ liệu trên các giải pháp QNAP của họ.

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả